Chia sẻ Bạn thích đi du lịch? Những khách sạn 2 sao giá rẻ tại Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Hình ảnh' bắt đầu bởi daodaoh2, 6/3/14.

  1. daodaoh2 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/3/14
    Đến với Đà Lạt là đên với thiên đường du lịch tại đây bạn sẽ được tận hưởng những danh thắng cảnh nổi tiếng như: Thung Lũng Tình Yêu, Thiền Viện Trúc Lâm, Hồ Than Thở…. Đến nơi đây có khá nhiều khách sạn Đà Lạt cho quy khách lựa chon. Vnbooking xin giới thiệu tới quý khách một số khách sạn 2 sao Đà Lạt với dịch vụ tốt cho quý khách có thể lựa chọn một khách sạn hợp lý cho kì nghỉ.

    1. Khách sạn Violet Đà Lạt

    Tọa lạc trong một môi trường tự nhiên thoáng mát, Violet Dalat Hotel nằm trong bán kính chỉ 1 km từ Chợ Đà Lạt và Hồ Xuân Hương. Nơi đây có nhà hàng cũng như trung tâm dịch vụ doanh nhân và cung cấp truy cập Wi-Fi miễn phí. Các phòng nghỉ tại đây có sàn lát đá cẩm thạch, truyền hình cáp, tủ quần áo và khu vực tiếp khách. Phòng tắm riêng đi kèm tiện nghi vòi sen nước nóng, đồ vệ sinh cá nhân và dép.

    Khách sạn Violet Đà Lạt ( Giá tại Vnbooking chỉ từ : 409,207 VNĐ)

    2. Khách sạn Lavy Đà Lạt

    Là khách sạn 2 sao Đà Lạt nằm ở vị trí thuận lợi thuộc Đà Lạt, Lavy Hotel là một nơi nghỉ chân tuyệt vời để tiếp tục khám phá thành phố sôi động. Khách sạn nằm cách trung tâm thành phố 3 km và dễ dàng tiếp cận các địa điểm khác trong thành phố . Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.

    Khách sạn Lavy Đà Lạt( Giá tại Vnbooking chỉ từ 358,057 VNĐ)

    3. Khách sạn Thảo My

    Nằm ở vị trí thuận lợi trong Thác Cam Ly, Thao My Hotel là một điểm lý tưởng để khởi hành chuyến du ngoạn của bạn ở Đà Lạt. Từ đây, khách có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh. Như một thiên đường nghỉ dưỡng và thư giãn, khách sạn mang lại sự đổi mới hoàn toàn so với những điểm thú vị trong thành phố như Domaine de Marie Convent, Nhà thờ Domaine, Chùa Linh Sơn.

    Khách sạn Thảo My ( Giá tại Vnbooking chỉ từ 291,560 VNĐ)

    4. Khách sạn Giai Điệu Melody

    Giai Điệu Melody Hotel là một khách sạn 2 sao Đà Lạt sang trọng nhất, nằm tọa lạc trên một đồi thông là một trong những ngọn đồi cao nhất và đẹp nhất Đà Lạt, đứng ở đây quý khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh núi rừng bạc ngàn và những làn sương giăng giăng mờ ảo trên những ngọn thông xanh biếc của thành phố, được xây dựng từ năm 2010 và đưa vào hoạt động từ cuối năm 2012 trên tổng diện tích 2600 m2 .

    Khách sạn Giai Điệu Melody (Giá tại Vnbooking chỉ từ 1,495,652 VNĐ)

    Quý du khách có thể tham khảo thêm danh sách các khách sạn 2 sao Đà Lạt và các khách sạn Đà Lạt khác tại Vnbooking.com - chuyên trang đặt phòng khách sạn trực tuyến nhanh, uy tín, giá rẻ, cung cấp thông tin đa chiều khách quan nhất, giúp bạn có được những lựa chọn đa dạng và phong phú hơn cho kì nghỉ của mình.

    Để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất bạn có thể liên hệ trực tiếp hotline : 0914 945 411 - 04-6286 3402.
     
    #1
  2. hcn.vcu PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    26/2/14
    hè năm nay gia đình mình đang tính đi đà nẵng,,, tinh này fai lưu lại mới được,, anh em còn có thông tin nào về du lịch đà nẵng cho thêm ý kiến đê
     
    #2
  3. daodaoh2 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/3/14
    bạn vào trang vnbooking.com mà xem, ở đó có đầy đủ các thông tin mà bạn cần đó
     
    #3

Chia sẻ trang này