Chia sẻ Bạn cần chuẩn bị gì trước khi đi học seo?

Thảo luận trong 'Thảo luận và trợ giúp SEO' bắt đầu bởi trungthanhACE, 10/12/14.

  1. trungthanhACE PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    4/7/14
    Chuẩn bị 1 chút kiến thức và kinh nghiệm :

    Trước khi học seo bạn cũng nên biết chút kiến thức về seo, cũng nên tham gia làm 1 vài dự án seo sẽ giúp bạn trang bị những hành trang tốt nhất để bắt đầu đăng ký khóa đào tạo seo

    Sau đây là 1 số thứ mà theo mình thì bạn nên hiểu sơ qua, mình nói là ở mức độ tối thiểu, bạn nào biết hơn thì càng tốt.


    • Tham gia tìm hiểu trên internet hoặc cộng đồng về seo để hiểu được những khái niệm , thuật ngữ cơ bản trong seo
    • Thực hành xây dụng web, blog trước nhất là những trang blog phổ biến như blogspot hay wopress
    • Có hiểu biết 1 chút về các thẻ html, css ở mức cơ bản và thực hiện tối ưu web và blog của mình.
    • Tập viết nội dung , viết tiêu đề mô tả. Không cần bạn phải viêt hay , viết chuẩn seo , chỉ cần làm để hình dung ra những công đoạn làm seo thôi.
    • Tập cách đánh giá từ khóa, website và sử dụng các tooks hỗ trợ như Webmasster Tools , Seoquake , ahref …
    • Bắt đầu đi các loại link khác nhau như link chữ ký, link pr cao, link diễn đàn, link profile và có hiểu sơ qua 1 chút về mạng xã hội.


    Tham khảo các trung tâm đào tạo seo:

    Hàng năm có rất nhiều seoer có nhu cầu đi học. Theo đó các trung tâm seo và các cá nhân cũng mở ra tương đối nhiều khóa học seo với chất lượng khác nhau. Trước khi đăng ký bạn nên tham khảo các địa chỉ đào tạo qua internet, diễn đàn và qua những bạn đã học.Theo mình thì bạn nên hỏi bạn bè , từ kinh nghiệm của những người học trước sẽ giúp bạn tìm được nơi học phù hợp.

    Chuẩn bị money và thời gian:

    Một khóa đào tạo seo có giá trị bằng một tháng lương của seoer mới vào nghề, do đó để chuẩn bị sẵn 1 số tiền đủ để đóng học phí cũng là 1 việc vứt vả. Khi có ý định học seo thì học phí cần chuẩn bị trước và đăng ký sớm để được hỗ trợ.

    Một khóa học seo thông thường sẽ diễn ra khoảng 12 buổi, có trung tâm sẽ nhiều hơn. Phần lớn các khóa học đều yêu cầu học viên học liên tục , không bỏ dở buổi nào nhất là những buổi học đầu do đó bạn cần xắp xếp thời gian hợp lý để tham gia đầy đủ.
     
    #1
  2. kennyshang PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/12/14
    đi học seo ở trung tâm thì chuẩn bị tiền thôi còn kiến thức thì vừa học vừa làm, vấp chỗ nào hỏi các anh các chị mới nhớ lâu được.
     
    #2
    trungthanhACE thích bài này.

Chia sẻ trang này