News Bán hàng nhanh chóng phần mềm ẩn comment facebook xịn nhất.

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi phanmemabit1, 28/9/20.

  1. phanmemabit1 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    19/9/20
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Có thể bạn chưa biết phần mềm ẩn comment facebook yêu thích nhất. Hãy đến với chúng tôi đem lại giải pháp hiệu quả cần nắm bắt ngay để không bị mất khách chăm sóc khách hàng tối ưu, nâng cao doanh số. Tìm hiểu tính năng này của phần mềm qua bài viết dưới đây.

    Phần mềm Abitstore là gì?
    Được biết đến là 1 trong những phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất, hiện nay. Là công cụ giúp quản lý bán hàng thuận tiện bằng phần mềm. Bạn có thể làm báo cáo cuối tháng, hay cuối quý mà chỉ cần vài thao tác đơn giả để truy xuất báo cáo kinh doanh đó chỉ trong vòng chưa đầy 5 phút. Ngoài ra còn rất nhiều công việc khác cần đến sự hỗ trợ của phần mềm như tính toán thu chi, cắt giảm chi phí quản lý, kiểm soát hàng hóa, quản lý hóa đơn, lợi nhuận, hàng tồn, công nợ… Tất cả những tính năng của phần mềm có thể thực hiện mọi công việc để kiểm soát kinh doanh một cách dễ dàng.

    Có tích hợp nhiều tính năng ưu việt như quản lý kho hàng, đồng bộ hóa đơn hàng từ nhiều kênh khác nhau như Fanpage Facebook, Website, Sàn TMĐT… Ứng dụng không chỉ giúp các chủ shop có thể quản lý hoạt động kinh doanh, kho hàng một các dễ dàng mà còn có thể phân quyền hoạt động cho từng nhân viên, giúp phân bổ công việc hiệu quả nhất.

    [​IMG]

    Phần mềm quản lý bán hàng Abit có những ưu điểm vượt trội
    Với nhiều tính năng hỗ trợ kinh doanh cửa hàng, phần mềm này khiến Abit trở thành phần mềm đáng sử dụng nhất hiện nay có thể kể đến như:

    • Phù hợp với hầu hết các loại hình, ngành hàng và quy mô kinh doanh.
    • Có khả năng quản lý tập trung không giới hạn số lượng Fanpage.
    • Tự động comment-inbox khi có tương tác trên Fanpage theo kịch bản có sẵn.
    • phần mềm ẩn comment facebook, tránh tình trạng bị cướp khách.
    • Quản lý tài khoản Ads. Phân tích, quản lý chi phí, đánh giá hiệu quả từng chiến dịch.
    • Tự động lên đơn hàng, quản lý đơn hàng.
    • Kết nối trực tiếp với các đơn vị vận chuyển hàng đầu.
    • Hệ thống báo cáo chi tiết. Có thể xuất báo cáo tại mọi thời điểm.
    • Khả năng tích hợp trên máy tính, laptop, máy tính bảng, điện thoại thông minh (IOS, Android).
    • Có đội ngũ hướng dẫn thông qua teamview trong suốt quá trình sử dụng.
    • Đặc biệt, nhà cung cấp của Abit còn cho phép người dùng trải nghiệm hoàn toàn miễn phí đầy đủ các chức năng của phần mềm trong vòng 15 ngày.

    [​IMG]


    Địa chỉ cung cấp phần mềm quản lý bán hàng Abit

    Đặc biệt, chúng tôi công ty CPTNHH giải pháp công nghệ Nitco nơi cung cấp phần mềm Abit giải pháp để các nhà kinh doanh trong việc quản lý bán hàng. Hơn nữa chúng tôi còn cho khách hàng tạo tài khoản dùng thử 15 ngày, để quý khách trải nghiệm những tiện ích của phần mềm bán hàng Abit trước.

    Qúy khách hãy liên hệ với chúng tôi để được nhân viên của chúng tôi tư vấn, cấp tài khoản và hướng dẫn sử dụng. Hãy là nhà kinh doanh thông mình, lựa chọn giải pháp hữu hiệu cho cửa hàng của mình.


    [​IMG]


    Như vậy phần mềm quản lý bán hàng Abit có rất nhiều tiện ích, là giải pháp tối ưu cho việc quản lý kinh doanh cửa hàng. Mọi thông tin xin liên hệ đến số: 024.6674.8888
     
    #1

Chia sẻ trang này