QC Bài 7: Gabriel Magalhaes thoát khỏi quả phạt đền sau lỗi sơ đẳng - Kết quả bóng đá cúp C1 lượt đi vò

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quynhphan34, 11/4/24.

  1. quynhphan34 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/10/18
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Kết quả bóng đá cúp C1 - Rạng sáng 10/4 đã diễn ra trận quyết đấu trong khuôn khổ tứ kết lượt đi Champions League giữa hai đội bóng lớn là Arsenal và Bayern Munich. Trận đấu này đã chứa đựng nhiều tình huống khiến khán giả phải tranh luận. Đáng chú ý nhất là hành động của Gabriel Magalhaes, trung vệ thuộc Arsenal, khiến cho cả HLV Thomas Tuchel và cựu hậu vệ Rio Ferdinand đều không thể giữ im lặng.

    Magalhaes, người đến từ Brazil, đã tạo ra tình huống gây tranh cãi khi anh cầm bóng trong vùng cấm sau một đường chuyền từ thủ thành David Raya. Cầu thủ Bayern đã lập tức phản ứng và yêu cầu trọng tài thổi phạt đền nhưng ông Nyberg đã không đồng ý và cho Raya tiếp tục trận đấu.

    [​IMG]

    HLV Tuchel đã biểu lộ sự thất vọng sau trận đấu: "Đó là một sai lầm khó chấp nhận từ phía trọng tài. Gabriel Magalhaes nên bị trừng phạt vì đã dùng tay chơi bóng. Nhưng điều khiến tôi cảm thấy tức giận hơn chính là lời giải thích của trọng tài. Ông ấy coi đó chỉ là một 'sai sót của trẻ con', không đáng để phạt và đã từ chối thổi phạt đền vì đây là trận tứ kết Champions League".

    Rio Ferdinand, cựu hậu vệ, cũng đồng lòng với Tuchel: "Đó nhất định phải là một quả phạt đền".

    Trong một trận đấu khác tại Ngoại hạng Anh, Aaron Wan-Bissaka của Manchester United đã tạo ra tình huống tương tự khi anh vào không trúng bóng và vô tình ngáng chân Harvey Elliott của Liverpool. Kết quả, Liverpool đã được hưởng quả phạt đền.

    Cuối trận, phút bù giờ hiệp hai, Bukayo Saka của Arsenal đột phá vào vùng cấm và ngã sau khi va chạm với thủ thành Manuel Neuer. Dù cho Neuer đã ngáng chân Saka, trọng tài Nyberg đã không tham khảo VAR và thổi còi kết thúc trận đấu.

    Đón đọc những tin chuyển nhượng mới nhất, nhận định dưới góc nhìn chuyên gia các giải đấu bóng đá hấp dẫn nhất thế giới tại Cafe Thể Thao
     
    #1

Chia sẻ trang này