Bán tên miền mua bán đồ cũ - muabandocu.vn

Thảo luận trong 'Mua- Bán Domain' bắt đầu bởi brands, 19/1/15.

  1. brands PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    19/1/15
    Do công việc hiện tại chiếm quá nhiều thời gian của tôi. Tôi muốn tập trung toàn bộ thời gian của mình cho công việc hiện tại. Tôi đang sở hữu tên miền Muabandocu.vn ( tên miền đẹp nhất Việt Nam về lĩnh vực đồ cũ ). Cách đây không lâu, tôi đã từng triển khai nó thành một website rao vặt chuyên về đồ cũ rất chuyên nghiệp. Có định hướng phát triển nó trở thành một website rao vặt vô cùng hiệu quả trong tương lai.
    Định hướng tốt nhưng không có time làm và tập trung cho công việc hiện tại. Dù rất tiếc nuối nhưng vẫn quyết định bán cho những ai có nhu cầu.

    Lĩnh vực đồ cũ
    - Đồ cũ là một mảng kinh doanh siêu lợi nhuận, tye suất lợi nhuận của việc kinh doanh đồ cũ có thể lên tới 200 - 300 %.
    - Tên miền này rất phù hợp với Các công ty, tổ chức, cá nhân đang kinh doanh mua bán các mặt hàng đồ cũ, đồ thanh lý. Đánh đúng vào mục đich mua bán mặt hàng đồ cũ.
    - Muabandocu.vn trước kia vào thời điểm năm 2009 đã từng là diễn đàn có trên 4.000 thành viên. Lượng truy cập 1 ngày lên đến 1000 lượt và tăng đều hằng ngày. Là diễn đàn và trang giao dịch mua bán về đồ cũ quen thuộc tại việt nam
    - Tên miền này có thể tiếp tục dùng làm trang diễn đàn rao vặt đồ cũ, hoặc làm cửa hàng bán đồ cũ online, đồ cổ...

    Định hướng phát triển cho startup

    - Tặng file gốc logo
    - Tặng bản thiết kế cho giao diện chuẩn và rất chuyên nghiệp của trang rao vặt này ( tôi đã thuê thiết kế riêng với chi phí rất cao mới có được )
    - Tặng fanpage facebook ( facebook.com/pages/Muabandocuvn/167850236752464 ) trên 10.000 lượt like, tỉ lệ tương tác rất cao
    - Những ai có thiện chí mua, tôi sẽ chia sẻ định hướng phát triển. Cách để xây dụng nó trở thành 1 địa chỉ uy tín mà hiếm có website nào sánh được trong lĩnh vực của nó.
    - Sở hữu được tên miền này, thì tất cả các tên miền đuôi .net, .com.vn, các loại chấm đều trở nên nhỏ bé và làm nền cho nó mà thôi...

    Các công ty, tổ chức, cá nhân muốn sở hữu tên miền này, liên hệ với tôi qua email: caobaoson.mt@gmail (.) com

    Thân!
     
    #1
  2. brands PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    19/1/15
    Có bác nào quan tâm không ạ
     
    #2

Chia sẻ trang này