QC Bạn đã biết ngăn ngừa lão hóa tuổi 20 với collagen

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi skinliftcollagentrinam, 26/9/22.

  1. skinliftcollagentrinam PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/1/21

    Skinlift Collagen từ Châu Âu


    TPBVSK SkinLift Collagen được nhập khẩu chính hãng nguyên hộp từ Châu Âu
    SkinLift collagen là thực phẩm bảo vệ sức khỏe được nhập khẩu chính hãng nguyên hộp từ Châu Âu và đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành tại Việt Nam.
    Thành phần chính trong mỗi gói bao gồm:
    Naticol Collagen (collagen cá Type I): 5000 mg
    Vitamin C: 60 mg
    Chiết xuất việt quất: 1000 mg
    Công dụng:
    Hỗ trợ bổ sung collagen cho cơ thể.
    Hỗ trợ hạn chế quá trình lão hóa da, hỗ trợ da mịn màng săn chắc.
    Sản phẩm phù hợp dùng được cho cả nam và nữ trên tuổi 18.
    Giá bán hiện nay trên thị trường: 580.000vnd/ hộp
    Spring Leaf Inner Beauty Collagen 6 in 1
    Đây là một sản phẩm collagen tới từ thương hiệu Spring Leaf – Úc. Nếu bạn đang đang tìm kiếm nên ngăn ngừa lão hóa tuổi 20 với collagen loại nào tốt thì không thể bỏ qua sản phẩm này. Nó có chứa cùng lúc 6 dưỡng chất trong 1 viên uống. Từ đó giúp chăm sóc và nuôi dưỡng làn da tối ưu. Các chất ấy bao gồm collagen, dầu hạt nho, lysine, kẽm, silica, dầu hoa anh thảo. Đây sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho bạn nếu muốn khắc phục da kém sắc ở tuổi 20.
    Sản phẩm sẽ hỗ trợ hiệu quả quá trình tái tạo và phục hồi làn da. Đồng thời duy trì một cấu trúc da luôn chắc khoẻ, mịn màng và căng bóng.
    Giá: 400.000 VNĐ
    Vital Beautie Collagen từ Hàn Quốc
    Sản phẩm này cũng là một sự lựa chọn hiệu quả nếu bạn muốn ngăn ngừa lão hóa tuổi 20 với collagen. Với quy trình sản xuất hiện đại và kiểm định khắt khe, sản phẩm sẽ mang tới hiệu quả dưỡng da ưu việt nhưng vẫn đảm bảo an toàn, lành tính với cơ thể. Vital Beautie có hương vị ngon, dễ uống, thành phần từ các loại quả mọng thiên nhiên. Sản phẩm đã được rất nhiều phụ nữ hiện nay sử dụng và yêu thích.
    Điểm nổi bật trong sản phẩm là hàm lượng collagen peptide chiết xuất da cá dồi dào. Nó được điều chế ở dạng phân tử thấp. Nhờ đó hấp thụ và thẩm thấu vào cơ thể nhanh chóng hơn. Làn da của bạn sẽ duy trì được độ ẩm mịn, đàn hồi, căng bóng, tránh các tổn thương hữu hiệu.
    Giá: 920.000 VNĐ
    Trên đây là những thông tin hữu ích giúp chăm sóc da kém sắc tuổi 20 và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả với collagen. Chúc bạn sẽ luôn duy trì được một làn da trẻ trung, rạng rỡ như mong muốn!
     
    #1

Chia sẻ trang này