Bạn đã hài lòng với cách quản lý khách sạn của mình chưa?

Thảo luận trong 'Máy tính' bắt đầu bởi Asiky, 24/4/18.

  1. Asiky PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    4/8/17
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Làm thế nào để có thể quản trị khách sạn một cách hiệu quả? Đấy luôn là câu hỏi mà nhiều chủ khách sạn, nhà nghỉ lo âu. Bởi vì đặc thù công việc của chủ khách sạn rất phức tạp bao quát hết tất cả công việc của khách sạn như quản lý phòng, quản lý nhân viên, du khách, dịch vụ,... khiến công việc quản lý của họ áp lực hơn rất nhiều.

    [​IMG]

    Biết được những khó khăn, vất vả của nhà quản trị trong quá trình quản trị, Asiky đã xây dựng các phẩn mềm nhằm giúp công việc quản trị đơn giản và dễ dàng hơn với phần mềm quản lý cho khách sạn.
    Với phần mềm quản lý cho khách sạn PMS, các chức năng quản trị từ tổng quát đến cụ thể để giảm bớt căng thẳng cho chủ khách sạn trong quy trình quản trị khách sạn, nhà hàng,... tạo điều kiện thuận lợi để chủ khách sạn có nhiều thời gian để tâm nhân viên, khách hàng và lên kế hoạch những chiến lược mới cho khách sạn.

    Các tính năng chính của phần mềm quản lý khách sạn:
    -Đặt phòng: Khi khách du lịch yêu cầu đặt phòng từ lễ tân hoặc đặt phòng online thì thông tin khách du lịch, thông tin phòng sẽ được cập nhật tự động trên phần mềm, không có tình huống bị chồng chéo phòng.
    -Check-in: Khi khách hàng đến, lễ tân có thể dễ dàng check-in phòng cho khách dễ dàng ngay trên hệ thống; với khách đã đặt phòng trước ở phần mềm Booking Engine, lễ tân có thể nhanh chóng tìm kiếm thông tin khách hàng như tên, tên nhóm, email....

    [​IMG]

    -Check-out: bên cạnh việc thanh toán chi phí bằng tiền mặt như truyền thống, hệ thống cho phép du khách sử dụng thẻ tín dụng hoặc thẻ visa để thanh toán, có thể thanh toán tiền phòng riêng, dịch vụ riêng hoặc trả cả tiền phòng và dịch vụ và gộp hóa đơn khi khách du lịch đi theo nhóm, lữ đoàn hay tách hóa đơn riêng phòng theo nhu cầu của khách du lịch.
    -Book phòng theo nhóm, đoàn: cho phép khách đặt phòng theo nhóm, đoàn
    -Bộ phận buồng: căn cứ vào màu sắc hiển thị trên từng phòng, bộ phận buồng sẽ biết được trạng thái của mỗi phòng đang bẩn, sạch, có khách hay không có khách để sắp xếp lịch dọn phòng một cách hợp lý.
    -Quản trị chi phí phát sinh: chi phí phát sinh sẽ được cập nhật trực tiếp vào hệ thống quản lý phòng để nhân viên dễ dàng theo dõi.

    [​IMG]

    -Báo cáo: Hệ thống cho phép khách sạn xuất báo cáo thống kê tình hình đặt phòng, hiệu suất phòng theo ngày, tuần, tháng. Nhờ đó, đưa ra chiến lược marketing và kinh doanh hiệu quả cho khách sạn.
    Đó là các tính năng quan trọng của phần mềm quản lý cho khách sạn, hỗ trợ nhà quản lý quản trị hiệu quả, bớt căng thẳng và gánh nặng hơn. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự tư vấn miễn phí theo hotline: Mr Quốc: 0938 620 345
     
    #1

Chia sẻ trang này