QC Bài 3: Giải pháp giúp U23 Việt Nam hóa giải Iraq - Trực tiếp bóng đá Việt Nam

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quynhphan34, 26/4/24.

  1. quynhphan34 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/10/18
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Bóng đá trực tiếp Việt Nam - Quan sát qua các trận đấu gần đây của U23 Iraq, chúng ta nhận thấy rằng đội bóng này có phong cách chơi bóng hiện đại, rất giống với người anh em của họ ở ĐTQG. Họ chơi bóng dựa trên thể lực tốt, thực hiện các pha chuyền bóng đơn giản nhưng hiệu quả, hoàn toàn có khả năng làm rối bối hàng phòng ngự của đối phương với sự phối hợp nhịp nhàng. Với những cầu thủ kiệt xuất như Ali Jasim và Mustafa Saadoun, họ hoàn toàn có khả năng tạo ra những bất ngờ.

    [​IMG]
    >> Ủng hộ đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam tại Cafe Thể Thao. Cập nhật link xem trực tiếp, và video highlight U23 Việt Nam nhanh nhất tại đây <<​

    Trước tốc độ của Iraq, U23 Việt Nam phải giữ được sự bình tĩnh và tập trung cao độ trong việc phòng ngự. Đội của HLV Hoàng Anh Tuấn cần duy trì được độ sắp xếp đội hình, hỗ trợ lẫn nhau, tránh phạm lỗi như trong vòng bảng. Từ đó, tổ chức những pha chuyển trạng thái một cách tốt nhất để đánh bại Iraq.

    Có thể tận dụng điểm yếu của Iraq, những pha chuyển trạng thái nhanh của U23 Việt Nam hoàn toàn có khả năng phát huy hiệu quả và khiến đối phương phạm lỗi. Để làm được điều này, những cầu thủ tấn công như Nguyễn Văn Tùng, Võ Nguyên Hoàng và Nguyễn Văn Trường cần phải thể hiện sự sáng tạo và bất ngờ.

    Ngoài ra, Khuất Văn Khang đã ghi bàn thắng tuyệt đẹp từ pha đá phạt ở ngoại vi vòng cấm trong trận đấu với U23 Malaysia. Trong cuộc chiến loại trực tiếp, một pha bóng tỏa sáng của cá nhân cũng có thể giúp đội nhà tạo ra sự khác biệt. Chúng ta hy vọng rằng điều này sẽ lặp lại trong trận đấu sắp tới.
     
    #1

Chia sẻ trang này