Chia sẻ Bản giá dịch vụ SMS Marketing bao gồm yếu tố nào?

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi Lee Hann, 19/9/19.

  1. Lee Hann PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/3/19
    Bảng giá dịch vụ SMS Marketing bao gồm một vài yếu tố cơ bản mà doanh nghiệp cần tham khảo. Dưới đây là một vài thông tin chi tiết dành cho bạn.

    Trên thị trường có rất nhiều công cụ marketing khác, một số rất tốn kém như: truyền hình, phát thanh, báo chí,...Trong khi có một vài công cụ khác, điển hình là SMS Marketing có chi phí thấp nhưng hiệu quả mang lại thật tuyệt vời. Về cơ bản, có 2 khoản chi phí cho chiến dịch này mà bạn cần tham khảo.

    Chi phí SMS Marketing

    1/Chi phí về thời gian

    [​IMG]
    SMS Marketing bao gồm nhiều chi phí


    Trong bảng giá dịch vụ SMS Marketing, bạn phải kể đến thời gian. Khi bạn chọn tiếp thị qua các kênh truyền hình, báo chí, tờ rơi quảng cáo,...thì luôn có yêu cầu từ bên thứ ba như: thiết kế, biên tập viên, chuyên gia tư vấn,....Mỗi chiến dịch này đều được lên kế hoạch cẩn thận, chỉnh chu và thông qua nhiều giai đoạn nên thời gian thực hiện sẽ tiêu hao đáng kể.

    Trong khi các chi phí về thời gian của SMS Marketing không đòi hỏi gì nhiều. Bạn chỉ cần soạn thảo nội dung ấn tượng, xúc tích và bắt mắt gói gọn trong 160 ký tự để gửi đến khách hàng. Một trong những thách thức đặt ra ở đây là làm sao để giữ cho các nội dung luôn mới lạ và hấp dẫn thu hút được nhiều khách hàng.

    2/Chi phí về tiền tệ

    SMS Marketing được sử dụng phổ biến hiện nay và chứng minh rằng chúng có chi phí rẻ và hiệu quả cao hơn nhiều kênh truyền thống khác. Dịch vụ SMS Marketing dựa trên ” spray và pray” cách tiếp cận để đạt được sự phổ rộng tối người tiêu dùng với mức giới hạn chi là 1% -2 %.Ngược lại, tỷ lệ lợi nhuận cho khách hàng SMS Marketing là giữa 12% và 15% trên toàn cầu.(nguồn MMA)

    Điều bắt buộc phải làm là bạn cần bỏ ra một khoản phí cho tin nhắn từ nhà cung cấp. Nhưng bù lại, những lợi ích sau đó lại vượt xa hơn nhiều.

    [​IMG]
    SMS Marketing là công cụ giá rẻ, hiệu quả cao

    Ý tưởng hay cho nội dung SMS Marketing

    Khi đã lên kế hoạch cho chiến dịch SMS Marketing kỹ càng, việc tiếp theo bạn cần làm là lên ý tưởng cho nội dung tin nhắn để có được hiệu quả cao nhất. Thông thường, người ta thích nhận tin nhắn hơn email vì chúng tiện dụng và dễ nhìn thấy. Một vài ý tưởng cho bạn để thu hút được khách hàng:
    • Tin nhắn giảm giá: Gửi nội dung giảm giá thông qua SMS đến khách hàng trung thành hoặc khách hàng tiềm năng và chỉ áp dụng riêng cho thuê bao nhận được tin nhắn. Điều này làm người nhận có cảm giác được ưu tiên hơn và vui vẻ nhận khuyến mãi.
    • Tin nhắn tặng quà: Gửi tin nhắn tặng quà đến khách hàng VIP, khách hàng sử dụng dịch vụ/sản phẩm bên bạn thường xuyên giúp khuyến khích họ ở lại với bạn lâu dài.
    • Tin nhắn giới thiệu: Bạn có thể giới thiệu các mặt hàng đang bán chạy và đáp ứng được nhu cầu ngay tức thì của người dùng.
    Có thể nói, bảng giá dịch vụ SMS Marketing phụ thuộc vào 2 yếu tố cơ bản nhất. Đây là một công cụ có chi phí rẻ nhưng lại mang về hiệu quả cao cho các chiến lược của doanh nghiệp. Liên hệ với eSMS.vn để được chúng tôi tư vấn sử dụng dịch vụ, cam kết giá rẻ nhất thị trường:

    Hotline : 0902435340
    Website: https://esms.vn
    Email: contact@esms.vn
     
    Quan tâm nhiều
    #1

Chia sẻ trang này