QC Bạn đã biết về thương hiệu thời trang golf Adidas?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhhatimesgroup, 1/3/18.

  1. minhhatimesgroup PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    28/2/18
    Nơi ở:
    Hanoi
    Adidas – tập đoàn thời trang thể thao toàn cầu từ nước Đức, từ lâu đã khẳng định được vị thế của mình, được xem như là biểu tượng của lĩnh vực thể thao chuyên dụng. Một trong những thị phần lớn nhất của Adidas những năm gần đây chính là thương hiệu thời trang golf Adidas.
    Khởi nguồn của Adidas chính là hãng chuyên về sản xuất giày thể thao, sau này, trải qua một lịch sử dài phát triển, dòng sản phẩm Adidas Sport đã ra đời, tập trung vào các loại hình thể thao như bóng đá, bóng rổ, golf,… Bên cạnh các loại dụng cụ chơi golf như gậy golf, giày golf, thời trang golf Adidas cũng rất đáng chú ý.

    Đặc trưng trong các thiết kế của Adidas chính là vẻ lịch lãm, sang trọng trong từng sản phẩm, mà vẫn đảm bảo sự trẻ trung. Màu sắc đa dạng, khỏe khoắn, mạnh mẽ giúp cho người chơi luôn tự tin và thoải mái khi lên sân. Đối tượng mà thời trang Adidas hướng tới cũng rất rộng, từ nam giới, nữ giới cho tới cả trẻ em.

    Một số dòng sản phẩm chính của thời trang Adidas.

    Quần golf dài.
    Màu sắc tươi sáng, nhã nhặn, thiết kế quần dáng đứng với phần hông được may co giãn vừa phải, chất liệu Polyeste chính là đặc trưng của dòng sản phẩm này. Các loại quần dài của Adidas vừa dễ phối màu với áo, lại vừa năng động, giúp golfer dễ dàng thực hiện các cú đánh cũng như là đảm bảo việc giữ ấm trong điều kiện thời tiết mùa đông.

    Quần Short golf.
    Các sản phẩm quần short của Adidas thường được thiết kế đơn giản với form quần thẳng, khỏe khoắn, trẻ trung, đường may chắc chắn, độ dài phù hợp, đai quần với cạp chắc chắn mà không kém phần thoải mái.

    Áo golf nam, nữ.
    Đặc điểm chung người dùng dễ dàng nhận ra là sự hiện đại, năng động, trẻ trung trong kiểu dáng, độ co giãn và ôm vừa phải, giúp golfer thoải mái hết mức khi vận động. Thêm vào đó là các ưu điểm về khả năng thấm hút mồ hôi, thoát nhiệt tuyệt vời bởi các công nghệ tiên tiến mạnh mẽ nhất của hãng.

    Áo khoác golf nam.
    Thích hợp sử dụng khi trời lạnh, cản gió tốt, khả năng giữ nhiệt, đảm bảo cho golfer luôn cảm thấy ấm áp. Thiết kế sang trọng, đường nét nổi bật, phong cách mạnh mẽ.

    Thắt lưng golf.
    Dễ phối kết hợp với các trang phục, thiết kế ấn tượng, phù hợp với nhiều dáng người, logo của hãng được in nổi bât.

    Mũ golf.
    Một sản phẩm thời trang golf mà Adidas cũng rất chú ý chính là các loại mũ, nón. Các đặc điểm nổi bật có thể kể đến là chất liệu vải nhẹ, màu sắc nhã nhặn, không nhăn, dễ dàng điều chỉnh theo kích thước phần đầu người chơi,…
    >> Địa chỉ bán dụng cụ chơi golf số 1 Việt Nam :Golfcity.com.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này