Chia sẻ Bán hàng zalo vào mùa dịch có hiệu quả không ?

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi Lamka.ninja, 9/9/21.

  1. Lamka.ninja PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/11/20
    Dịch covid ngày càng căng thẳng, hiện trạng giãn cách xã hội diễn ra ở nhiều tỉnh thành và điều đó dẫn đến sự phát triển mạnh mẽ của bán hàng online. Bên cạnh nền tảng khổng lồ của Facebook, Zalo là 1 trong những nền tảng bán hàng tốt nhất hiện tại. Bán hàng trên zalo có hiệu quả không ? Câu trả lời chắc chắn là CÓ. Nếu bạn áp dụng những phương pháp dưới đây.
    1.Lợi ích khi bán hàng trên zalo
    Xuất phát từ 1 ứng dụng nhắn tin miễn phí, trải qua thời gian phát triển, Zalo đã trở thành 1 mạng xã hội “Quốc dân” với hơn 60 triệu người dùng. Kèm theo đó là tệp khách chất lượng được xác minh bằng SDT. Nếu biết cách tận dụng và khai thác, chắc chắn bạn sẽ có được nguồn khách hàng dồi dào trên Zalo .
    Những lợi ích to lớn khi bán hàng trên zalo:
    Dễ dàng target chuẩn tệp khách hàng tiềm năng: Trước khi kết bạn zalo, chủ shop đã nắm bắt được nhu cầu của khách hàng về sản phẩm. Ứng dụng cũng cho phép phân loại đối tượng khách hàng theo thẻ tags. Bạn có thể tập trung chăm sóc nhóm đối tượng tiềm năng để nâng cao tỷ lệ chốt, hiệu suất mua hàng.
    Kết nối nhắn tin, gọi điện trực tiếp với khách hàng: Zalo là là nền tảng xã hội chuyên về chat. Điều này giúp ích rất lớn cho người bán trong việc cung cấp thông tin sản phẩm. Chủ shop có thể video call trực tiếp để tư vấn cho khách hàng. Việc này vừa tiết kiệm thời gian, vừa củng cố thêm niềm tin về sản phẩm.
    Hạn chế tài khoản ảo: Tài khoản zalo liên kết trực tiếp với số điện thoại khách hàng nên hạn chế được tối đa tài khoản ảo. Việc tiếp cận, chăm sóc khách hàng đạt hiệu quả tốt hơn. Từ đó, doanh thu được cải thiện rõ rệt.
    Marketing hiệu quả 0 đồng: Các hoạt động đăng bài, gửi tin nhắn, gọi video hoàn toàn miễn phí. Khi biết tận dụng, doanh nghiệp và chủ shop hoàn toàn có thể marketing zalo hiệu quả với chi phí 0 đồng.
    [​IMG]
    2. Làm cách nào bán hàng Zalo hiệu quả
    2.1 Sử dụng phần mềm quản lý Zalo
    Phần mềm quản lý Zalo là phần mềm giúp bạn bán hàng trên zalo hiệu quả . Bạn đang kinh doanh online trên Zalo? Bạn muốn tìm một công cụ hỗ trợ việc quản lý tài khoản, tin nhắn trong quá trình bán hàng. Ninja Zalo – phần mềm hỗ trợ bán hàng Zalo sẽ giúp bạn tăng doanh số bán hàng Zalo tiện lợi và hiệu quả. Với nhiều tính năng thông minh, tự động, Ninja Zalo sẽ giúp bạn quản lý hàng trăm, hàng nghìn tài khoản Zalo trong việc đăng bài, quản lý chat, quản lý kết bạn, quản lý nhóm nhanh chóng để thúc đẩy việc bán hàng chuyên nghiệp.
    [​IMG] 2.2 Áp dụng phần mềm quản lý ZALO vào công việc thực tế
    Kết bạn với khách hàng: tính năng giúp bạn kết bạn tự động theo SDT hoặc bạn bè gợi ý
    Đăng bài lên tường: Với zalo bình thường, bạn không thể nào đăng bài khi sử dụng nền tảng web. Nhưng với phần mềm quản lý zalo , bạn có thể đăng bài kèm ảnh,video,link tuỳ ý thích. Và nội dung bài đăng của bạn vẫn được lưu lại và áp dụng cho nhiều tài khoản khác nhau. Tiết kiệm thời gian, tăng hiệu suất làm việc
    Quản lý livechat: Là 1 người chủ shop hoặc người quản lý, việc nắm rõ tiến độ làm việc của nhân viên rất quan trọng. Đặc biệt là việc CSKH bằng tài khoản ZALO công ty. Với tính năng livechat, bạn dễ dàng kiểm soát được nội dung tin nhắn ở hàng loạt tài khoản. Xử lý và can thiệp kịp thời hoặc hổ trợ nhanh chóng cho nhân viên.
    Gửi tin nhắn: Bạn dễ dàng tiếp cận các tệp khách hàng khách nhau bằng tính năng này. Bằng việc phân loại theo SDT , bạn bè và thẻ tag, chúng ta truyền tải chính xác được nội dung đến từng tệp khách hàng .
    Tương tác nhóm Zalo: Xây dụng nhóm, tham gia hoặc mời nhóm, kết bạn trong nhóm .. Phần mềm sẽ giúp bạn xây dựng và khai thác khách hàng trong nhóm 1 cách hiệu quả nhất.
    Phần quyền nhân viên: Bạn có thể phân quyền cho nhân viên truy cập vào 1 só tài khoản zalo nhất định. Đồng thời sử dụng các tính năng trên cùng lúc ở nhiều nơi, nhằm tối ưu công việc.
    [​IMG]
    Quản lý nhiều tài khoản zalo trên 1 web
    2.3 Lưu ý khi bán hàng Zalo
    Cũng giống như Facebook, Zalo cũng có những luật lệ riêng và chúng ta bắt buộc tuân thủ.
    • Không đăng nhưng nội dung đồi truỵ vi phạm pháp luật Việt Nam
    • Hạn chế số lượng tin nhắn gửi trong ngày để tránh khoá tài khoản
    • Chắt lọc tệp data SDT trước khi sử dụng
    • Nên dùng nhiều nick Zalo để tối ưu công việc
    • Tập trung chú trọng vào content để truyền tải đúng thông điệp

    Xem thêm: Phần mềm nuôi nick zalo trên giả lập LDplayer
    3. Video Demo
    =>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!
    Group: Bán hàng mùa dịch ( Zalo )
    Fanpage: Quảng cáo FB hiệu quả
    Youtube: Phần mềm marketing Ninja – YouTube
    Hotline: 0908.165.480 (Zalo)
     
    #1

Chia sẻ trang này