QC Bạn nữ nhà báo ngực bự mắng mỏ Osimhen

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tintucmoingay, 29/9/23.

  1. tintucmoingay PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/8/23
    trên Instagram, người mẫu kiêm nhà báo Marika Fruscio vừa đăng tải thông điệp chỉ trích tiền đạo Victor Osimhen. Hãy cùng tôi đến với vega79 để rõ hơn các tin tức nhé.

    Victor Osimhen hiện là điểm nóng tại Napoli. bởi lẽ, mối quan hệ giữa tuyển thủ Nigeria và đội bóng chủ quản đang rất căng thẳng mệt mỏi. Mọi chuyện bắt nguồn từ việc TikTok của Napoli chế 1 video clip chế nhạo Osimhen.

    khó chịu vì bị chế giễu, Osimhen đã xoá sạch thông tin và Bức Ảnh tương quan đến Napoli bên trên Instagram. không dừng lại ở đó, Osimhen và mọi người đại diện Roberto Calenda còn doạ kiện đội bóng Italia.

    hành động của Osimhen khiến ít nhiều Fan Hâm mộ Napoli bất bình, trong những số đó gồm Marika Fruscio. trên MXH, thanh nữ nhà báo ngực bự mọi người Italia vừa đăng lên thông điệp mắng mỏ cựu tiền đạo Lille.

    Xem thêm: Xavi cấm học trò chơi quần vợt lông | ibizaClubPT

    Theo Marika Fruscio, Osimhen đã hành xử không chính xác khi ăn hiếp kiện, xoá sạch Hình ảnh về đội bóng luôn ủng hộ & tôn sùng mình. ngoài ra, người mẫu kiêm nhà báo 44 tuổi còn khuyên Osimhen cần phải có sự từ tốn, thể hiện sự chuyên nghiệp và bài bản và thao tác làm việc cần cù hơn.

    [​IMG]

    không dừng lại ở đó, Marika Fruscio còn đổ lỗi cho Napoli & NHM đội nhà đã bộc lộ sự tôn sùng quá đáng đối với các cầu thủ như Osimhen.

    Thông điệp của Marika Fruscio nhận được sự ủng hộ của khá nhiều CĐV, nhất là FAN Napoli. Họ cho rằng không tồn tại cá thể nào lớn hơn đội bóng, trong cả chính là Osimhen, cầu thủ đã góp công lớn giúp Napoli vô địch Serie A mùa trước. Ngoài ra các bạn còn có thể đến với tylekeotv
     
    #1

Chia sẻ trang này