Chia sẻ Bài 1: Chọn mục tiêu marketing cho quảng cáo facebook của bạn

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi hoangkieu, 2/4/19.

  1. hoangkieu PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    2/4/19
    Mức độ nhận biết thương hiệu
    Hiển thị quảng cáo với những người có nhiều khả năng chú ý đến các quảng cáo đó hơn, để tăng mức độ nhận biết thương hiệu nói chung.
    Phù hợp với: độ cải thiện khả năng nhớ đến quảng cáo
    Số người tiếp cận
    Hiển thị quảng cáo với nhiều người nhất trong đối tượng của bạn mà không vượt quá ngân sách. Ngoài ra, bạn có thể chọn chỉ tiếp cận những người ở gần vị trí kinh doanh của bạn.
    Lượt cài đặt ứng dụng

    Gia tăng lượt cài đặt ứng dụng của bạn bằng cách liên kết trực tiếp với App Store và cửa hàng Google Play. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn nhắm mục tiêu người dùng giá trị cao.
    [​IMG]
    Phù hợp với: tối ưu hóa sự kiện trong ứng dụng, tối ưu hóa giá trị

    Lưu lượng truy cập
    Tăng số người truy cập trang web, ứng dụng hoặc cuộc trò chuyện trên Messenger của bạn, đồng thời tăng khả năng họ sẽ thực hiện hành động có giá trị sau khi truy cập.

    Phù hợp với: quảng cáo liên kết

    Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
    Giúp những người quan tâm dễ dàng tìm hiểu thêm về doanh nghiệp của bạn. Khuyến khích họ đăng ký nhận thêm thông tin hoặc dành thời gian cho ứng dụng/trang web của bạn.

    Phù hợp với: quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng

    Tin nhắn
    Nhắc mọi người tương tác thêm trên Messenger. Tăng khả năng mọi người sẽ trò chuyện thân mật với bạn để bạn có thể trả lời câu hỏi, tìm kiếm khách hàng tiềm năng và tăng doanh số.

    Tương tác
    Thu hút thêm người theo dõi Trang hoặc tương tác với bài viết của bạn thông qua bình luận, chia sẻ và thích. Bạn cũng có thể chọn tối ưu hóa đế có nhiều lượt phản hồi sự kiện hoặc nhận ưu đãi hơn.

    Lượt xem video
    Hiển thị video của bạn với những người có nhiều khả năng sẽ quan tâm và xem hết video nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này