QC Bấm mí mắt hàn quốc

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi dinhtra123, 22/11/16.

  1. dinhtra123 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    23/8/16
    Hiện nay, Kim Hospital là một trong số ít thẩm mỹ viện bấm mí mắt hàn quốc uy tín hàng đầu ở khu vực phía Nam. Với thế mạnh sẵn có và sự đầu tư đúng đắn về cả mặt nhân lực và vật lực, Kim Hospital xứng đáng là lựa chọn tối ưu của khách hàng khi quyết định thực hiện dịch vụ tạo mắt 2 mí bằng chỉ.
    >> Xem thêm : Cô gái trẻ cải thiện nhan sắc nhờ nhấn mí bị sưng
    Kim Hospital – thẩm mỹ viện bấm mí mắt uy tínBấm mí mắt là loại hình không can thiệp phẫu thuật; khách hàng sẽ sở hữu đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên mà vẫn đảm bảo an toàn tối đa cho cầu mắt cũng như cấu trúc bên trong. Hàng ngàn khách hàng đã thực hiện thành công và để lại phản hồi tích cực là minh chứng sắc bén cho chất lượng dịch vụ cũng như tài năng của đội ngũ y bác sĩ Kim Hospital.
    Đội ngũ bác sĩ tài năng
    Đội ngũ y bác sĩ được xem là niềm tự hào của Kim Hospital. Đa số đều là những cá nhân xuất sắc đã tốt nghiệp và được tuyển chọn từ các trường đại học, học viện thẩm mỹ hàng đầu trong và ngoài nước. Không chỉ vững vàng chuyên môn y thuật, y bác sĩ Kim Hospital còn sở hữu cảm quan thẩm mỹ rất cao.

    [​IMG]
    Đội ngũ y bác sĩ bệnh viện KimHệ thống cơ sở vật chất tối tânHệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị tối tân được xem là “cánh tay trái” của các y bác sĩ trong ca tiểu phẫu bấm mí mắt. Từ khâu thăm khám, xét nghiệm, thực hiện dịch vụ cho đến chăm sóc hậu phẫu, khách hàng sẽ được “chăm sóc” bởi các thiết bị chuyên dụng, được nhập khẩu từ các quốc gia có nền công nghiệp thẩm mỹ hàng đầu thế giới.
    [​IMG]

    Kim Hospital trang bị hệ thống máy móc hiện đạiDịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệpDịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp là một trong những cơ sở giúp Kim Hospital lấy được lòng tin từ phía khách hàng. Bao gồm đội ngũ hướng dẫn, điều dưỡng, tư vấn và an ninh viên, tất cả sẽ phối hợp nhịp nhàng để đem lại sự an tâm cho khách hàng khi quyết định thực hiện dịch vụ.
    [​IMG]
    Hướng dẫn viên đang hỗ trợ tư vấn khách hàngQuy trình thực hiện dịch vụ bấm mí mắt ở Kim HospitalThăm khám nhược điểm và tư vấn phương pháp– Thăm khám nhược điểm mí mắt (mắt mí lót, mí lận, hai mí không đều, mắt một mí).
    – Thực hiện một số xét nghiệm tổng quát (huyết áp, nhịp tim, đường huyết).
    – Tư vấn phương pháp phù hợp nên áp dụng.
    Sát khuẩn tại chỗ và tiêm gây tê
    – Vùng mí mắt được sát khuẩn trong vòng 15 phút.
    – Tiêm gây tê tại chỗ để tối thiểu đau đớn cho khách hàng trong quá trình thực hiện bấm mí mắt.
    Đo vẽ hằn mí tương lai và định lượng nhược điểm cần bỏ
    – Dùng bút mực chuyên dụng đo vẽ hằn mí tương lai; đây cũng là vị trí thực hiện thao tác bấm mí.
    – Nếu mí mắt có nhược điểm (mỡ thừa, da chùng), bác sĩ sẽ định lượng phần nên cắt bỏ.
    Thực hiện tiểu phẫu bấm mí mắt– Xem xét các điều kiện tiền phẫu; nếu đã đáp ứng đủ yêu cầu sẽ chính thức thực hiện tiểu phẫu.
    – Bấm từ 3-5 lỗ tùy chiều dài đường mí.
    – Luồn chỉ thẩm mỹ qua các lỗ bấm tạo liên kết với cơ nâng mi.
    – Chỉnh hình nếp mí hài hòa với gương mặt.
    – Thắt chỉ hoàn tất tiểu phẫu.

    [​IMG]
    Mô phỏng thao tác bấm mí mắtHoàn tất và chuyển khu hậu phẫu– Kiểm tra kết quả dịch vụ bấm mí mắt.
    – Chuyển khách hàng về khu chăm sóc hậu phẫu tiện nghi và tiếp tục theo dõi tình hình sức khỏe đến khi ổn định.
    [​IMG]
    Khách hàng được chiếu đèn LED giảm sưng viêm hậu phẫuKim Hospital được xem là thẩm mỹ viện bấm mí mắt uy tín hàng đầu tại Sài Gòn trong 10 năm trở lại đây. Đó là cả một quá trình dài xây dựng và nỗ lực trong đào tạo chuyên môn cũng như đầu tư cơ sở hạ tầng của phía bệnh viện.Nguồn: Thẩm mỹ viện bấm mí mắt uy tín tại Sài Gòn - Bệnh viện Kim
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/11/16
    #1

Chia sẻ trang này