QC Bài trí sofa gỗ đúng chuẩn phong thủy

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi manhquanlacgia, 13/7/19.

  1. manhquanlacgia PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    14/5/19
    đó là được đánh giá là chế độ cực kỳ chủ quản trong những việc tuyển chọn vị trí giỏi đặt con gà bộ sofa, thế nhưng với số đông mái nhà nào nhưng với phòng tiếp khách đang có phong cách thiết kế sẵn sinh hoạt phương vị tuyệt rồi thì khi con gà sofa gỗ nhỏ gọn vào vị trí làm sao ở trong nhà đi chăng nữa thì phổ thông cũng khá được hưởng một trong những phần “khí” hay đấy. lúc đó, thì quý khách cũng yêu cầu chú ý ưu ái kén hầu như vị trí phải thật dễ chơi cho việc ngơi nghỉ, đồng thời còn đề xuất đáp ứng được tính thẩm mỹ và làm đẹp cho cả ngôi nhà, chỉ là lưu ý và tránh khỏi điểm đặt sofa đối diện trực diện sở hữu cửa lớn, bởi vì gà vậy đó đã làm cho “khí” từ ngoài cửa nhà vẫn xung thẳng vào chính chỗ ngồi.

    >> Xem thêm: BST mẫu sofa gỗ giá rẻ
    [​IMG]
    Theo tựa như các chuyên gia về phong thuỷ đồ trang trí trong căn hộ, nếu đặt đặc điểm này xảy ra vẫn dẫn đến tình hình tài khí trong nhà bị phát tán gia đình bạn cũng theo này mà bị phân tán. bản tính, khi bộ sofa đối diện mang cửa phòng thì cũng không phải là điều đáng ngại, mà nếu như sườn lưng ghế sofa đối diện có cửa phòng tót đặc biệt là người mua đề xuất sắm 1 vị trí khác biệt ở trong nhà, vì lúc gà sofa như vậy sẽ tạo cho tất cả những người ngồi xiêu dạt ko đc tiện nghi, dò ra trống trải, không tồn tại điểm tựa, gây tán khí và dễ chạm chán yêu cầu tại họa xấu xa.

    bình thường phòng khách là nơi giao trâm giữa phần lớn luồng không gian phía bên trong & ở ngoài, nơi tạo ra tài phúc cho chủ hộ, lúc sắm vị trí phòng khách không nên thuộc bên trên trục thẳng sở hữu cửa giữa & cửa hậu bởi nếu như như vậy khí đã từ cửa xộc thẳng vào nhà sau đó lại lập cập thoát ra sửa sau mà không tụ lại để tạo thành vượng khí, tài lộc. thành thử địa điểm nhất cho buồng khách là chếch 45 độ so với cửa giữa của phòng tiếp khách, vị trí này được đọc là vị trí minh tài.
    [​IMG]
    nếu như khách hàng là chủ nhà thuộc Đông tư mệnh thì nhất thiết yêu cầu kiêng đặt bàn ghế gỗ phòng tiếp khách theo hướng tây, tây nam tây bắc & hướng đông bắc đặt tranh chạm mặt đông đảo điều không may.

    nếu khách hàng thuộc Tây tứ phong thủy thì cần phải kị để bàn sofa gỗ phòng khách sinh sống hướng đông nam, & hướng bắc. tạo cho như vậy vẫn rất có thể hứa hẹn đúng lề luật trạch phong thủy trong xếp đặt cảnh quan trong nhà nhà nghỉ ngơi theo tử vi.
    [​IMG]
    tuyệt đối bạn không nên để ghế tại các địa điểm này hãy đưa nói chung bàn ghế phòng khách ra một vị trí khác.
    ví như thực thụ diện tích của gia đình bạn mất đi nơi nào đặt rất có thể vận động, bày trí chiếc bàn ghế buồng khách thì người mua hãy thử mẹo nhở này :” chúng ta có thể treo quả hồ lô bên dưới để hóa giải”.

    Trong khi, cũng còn 1 địa điểm khác biệt nhưng mà bạn đề nghị kị khi muốn con kê bộ sofa đấy là: ngay bên trên bộ sofa là xà ngang tốt sở hữu đèn chùm , nếu như không còn cách như thế nào khác biệt thì bạn có thể sử dụng một vài cách để hóa giải như là để trúc khai vận nghỉ ngơi ngay hai bên của bộ sofa đặt hoá giải đi xà ngang sinh sống trên đầu.
     
    #1

Chia sẻ trang này