QC Bán tải hạng nặng của Ford mới ra mắt

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi findcarvip, 13/4/20.

  1. findcarvip PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    13/4/20
    Xe bán cài đặt cỡ to Ford F-150 nỗ lực hệ mới kiểm tra trên con đường
    Theo tờ Motor1, mẫu xe phân phối cài đặt ăn khách Ford F-150 2021 vừa bị lộ một số ảnh đồ trang trí trong căn hộ bên trong sở hữu nền game cực đại, các đồng đại dương khoa học số & chất liệu đồ trang trí trong căn hộ mới.
    Dù vẫn cụm lần bị bắt gặp khi đang làm việc thử, nhưng lại cho đến nay phần nội thất của F-150 new lộ diện. Phần lớn hình họa bởi vì trang f150gen14.com buôn bán bật mí xe vẫn có đổi khác bự ở cabin. Điểm tính năng hot đó chính là nền game rất lớn, chặng 12-15 inch nằm giữa 2 khe cân bằng của Ford F-150 bắt đầu.

    sát đó là các đồng đại dương khoa học số. Điểm đáng tiếc duy nhất đó chính là hệ điều hành Sync 3 trên ảnh trên nền. Bên cạnh đó, các nhận định chỉ ra rằng đây mới là phiên bản prototype buộc phải Ford chưa nâng cấp lên Sync 3. Khi công bố xác nhận, dường như chắc hẳn rằng F-150 2021 vắt hệ bắt đầu Giá xe Ford Explorer đã sử dụng Sync 4.

    [​IMG]

    Việc chỉnh dốn nội thất không quá biến động so có hình tượng xe hiện nay. Nhưng lại bắt buộc số được đổi mới đã được da công đẹp hơn. Nhiều phím bấm cũng bố trí chút xíu so có bản bây giờ. Trước đấy không lâu, F-150 2021 đã từng bị phát hiện khi đang chạy thử tại Mỹ. Theo đó, thiết kế tản nhiệt lẫn đèn chiếu pha đã lộ diện chủ yếu.

    Đầu xe F-150 bắt đầu cộc cằn cơ mà chưa làm cho quá đà cũng như nhiều đối Giá xe Ford Everest thủ khi chiều dài và rộng tản nhiệt được giữ ở mức trung bình, cụm đường nét cũng chưa quá gai góc. Gần đó thì cụm đèn pha 2 tầng bắt đầu lại sắc nét giống đối thủ GMC Sierra..

    [​IMG]

    biểu tượng xe cung cấp download chạy khách Ford F-150 đã chấp thuận công bố vào trong thời gian cuối năm nay bao gồm nhiều biến đổi khá nổi bật từ dáng vẻ bên phía ngoài & các tiểu tiết bên trong nội thất.
     
    #1

Chia sẻ trang này