QC Bán căn hộ Flora giá rẻ bất ngờ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi datnengiagoc, 22/6/15.

  1. datnengiagoc PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/1/14
    Nơi ở:
    TPHCM
    Ngày 12-4, Công ty Nam Long (NLG) đã chính thức công bố chính sách bán hàng và ra mắt căn hộ mẫu thuộc dự án Flora Anh Đào (đường Đỗ Xuân Hợp, quận 9). Sự kiện đã thu hút hơn 300 khách hàng đến tham quan
    [​IMG]

    Về chính sách bán hàng, theo lãnh đạo Nam Long, khách hàng mua căn hộ Flora Anh Đào sẽ nhận được nhiều chính sách ưu đãi: Một là, giảm 5% cho 75 khách hàng đầu tiên mua căn hộ Flora Anh Đào.
    Hai là, chính sách 0% và không trả nợ gốc đến ngày nhận nhà kết hợp cùng Ngân hàng ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) và Ngân hàng phát triển nhà TPHCM (HDBank). Theo đó, chỉ cần đóng 30% vốn ban đầu, khách hàng sẽ không phải đóng thêm một khoản phí nào khác cho đến khi nhận được nhà hoàn thiện của Nam Long (dự kiến vào quý II-2016).
    [​IMG]
    Chính sách này sẽ không gây sức ép tài chính cho các khách hàng, đặc biệt là trong những đợt đóng tiền cuối cùng trước khi nhận bàn giao. Đây cũng là một cam kết đặc biệt của Nam Long trong việc giao Can ho Flora Anh Dao đúng hạn.
    Ba là, chính sách vay lãi suất 6% ổn định trong 2 năm kết hợp cùng HDBank. Bốn là, chính sách vay lãi suất 6% ổn định trong 3-5 năm kết hợp cùng Vietcombank.

    Căn hộ Flora Anh Đào quận 9 có 2 loại diện tích chính là 54m2 và 67m2. Loại 54m2 gồm 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, 1 bếp, 1WC. Căn 67m2 gồm 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, 1 bếp, 2 WC.
    Các căn hộ đều có logia phơi đồ đảm bảo mỹ quan chung của khu căn hộ. Ngoài ra, việc sử dụng sàn gỗ và cửa kính băng thông rộng giúp Flora Anh Đào được nâng cao về mặt chất lượng, thẩm mỹ và tầm nhìn cảnh quan.
    Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được hướng dẫn đi tham quan căn hộ mẫu và đặt mua căn hộ Flora
    HOTLINE CĐT NAM LONG: 0908 949 118
     
    #1

Chia sẻ trang này