QC Ba thiết bị an ninh cho gia đình đơn giản mà hiệu quả

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hung2013qa, 4/5/14.

  1. hung2013qa PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/2/14
    AHK Việt Nam là công ty chuyên cung cấp thiết bị an ninh dành cho gia đình, văn phòng, nhà xưởng. Qua nhiều năm kinh nghiệm về cung cấp giải pháp an ninh hiệu quả, chúng tôi xin chia sẻ với bạn ba thiết bị an ninh đơn giản cho gia đình mà rất hiệu quả.

    1. Chuông cửa thông minh:

    [​IMG]

    Sản phẩm đầu tiên chúng tôi muốn chia sẻ với bạn là thiết bị Chuông cửa màn hình. Sản phẩm giống như nút chuông điện thông thường giúp bạn nhận thông báo khi có khách đến. Nhưng không chỉ có vậy, sản phẩm được thiết kế giúp bạn nhìn thấy khách đến mà không phải ra tận cửa. Khi thấy khách đến bạn chỉ cân nhấn nút và đàm thoại với khách đến trước khi có ý định ra mở cửa mời họ vào.

    Thực tế điều này đã giúp tăng cường an ninh và giải quyết nhiều vấn đề cho cuộc sống của bạn. Khi có người lạ đến, con bạn hoặc người lớn tuổi trong gia đình sẽ yên tâm nhìn qua màn hình chuông cửa và biết đó là ai. Tự ra mở cửa hoặc lựa chọn từ chối nhanh chóng sẽ giúp bạn không phải lo lắng khi gặp người lạ hay những vị khách không mời. Một số màn hình chuông cửa còn tích hợp thêm tính năng như chụp hình khi ấn nút chuông, kết nối với khóa cửa điện tử giúp mở khóa từ xa…cũng giúp ích rất nhiều trong cuộc sống hàng ngày.

    2. Khóa cửa điện tử an ninh:

    [​IMG]

    Không chỉ là khóa cửa thông thường, Khóa cửa điện tử được thiết kết với tính năng cảnh báo khi có đột nhập. Không chỉ có cảnh báo chống đột nhập, sản phẩm còn trở nên rất thân thiện với người sử dụng bởi các tính năng mở khóa như: sử dụng vân tay, sử dụng thẻ, sử dụng mã số và thậm chí có thể kết nối từ xa. Khả năng kết nối từ xa là ưu điểm lớn của các dòng khóa điện tử bởi tính năng này giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và sức lực khi phải chạy ra tận cửa mở khóa cho khách vào nhà.

    Nếu chỉ đơn giản cảnh báo thì rất khó giúp bạn đánh giá được tính ưu việt của dòng khóa điện tử ngày nay. Tuy nhiên chúng tôi xin chia sẻ thêm với bạn những tiện lợi mà chỉ khi sử dụng bạn mới nhận ra:

    + Khi ở bên trong nhà, bạn có thẻ luôn mở được cửa mà không phải cho chìa khóa vào, rất tiện khi bạn đang gấp mà phải nghĩ đến tra chìa khóa vào ổ.

    + Tính năng tự động khóa cửa luôn giúp bạn an tâm rằng mình không biết đã khóa cửa chưa.

    + Linh hoạt trong việc thay đổi mật khẩu, xóa thẻ đã mất hoặc xóa vân tay đang sử dụng giúp bạn không phải lo lắng như khi mất chìa khóa đối với khóa cơ.

    + Báo động hỏa hoạn, nhắc nhở thay pin, ngăn chặn công cụ lấy cắp mật khẩu giúp tính an ninh của khóa cửa điện tử hoàn hảo hơn.

    3. Camera giám sát cho bạn sự an tâm:

    [​IMG]

    Chắc hẳn Camera giám sát không còn xa lạ với người dân Việt Nam, tuy nhiên để hiểu rõ công dụng thực cũng như áp dụng một cách chính xác thì không phải ai cũng hiểu. AHK Việt Nam xin chia sẻ với bạn về công dụng chính khi sở hữu một hệ thống camera như sau:

    Gia tăng an ninh tốt hơn:

    Với việc lắp một hệ thống camera giám sát giúp bạn có thể yên tâm về an ninh cho nơi bạn muốn. Một số khách hàng của AHK Việt Nam trước khi lắp đặt camera thường phản ánh về vấn đề mất cắp tài sản tại công sở, nhà máy, cửa hàng. Họ không biết lý do vì sao các tài sản từ tiền mặt, điện thoại cho đến những vật giá trị hơn đều không cánh mà bay. Một số khách hàng khác đưa ra lý do khác như xẩy ra hỏa hoạn và không rõ nguyên nhân tại sao.

    Bởi vậy khi lựa giải pháp camera giúp bạn phát hiện được nguyên nhân xảy ra những chuyện không mong muốn và bắt được kẻ gian lấy cắp. Trong rất nhiều trường hợp, khi kẻ gian có ý đinh lấy cắp tài sản, nhìn thấy khu vực có lắp đặt camera thì luôn từ bỏ ý định.

    Quản lý con người:

    Mô hình quản lý sử dụng camera cũng được lắp đặt rộng rãi tại các văn phòng giúp bạn có thể quản lý nhân viên một cách hiệu quả như: quan lý thời gian làm việc, giám sát công việc thực hiện… Tại nơi làm việc có lắp đặt camera quan sát sẽ làm cho mọi người năng nổ hơn trong công việc và thực hiện tốt hơn yêu cầu công việc.

    Công ty Cổ phần AHK Việt Nam

    Hotline: 0912562822
     
    #1

Chia sẻ trang này