QC Bài 3. Kết quả bóng đá cúp C1 tứ kết lượt về: Người hùng bất ngờ của Real Madrid

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quynhphan34, 21/4/24.

  1. quynhphan34 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/10/18
    Nơi ở:
    TP.HCM

    Ket qua bong da cup C1 - Trong trận đấu căng thẳng với tỉ số hòa 1-1 sau 120 phút giữa Real Madrid và Man City, việc quyết định thắng thua đã được đẩy lên chấm penalty. Kepa Arrizabalaga, dù không có mặt trên sân, đã đóng góp quan trọng vào chiến thắng của Real Madrid.


    Kepa, thủ môn dự bị, đã tận dụng kinh nghiệm của mình để hỗ trợ các cầu thủ Real Madrid trong loạt đá penalty. Thủ môn người Tây Ban Nha đã hợp tác với Ban huấn luyện để chọn ra những người sẽ đảm nhận trách nhiệm trong loạt sút luân lưu.


    [​IMG]


    Real Madrid đã ghi bàn thành công trong 4 lần sút của 5 cầu thủ được chọn, bao gồm Jude Bellingham, Nacho, Lucas Vazquez và Antonio Rudiger. Chỉ Luka Modric là không thành công.


    Kepa còn giúp đỡ Andriy Lunin, thủ môn xuất sắc ngăn chặn được 2 cú đá penalty của Bernardo Silva và Mateo Kovacic. Nhờ vào đó, Real Madrid đã hạ gục Man City với tỉ số 4-3 sau loạt sút penalty, và giành vé vào bán kết Champions League.


    Mùa giải năm nay, Real Madrid tiếp tục có mặt trong bốn đội mạnh nhất tại Champions League - điều họ đã làm được 13 mùa giải liên tiếp. Trong trận bán kết sắp tới, họ sẽ đụng độ Bayern Munich.


    Về phần Kepa, anh đang thi đấu cho Real Madrid dưới dạng cho mượn từ Chelsea. Tuy nhiên, màn trình diễn của anh không đủ thuyết phục Real Madrid kích hoạt điều khoản mua đứt. Vì vậy, thủ thành 30 tuổi này sẽ trở lại Stamford Bridge sau khi hợp đồng cho mượn kết thúc.


    Xem trực tiếp bóng đá cúp c1 hôm nay nhanh và chính xác nhất tại chỉ có tại Cafe Thể Thao. Đừng bỏ lỡ.
     
    #1

Chia sẻ trang này