Chia sẻ Bán AUDIX L5O tái tạo chính xác bao nhiêu

Thảo luận trong 'Thủ thuật khác' bắt đầu bởi microkhongdayvtm, 19/8/21.

  1. microkhongdayvtm PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    6/7/21
    AUDIX L5O là một micrô tụ điện cardioid kích thước siêu nhỏ (5 mm) cũng có sẵn với mẫu phân cực đa hướng. L5, có các viên nang dạng mô-đun, có thể hoán đổi cho nhau, được thiết kế để sử dụng với hệ thống không dây Audix cũng như các áp dụng nhạc cụ và âm thanh có dây cứng.

    [​IMG]

    Được thiết kế để cung cấp âm thanh chất lượng cao nhất trong gói nhỏ nhất có thể, bộ ngưng tụ thu nhỏ L5 lý tưởng cho các ứng dụng phát sóng và âm thanh trực tiếp bao gồm bài phát biểu, phỏng vấn, thuyết trình, sản xuất sân khấu và nhạc cụ (guitar, violin). L5 có độ trong, cấu hình thấp, dễ vận hành, khả năng bắt và tái hiện chính xác giọng hát từ 4 ″ - 8 ″ hoặc các nhạc cụ acoustic từ 1 ″ - 2 ″.

    Với dải tần mượt mà và chuẩn xác từ 20 Hz - 20 kHz đối với L5O và 40 Hz - 20 kHz đối với L5, những micrô này có trọng lượng nhẹ và kín đáo.

    Được sinh sản theo tiêu chuẩn cao và dung sai chặt chẽ, micrô tụ điện thu nhỏ L5 có vỏ bọc có ren mô-đun, thân bằng đồng gia công với lớp hoàn thiện màu đen mờ và cáp micrô được bảo vệ chất lượng cao.

    đề nghị bộ chuyển đổi nguồn ảo APS911. Không bao gồm.
     
    #1

Chia sẻ trang này