QC Bàn ghế sắt ban công ngoài trời hiện đại

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi linghome, 15/3/19.

  1. linghome PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/2/19
    Thông thường, một ban công xanh cơ bản gồm có: sàn gỗ ngoài trời có thể là sàn gỗ tự nhiên hoặc sàn gỗ nhựa để ban công trở nên sạch sẽ khô thoáng và an toàn hơn cho trẻ nhỏ. Giàn treo hoa và những chậu hoa được thiết kế tinh tế giúp tôi đa không gian xanh. Và tất nhiên không thể thiếu bộ bàn ghế ban công để ngồi đọc sách, nhâm nhi cafe sau những giây phút mệt nhọc.

    Là một bộ bàn ghế sắt ban công ngoài trời tuyệt đẹp, sẽ làm bừng sáng ban công, khu vườn hoặc sân sau của ngôi nhà cho dù đó là trong một khung cảnh truyền thống hay hiện đại. Mới lạ, độc đáo và bền đẹp là những gì nội thất Linng Home muốn mang tới cho quý khách hàng qua mẫu bàn ghế ngoài trời này.


    [​IMG]

    Bộ bàn ghế sắt đa sắc Linng Home sẽ làm bừng sáng ban công của bạn
    Bộ bàn ghế sắt ngoài trời này được thiết kế thành dạng xếp để dễ dàng xếp gọn. Do đó, bộ bàn ghế này trông rất chắc chắn nhưng không kém phần linh hoạt và có thể gập lại để dễ dàng cất giữ.
    Chiếc bàn có khung sắt đúc màu sắc sặc sỡ, tươi mới. Bộ này hầu như không cần bảo trì & sẽ không bị rỉ sét. Đặc biệt chân ghế được đảm bảo nó nằm ở mức hoàn hảo trên cả các bề mặt không bằng phẳng.

    [​IMG]

    Bộ bàn ghế sắt ngoài trời này được thiết kế thành dạng xếp để dễ dàng xếp gọn
    Bộ bàn ghế ngoài trời này tiện lợi đến hoàn hảo với những căn nhà có ban công, được làm bằng sắt có nhiều màu sắc đầy tinh nghịch, như một nét chấm phá giữa không gian giúp ngôi nhà có sinh khí hơn.


    Bộ bàn ghế sắt ban công ngoài trời là bộ bàn ghế tuyệt vời để nằm thư giãn, đọc báo hay trò chuyện với gia đình, bạn bè. Bộ bàn ghế với phần khung sắt sơn rất chắc chắn, có độ chịu lực rất tốt, đầy màu sắc trẻ trung tạo nên một chỗ ngồi cực kỳ lý tưởng. Có thể dùng bộ này trong nhà, ngoài ban công, sân vườn hay các hồ bơi, bền, đẹp, dễ dàng vệ sinh sạch sẽ.


    [​IMG]

    Bàn ghế sắt ban công ngoài trời như một nét chấm phá giữa không gian giúp ngôi nhà có sinh khí hơn

    Hiện nay trên thị trường, mẫu bàn ghế đa sắc màu rực rỡ này chỉ có duy nhất tại Linng Home có mẫu này, nhưng không vì thế mà giá cả trở nên khó khăn cho khách hàng. Ling Home cam kết đây sẽ là mẫu bàn ghế sắt ban công có thiết kế siêu dễ thương với giá cả cạnh tranh nhất dành cho quý khách hàng.
     
    #1

Chia sẻ trang này