Bạn có biết Backlink tự nhiên hay khả năng ngụy trang hoàn hảo của seo

Thảo luận trong 'Liên kết link' bắt đầu bởi cuongabc, 7/5/15.

  1. cuongabc PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/6/14
    Như các bạn đã biết, để có được nguồn backlink tự nhiên là rất khó khăn và lâu dài, trước tiên bạn phải có thương hiệu được ưa chuộng và sản phẩm (nói chung) được nhiều người yêu thích như vậy mới có những bài viết của bạn được người dùng chia sẻ => mới có backlink tự nhiên. Vậy tại sao người ta còn cần đến SEO làm gì ? google tạo ra nghề SEO nhưng họ lại yêu thích backlink tự nhiên hơn ? Vậy làm sao để có được những backlink tự nhiên cho web của mình, ngồi viết bài hay rồi ngồi chờ người dùng ư ? chắc công ty sập và bạn đã bị cho thôi việc từ lâu nếu có ý định xây dựng backlink tự nhiên ? Không hẳn như vậy, nhiều người cho rằng phải spin content để có được sự tự nhiên hoặc chia sẻ mỗi nơi 1 khác nhau hoặc chăm chỉ đi viết bài giới thiệu trên hàng loạt trang khác ... sẽ rất là đau đầu !!!

    Giới thiệu kỹ thuật ngụy trang :

    1 - Viết 1 bài viết hay sản phẩm theo 1 cách onpage chuẩn, có hình ảnh đã tối ưu .
    2 - Chia sẻ bài viết rộng rãi thông qua MXH .
    3 - Tạo 1 vài bài viết trên 1 vài site vệ tinh, hoặc blog, sử dụng hình ảnh của bài viết chính, và không trỏ anchortext về bài viết chính.
    4 - SEO cho bài viết đó(mục 3) theo cách thông thường nhất với từ khóa là các anchortext cần SEO .

    [​IMG]
    Như vậy trang đích của bạn sẽ có dạng NO TEXT nhưng từ khóa vẫn có thể lên top, đến đây nhiều bạn sẽ nghĩ vậy thì trang chính không có anchortext thì phải làm sao ? các bạn yên tâm vì phương pháp này sẽ kết hợp với việc SEO thương hiệu rất tốt, Nếu muốn các bạn có thể kết hợp cả phương pháp SEO cơ bản cho bài viết chính như vậy từ khóa sẽ có sức mạnh tuyệt đối hơn.
    - Ưu điểm của phương pháp này : từ khóa lên bền vững, tránh được tất cả thuật toán của google, ẩn dấu được backlink khi bị đối thủ dòm ngó.
    - Nhược điểm : Từ khóa lâu lên hơn vì cần thời gian, vì tất cả các bài viết chỉ dùng 1 hình ảnh của web chính nên web chính sẽ tốn băng thông khá nhiều, đòi hỏi khả năng onpage tốt.

    Kết luận : Kỹ thuật này đòi hỏi nhiều thời gian và công sức nên chỉ phù hợp với các từ khóa mức trung bình trở lên, các từ khóa dễ không nên áp dụng vì không phù hợp. Ngoài ra cũng tùy từng loại hình kinh doanh mà áp dụng chứ không nên cứ phải rập khuôn theo người khác, SEO không quá khó cũng không quá dễ, chủ yếu là ở cách làm của mỗi bạn ;) nên đa dạng cách làm để hiệu quả được tối đa .

    Theo: shinchao
     
    #1
  2. money123 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/1/14
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Backlink này 1 link bằng mấy link từ các forum trỏ về trang đúng không? mình từng học cách lấy backlink đẩy cho backlink rất hữu ích, có tác dụng lắm.
     
    #2
  3. an long son PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    15/5/15
    em là người mới có một thắc mắc là làm sao để biết được baclink tốt hay xấu vì có những lúc em làm backlink mà từ khóa vẫn bị xuống hàng .
     
    #3
  4. tncu98 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    4/9/14
    Nơi ở:
    HCM
    Dạng này là seo dạng landing page đúng không bạn. Trang đích sẽ ít bị ảnh hưởng nếu có những tác động xấu???
    Cái này có nghe qua nhưng vẫn còn mơ hồ
     
    #4
  5. phuongnam01 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    #5
  6. an long son PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    15/5/15
    vâng em thấy đi link tự nhiên là ok nhất chứ spam qua mức độ cho phép thì google nó phạt .em đã từng bị .giờ mới rút ra kinh nghiệm ít link thôi nhưng phải chất lượng và có nhiều tương tác .
     
    #6

Chia sẻ trang này