Chia sẻ Bạn được lọi gì từ việc thuê hosting

Thảo luận trong 'Mua bán trao đổi tên miền - hosting' bắt đầu bởi pmnh01, 30/7/15.

  1. pmnh01 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Hosting là một lọai hình lưu trữ trên Internet cho phép các cá nhân, tổ chức truy cập được webiste của họ thông qua World Wide Web. Web hosting được cung cấp bởi các công ty gọi là Hosting Provider.



    [​IMG]


    Họ cung cấp các không gian khác nhau gọi là Plan Hosting trên cùng một máy chủ cho các cá nhân, tổ chức có nhu cầu lưu trữ website.

    Lợi ích khi thuê lại hosting:


    Trước khi đề cập đến các lợi ích của dịch vụ cho thuê lại hosting, điều quan trọng là phải biết chính xác thì dịch vụ cho thuê lại hosting là gì? Trong thực tế, dịch vụ này là một dạng cho thuê hosting mà tại đó tài khoản của người sở hữu có thể chia không gian đĩa cứng và băng thông của họ thành các phần và bán lại hosting. Do vậy, nó hoạt động như một người trung gian giữa công ty cung cấp dịch vụ lưu trữ web và quý khách hàng đầu cuối. Tại đây, nói chung kỹ thuật lưu trữ yêu cầu một chút kiến thức cơ bản về dịch vụ lưu trữ web để bắt đầu thực hiện.

    Nếu như khách hàng thực sự muốn lưu trữ website của bạn hoặc lên kế hoạch tham gia lĩnh vực kinh doanh dịch vụ lưu trữ web và tìm kiếm kế hoạch lưu trữ hosting chất lượng, thì còn ngại ngần gì nữa hãy kế hoạch cho thuê lại lưu trữ web là lý tưởng nhất đối với bạn. Kế hoạch này bao gồm những lợi ích khác nhau khi tính đến các chi phí, các tính năng và kế hoạch. Một số lợi ích cơ bản của kế hoạch lưu trữ gồm:

    Cho thuê lại hosting có các lợi ích quan trọng nhất là đem lại thu nhập cho các doanh nghiệp không có thời gian, tiền bạc, hay nguồn lực để duy trì máy chủ và trung tâm dữ liệu của riêng họ. Hơn nữa, đây là một bầu trời kinh doanh lớn cho những người muốn thành lập một dự án kinh doanh riêng cho họ hoặc đối với các doanh nghiệp kinh doanh tận dụng cơ hội để bán hosting cùng với các dịch vụ thuê máy chủ ảo của họ.

    Vì với dịch vụ cho thuê lại đang cho thuê trên một máy chủ có nghĩa là họ có thể chọn lựa một máy chủ sẽ thực hiện tốt cho khách hàng cả về giá lẫn độ ổn định. Cùng với đó, các máy chủ đang gặp sự cố luôn là vấn đề đối với dịch vụ lưu trữ web, chứ không phải người trung gian. Cho nên, người cho thuê lại có thể tập trung vào các vấn đề như dịch vụ khách hàng chăm sóc và tư vấn, hơn là dành thời gian để quản trị máy chủ. Điều này dẫn đến việc tiết kiệm cho khách hàng rất nhiều.

    Cũng có những lúc một dịch vụ cho thuê lại có thể thuận tiện hơn một doanh nghiệp lưu trữ web thông thường. Một web host thực tế được giới hạn bởi phần cứng của nó, giả sử một khách hàng đột nhiên yêu cầu một sự nâng cấp thì dịch vụ cho thuê host không được chuẩn bị cho tình huống này, cách duy nhất mà dịch vụ cho thuê host sẽ thỏa mãn khách hàng là bằng cách nâng cấp phần cứng của nó, điều này là rất tốn kém, và mất khá nhiều thời gian cho cả hai bên. Bên cạnh đó, trong những trường hợp như vậy, dịch vụ cho thuê lại host có thể đơn giản lựa chọn đặt trên một dịch vụ web host khác phù hợp hơn với nhu cầu của quý khách hàng.

    Lợi ích khác và cũng có lợi nhất của dịch vụ cho thuê lại là tính bền bỉ của nó. Nếu bạn muốn lưu trữ nhiều website một lúc với một mức giá phù hợp, thì việc tính đến phương án dịch vụ cho thuê lại host sẽ là ý tưởng khá thú vị.

    Thuê hosting đáp ứng mục đích kinh doanh của bạn:


    Kế hoạch cho thuê lại host cũng phục vụ cho mục đích kinh doanh của bạn. Một dịch vụ cho thuê lại host có đội ngũ nhân viên và sự hợp tác cũng tốt như một công ty hay bất kỳ doanh nghiệp cho thuê host thông thường. Phần lớn các dịch vụ cho thuê lại bắt đầu hoạt động của họ như những tổ chức nhỏ, ký hợp đồng cung cấp nhiều dịch vụ với các công ty khác. Khi dịch vụ host trở nên lớn hơn, một loạt các dịch vụ đưa ra trong một tổ chức gia tăng, điều này cho phép dịch vụ cho thuê lại đặt nhiều kiểm soát hơn đến các khía cạnh kinh doanh của quý doanh nghiệp.

    Dù bạn tiến hành trong lĩnh vực kinh doanh nào thì bạn có thể hưởng lợi bằng cách đưa ra dịch vụ cho thuê lại host. Dịch vụ cho thuê lại host cho phép bạn bán các gói dịch vụ mua hosting giá rẻ cho các khách hàng của mình. Bạn có thể bán tất cả các loại hosting nhưng hãy chắc chắn là tập trung các quảng cáo của mình hướng đến khách hàng mục tiêu.

    Lợi ích cho việc lựa chọn dịch vụ thuê lại hosting:


    Dịch vụ cho thuê lại host có cơ hội đưa ra các dịch vụ khác của họ, được sử dụng khi kết hợp với các tài khoản lưu trữ web. Những cái này bao gồm các tài khoản merchant (dành cho thương gia), các chứng nhận SSL, tối ưu công cụ tìm kiếm và đăng ký mua tên miền giá rẻ chất lượng cao, những dịch vụ này có thể cung cấp thu nhập thêm cho dịch vụ cho thuê lại hosting.

    Với Công Ty TNHH Phần mềm Nhân Hòa (nhanhoa.com) được rất nhiều khách hàng biết đến Không chỉ có hosting chất lượng mà còn có độ ngũ nhân viện kỹ thuật chuyên nghiệp tận tình, phong cách chăm sóc khách hàng mang tính chuyên nghiệp cao. Đa dạng về dịch vụ như hosting, máy chủ, tên miền, vps, thiết kế web. Để có thể sử dụng dịch vụ máy chủ, hosting, tên miền, vps, server...Các bạn có thể liên hệ theo địa chỉ sau để được tư vẫn và lựa chọn được những dịch vụ ứng ý hợp với nhu cầu kinh doanh của các bạn:


    Công ty TNHH Phần Mềm Nhân Hòa: Website: Nhanhoa.com.vn
    Tổng đài liên hệ: 1900 6680 / Hotline: 0986 946 346 – 0979 079 707
    Email: contact@nhanhoa.com

    TRỤ SỞ HÀ NỘI: 32 Võ Văn Dũng, Đống Đa, Hà Nội
    Tel: (04) 7308 6680
    Fax: (04) 3 5626 539

    CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH: SS1N Hồng Lĩnh, Phường 15, Quận 10, TP. HCM
    Tel: (08) 7308 6680
    Fax: (08) 3 868 1015
     
    #1
  2. taykida PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    15/7/15
    tuyệt vời
     
    #2

Chia sẻ trang này