QC Bạn có biết cách tắm khi bị nổi ngứa mề đay không?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi lhduchn1994, 4/1/20.

  1. lhduchn1994 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/3/18
    Nổi mề đay có được tắm không hay cách tắm khi nổi ngứa mề đay như thế nào? Đều là những câu hỏi được đề cập nhiều hiện này. Ở bài trước chúng ta đã tìm hiểu được có nên tắm khi bị nổi ngứa mề đay hay không rồi bạn có thể quay lại và đọc TẠI ĐÂY.



    [​IMG]



    Trong bài này hãy xem những điều nên và không nên làm trong khi tắm vệ sinh thân thể để tránh động chạm làm tác động xấu đến bệnh nổi mẩn mề đay.

    Chuẩn bị trước khi tắm

    + Phòng kín gió (nên đóng tất cả các cửa sổ lại)

    + Nước tắm có nhiệt độ phù hợp (không quá nóng và không quá lạnh)

    + Khăn tắm, khăn lau chất liệu mềm mại

    + Quần áo chất liệu vải mềm, thông thoáng, mịn.

    Chỉ tắm với nước

    Bị dị ứng nổi mề đay rất nhạy cảm với các mỹ phẩm như dầu gội, sữa tắm hay xà phòng,.. Vì vậy, chỉ nên tắm không với nước hoặc có thể sử dụng cùng một số loại thảo dược tự nhiên lành tính như lá khổ qua rừng, lá trầu không, lá chè (nguyên liệu sơ chế sạch rồi đun sôi với nước sau đó dùng để tắm).

    Tắm không kỳ, không chà xát mạnh

    Không chỉ với bệnh nổi mẩn ngứa mề đay mà bất kể bệnh da liễu nào, khi tắm chúng ta cũng không nên kỳ cọ, không xối nước quá mạnh để tránh các tổn thương cho da. Nên thực hiện nhẹ nhàng theo thứ tự từ trên đầu xuống dưới chân.

    Thời gian tắm

    Không nên tắm quá lâu chỉ giới hạn trong 5 – 10 phút.

    Đó là những điều chú ý cần biết để tắm khi bị nổi mề đay mẩn ngứa. Hãy tuân thủ và thực hiện đúng như vậy để vừa giúp cơ thể sạch sẽ, thông thoáng mà không làm tổn thương đến vùng da bệnh. Phòng khám Đông y sinh Long Đường Hà Nội chuyên chữa các bệnh lý mề đay mẩn ngứa, da liễu bằng thuốc đông y được bốc bởi chính thầy cao tay. Mọi thông tin vui lòng liên hệ hotline để được hỗ trợ tốt nhất.
     
    #1
  2. logicweb1206 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    6/1/20

Chia sẻ trang này