Chia sẻ Bạn có nên lắp tổng đài ảo cho spa?

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi Lee Hann, 17/7/19.

  1. Lee Hann PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/3/19
    Bạn đang kinh doanh spa và bối rối với nhiều cuộc gọi, CSKH, tư vấn,….khi quá tải? Vậy, đâu là hệ thống chuyên nghiệp có thể giúp bạn quản lý được công việc và thông tin khách hàng? Đừng lo, lắp tổng đài ảo cho spa sẽ là giải pháp tối ưu cho bạn.

    Tổng đài ảo có dùng cho spa được không?

    Do yêu cầu nghề nghiệp chuyên về CSKH nên việc lắp tổng đài ảo cho spa càng không thể thiếu. Đây là công cụ được nhiều doanh nghiệp tìm kiếm để phục vụ khách hàng tốt nhất hiện nay.

    Với những ai kinh doanh spa, hàng ngày sẽ có rất nhiều người gọi đến cần tư vấn, giải đáp thắc mắc hay đặt lịch hẹn. Do lượng công việc quá tải mỗi ngày cứ dồn dập nên nhân viên không thể nào ghi nhớ và xử lý kịp thời. Họ sẽ chọn giải pháp lưu trên giấy, file word, excel,…để có thể làm hài lòng khách hàng của mình mà không chút sai sót.

    Tuy nhiên, những ghi chú này có thể làm bạn bị rối bởi vì quá trình tìm kiếm, dò thông tin của từng người không phải dễ dàng. Điều này kéo theo nhiều hệ quả: khách hàng phàn nàn vì các dịch vụ tư vấn rất chậm, bạn có thể để quên họ bất kỳ lúc nào,….hay sự cố nhầm lẫn vì trùng tên,…..

    [​IMG]
    Tổng đài ảo sẽ giúp spa giải quyết được mọi vấn đề về khách hàng
    Vậy, sao bạn vẫn chưa lắp đặt tổng đài ảo của Omicall? Đây là một hệ thống tổng đài nội bộ vừa thông minh, vừa hiện đại. Chúng như một CRM thu nhỏ giúp nhân viên của bạn theo dõi, quản lý khách hàng và công việc dễ dàng.

    Các thông tin từ thông tin cá nhân, thông tin cuộc gọi, nhắc lịch hẹn, ghi âm cuộc gọi,…đều có sẵn trong tổng đài ảo. Bạn chỉ cần có Internet kết nối với máy tính là có thể làm việc dễ dàng. Bên cạnh đó, giá cước gọi nội bộ là hoàn toàn miễn phí giúp bạn tiết kiệm được khoảng tiền khá lớn vào mục đích khác.

    Các spa muốn mở rộng chi nhánh cũng không cần thay đổi hay thuê một đầu số tổng đài khác. Bạn chỉ cần liên hệ với nhà cung cấp, mọi thủ tục cũng như công đoạn đều được thực hiện nhanh chóng, dễ dàng.

    Lắp đặt tổng đài ảo cho spa ở đâu uy tín?

    Địa chỉ lắp tổng đài ảo cho spa uy tín được nhiều doanh nghiệp tìm kiếm. Tuy nhiên, giữa rất nhiều thương hiệu cạnh tranh trên thị trường thì điều này cũng không hề dễ dàng. Nếu bạn đang phân vân, đừng bỏ qua Omicall – dịch vụ tổng đài ảo thông minh cho doanh nghiệp.

    Chúng tôi là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu xu hướng công nghệ về tổng đài ảo, tổng đài voip,….Hệ thống của Omicall như một CRM thu nhỏ nên bạn không cần phải lắp đặt thêm bên ngoài.

    [​IMG]
    Tổng đài ảo Omicall hiện đại và tiện lợi giúp bạn làm việc tốt nhất
    tổng đài thông minh – Omicall, doanh nghiệp kinh doanh spa sẽ giải quyết được công việc một cách thuận lợi bởi tất cả mọi thông tin đều được hệ thống ghi chú chính xác. Bạn có thể tận dụng được mạng Internet nội bộ mà không cần lắp đặt thêm dây cáp rườm rà.

    Khi có nhu cầu mở chi nhánh hay dời địa chỉ văn phòng, bạn chỉ cần liên hệ với chúng tôi để được lắp đặt mà không cần thay đổi hệ thống tổng đài. Nếu chọn đăng ký đầu số tổng đài 1900 và 1800, thì bạn sẽ không phải thay đổi đầu số và sử dụng cố định.

    Đến với omicall, bạn sẽ được:
    • Bảo hành vĩnh viễn khi có các sự cố liên quan đến thiết bị.
    • Tiết kiệm chi phí và không cần chuyên gia quản trị hệ thống.
    • Hệ thống bảo mật cao: Xây dựng hệ thống bảo mật cấp cao với đội ngũ kỹ sư quản trị nhiều kinh nghiệm.
    • Không mất chi phí đăng ký cũng như lắp đặt. Giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí tối đa
    Liên hệ với Omicall theo địa chỉ sau để được hướng dẫn, tư vấn lắp tổng đài ảo cho spa:

    OMICALL.VN – GIẢI PHÁP TỔNG ĐÀI ẢO CHUYÊN NGHIỆP

    Địa chỉ: 06 Đường Số 16, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, HCM

    Hotline: 0976 009 346

    Website: https://omicall.com/
     
    #1

Chia sẻ trang này