News Bạn đã dùng phần mềm Mautic email marketing tự động chưa?

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi crm, 22/10/19.

  1. crm PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    22/10/19
    Mautic là gì?
    Mautic là phần mềm Email Marketing Automation - tự động hóa tiếp thị (email, mạng xã hội và nhiều hơn nữa). Quy trình cài đặt mautic 3 bước đơn giản. Mất ít hơn 5 phút và bạn sẽ có được phần mềm tự động hóa tiếp thị của riêng mình.

    Marketing Automation Mautic làm được gì?
    Marketing Automation Mautic cung cấp tính năng theo dõi chi tiết liên hệ. Cùng với công cụ chăm sóc tiếp xúc mạnh mẽ để giúp bạn tổ chức các chiến dịch tiếp thị của mình. Mautic tự động hóa quá trình tìm kiếm và nuôi dưỡng địa chỉ liên hệ thông qua các trang đích. Và các biểu mẫu, gửi email, tin nhắn văn bản, thông báo web. Theo dõi các phương tiện truyền thông mạng xã hội. Tích hợp với CRM của bạn và các hệ thống khác.

    Điều gì làm cho Marketing Automation Mautic khác biệt?
    1) Giao diện thân thiện, dễ sử dụng, đầy đủ chức năng của một công cụ Email Marketing chuyên nghiệp như Email template, Landing page, Lead scoring...
    2) Có khả năng tích hợp với nhiều hệ thống, ví dụ như CRM để quản lý data đổ về từ các nguồn.
    3) Doanh nghiệp có thể tự cài đặt Mautic (đối với phiên bản mã nguồn mở) hoặc thuê dịch vụ cài đặt từ đơn vị chuyên nghiệp - nếu cần.
    4) Mautic cung cấp bộ công cụ Builder giúp người dùng xây dựng các kịch bản gởi email hoàn toàn TỰ ĐỘNG. Giúp tiết kiệm thời gian và chăm sóc khách hàng tự động. Đây là điểm khác biệt chính và có giá trị lớn mà MAUTIC mang lại cho đội ngũ tiếp thị của DN

    Hãy liên hệ OnlineCRM để biết thêm chi tiết.
    OnlineCRM.vn
     
    Quan tâm nhiều
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:26
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:25
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:24
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:23
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:21
    #1

Chia sẻ trang này