QC Bài 11: Alexander-Arnold, bước ngoặc cuộc đua vô địch của Liverpool - Lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạn

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quynhphan34, 24/4/24.

  1. quynhphan34 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/10/18
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Lịch thi đấu EPL -Sau hơn hai tháng vắng bóng do chấn thương, Trent Alexander-Arnold trở lại sân cỏ và ngay lập tức khẳng định vai trò quan trọng trong chiến thắng của Liverpool trước Fulham.

    Tại sân Craven Cottage, các đường chuyền dài chính xác từ Alexander-Arnold đã tạo nên những pha tấn công nguy hiểm cho Liverpool, khiến khung thành của Fulham nhiều lần phải rung chuyển.

    Tất nhiên, điểm nhấn của trận đấu thuộc về cú sút phạt chính xác của Alexander-Arnold ở phút thứ 32, mở màn cho chiến thắng của đội khách.

    [​IMG]
    >> Cập nhật lich thi dau ngoai hang anh tại Cafe Thể Thao để đón xem trận đá bù MU vào giữa tuần chạm trán Sheffield Utd <<
    Dù mới chỉ là trận đá chính đầu tiên tại Premier League kể từ khi chấn thương vào tháng 2, nhưng Alexander-Arnold ngay lập tức trở thành cầu thủ quan trọng trong chiến lược của HLV Jurgen Klopp.

    Sự linh hoạt và khả năng sử dụng bóng tốt của cầu thủ người Anh đã được thể hiện rõ trong hiệp hai, sau khi Fulham gỡ hòa bằng bàn thắng của Timothy Castagne trước giờ nghỉ. Chỉ trong 8 phút đầu hiệp hai, Alexander-Arnold đã thực hiện hơn 20 đường chuyền và kết quả là bàn thắng do công của Ryan Gravenberch ở phút 53.

    Màn trình diễn ấn tượng của Alexander-Arnold trước Fulham đã làm sối động hy vọng vô địch của Liverpool mùa này. Liverpool cần Alexander-Arnold để kiểm soát các đối thủ và tìm kiếm cơ hội từ những đường chuyền dài.
     
    #1

Chia sẻ trang này