SEO News Bạn có biết rằng Google cũng ăn kiêng

Thảo luận trong 'Tin tức công cụ tìm kiếm' bắt đầu bởi boy123, 11/2/16.

  1. boy123 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/8/15
    Bạn làm SEO và công việc của bạn là tối ưu website thật tốt để có thứ hạng cao trên kết quả tìm kiếm và mang lại doanh thu cao nhất cho doanh nghiệp bạn. Và để làm tốt điều đó bạn cũng nên biết Google thích gì và không thích gì.
    [​IMG]

    Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ một số điều quan trọng mà SEO nên biết rằng Google cũng ăn kiêng và không hề thích những điều này. Và Biết rồi thì bạn cũng nên có kế hoạch kiêng hoạch tránh nó trong kết hoạch SEO của mình cho phù hợp nhé ^^

    Vậy Google kiêng những gì?
    Kiêng Nhồi nhét từ khóa
    Nếu bạn mới làm SEO chắc hẳn cũng nghe tới việc không nên nhồi nhét từ khóa vào nội dung trên site. Việc lạm dụng chèn từ khóa sẽ ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng, gây khó chịu cho người dùng và ảnh hưởng đến chất lượng website. Và bạn nên biết rằng Mật độ từ khóa cũng nằm trong 200 yếu tố xếp hạng của Google. Và với Google họ khuyên rằng mật độ từ khóa từ khoảng 1 -> 2% là hợp lý. Nhưng đó chỉ là khuyến nghị của Google, còn tùy vào nội dung của bạn mà phân bố từ khóa sao cho hợp lý mang lại giá trị cho người dùng và cân đối với nội dung thì bạn có thể điều chỉnh tùy vào ý tưởng content của bạn.

    Kiêng Text ẩn và link ẩn
    Việc đặt text ẩn hay link ẩn là một trong những thủ thuật SEO đen hay SEO bẩn mà Google không thích và bạn có thể bị phạt bất cứ lúc nào nếu Google phát hiện ra. Vì vậy bạn cần tránh sử dụng màu chữ trùng với màu nền, hay sử dụng thuộc tính off-screen cho văn bản đó, tránh để font chữ zero hoặc ẩn link trong dấu phẩy hoặc dấu chấm câu.

    Kiêng Mua liên kết hoặc trao đổi quá nhiều
    Như bạn đã biết Google không ưa gì việc mua bán hoặc trao đổi liên kết. Việc bạn đặt link quá nhiều từ những trang không liên quan hoặc không cùng chủ đề thì khả năng bị Google phạt vì liên kết không tự nhiên hay nhằm mục đích thao túng PageRank là rất cao. Và nói như vậy không có nghĩa là Google cấm tiệt chuyện mua bán hay trao đổi text, bạn vẫn có thể đặt text từ những Niche trong lĩnh vực của bạn.

    Kiêng Nội dung trùng lặp
    Cả người dùng và Google đều không thích nội dung trùng lặp. Nếu trên site bạn có 2 URL có nội dung giống nhau thì Google chỉ index một URL. Vì vậy khi quản lý một website bạn cần kiểm tra kỹ website về việc trùng lặp nội dung để loại bỏ những phần content không cần thiết, hoặc tối ưu lại để nội dung không bị trùng lặp nhằm mang lại giá trị cho người dùng và Google thích điều này Và Google cũng đặc biệt thích Evergreen Content.

    Kiêng Quảng cáo xen kẽ
    Cái này dành cho các website trên di động. Nếu bạn sử dụng quảng cáo xen kẽ cho phiên bản mobile thì Google sẽ xem xét và đánh giá website bạn không thân thiện với di động.

    Kiêng Annoying ads
    Bạn dùng máy tính nhiều chắc hẳn đã từng bị các quảng cáo gắn vào trình duyệt làm phiền, nó khiến bạn gặp khó khăn trong việc đọc nội dung của website và ảnh hưởng đến tốc độ tải trang của website. Và nếu bạn sử dụng nó cho website của bạn thì không nên nhé Google không hề thích điều này ^^

    Theo Tạp chí SEO
    Tham khảo SEW
     
    #1
  2. gamehayst Trial Moderators

    Tham gia ngày:
    8/10/13
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Riêng về khoản link ẩn, text ẩn thi Google trảm luôn chứ không có chuyện kiêng đâu nhé. Cái này Google ghét nhất
     
    #2
  3. leekwangsoo PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    không nên làm những điều mà gg không thích thì sẽ dễ ra đảo lắm
     
    #3
  4. apple92 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/11/15
    chuẩn rồi bác ơi giờ mà làm những điều GG cấm, GG không thích là nhanh tèo lắm tốt nhất là cứ làm hài lòng anh GG là tốt nhất
     
    #4
  5. vytimy PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    24/3/15
    hay nhỉ google mà cũng ăn kiêng à lần đầu tiên em nghe đến đó :D
     
    #5
  6. huonggiang_9x PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/9/15
    nếu google mà ăn tạp thì website nào cũng lên top hết ah? không những ăn kiêng mà còn chọn lọc rất kỹ càng nhé
     
    #6
  7. vetinh1 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    3/3/16
    Những điều này toàn là điều rất quan trọng khi tối ưu web để bắt đàu seo.
     
    #7

Chia sẻ trang này