Chia sẻ Ba món ăn ngon khi bạn đến du lịch tại hà nội không thể bỏ qua

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoangkenvin, 6/11/14.

  1. hoangkenvin PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    15/12/13
    Hà nội có 36 phố phường những mỗi nơi đều mang một ấm sắc riêng về ẩm thực và du lịch.Đặc biệt có 3 món ăn nổi tiếng thu hút khách du lịch lịch và bản xứ. Hôm nay hotel24h.net xin giới thiệu cho các bạn 3 đặc sản mà thu hút nhiều khách thập phương ghé thăm
    1. Bún chả cá
    Bún chả với những miếng thịt nướng vừa tới, thơm lừng ăn kèm bún, rau sống và nước mắm chua ngọt đã trở thành món ăn sáng, ăn trưa quen của biết bao người. Với mật độ “phủ sóng” dày đặc của các quán bún chả ở mọi khu dân cư, đường phố ở Hà Nội, có lẽ mỗi người đều có địa chỉ bún chả quen của riêng mình. Tuy nhiên để tìm được hàng bún chả mà đa số người ăn đều phải gật đầu khen ngon lại không quá nhiều. Bún chả Tuyết ở dốc Hàng Than là một địa chỉ được nhiều người công nhận như thế[​IMG]
    Đặc biệt cả 2 loại chả đều được nướng vừa tầm nên hơi xém nhẹ, thơm lừng, khi ăn mềm chứ không bị cháy, khô, đắng. Đặc biệt chả viên của quán được bọc xương sông nên khi ăn ăn thơm và có mùi vị đặc biệt hơn hẳn. Không chỉ chả ngon mà nước chấm ở đây cũng được chế biến rất vừa miệng, độ chua, mặn, ngọt vừa đủ nên rất dễ ăn. Đồ chua ăn kèm nhiều, ăn giòn, chống ngấy hiệu quả.

    2 . Bún bò huế

    Ẩm thực Huế vốn nổi tiếng với sự cầu kỳ, tinh tế nên món ăn không chỉ yêu cầu ngon, rẻ mà còn phải đẹp. Chính cách ăn uống tinh tế ấy đã khiến những ai đã từng một lần thưởng thức hương vị ẩm thực Cố đô đều không thể quên được. Để “thỏa mãn” cho cái sự “thèm” món Huế của người dân Hà Thành, các quán Huế xuất hiện ở Hà Nội ngày một nhiều. Cùng khám phá 3 quán bán món Huế ngon ở Thủ đô nhé!

    [​IMG]

    Cùng với bún bò Huế, quán còn có nhiều món Huế khác như món bún mắm nêm, cuốn thịt nướng, cuốn thịt heo chấm mắm tôm chua, cuốn Huế, hến xúc bánh tráng, bánh ướt thịt tôm bằm… với cách chế biến tương đối khá.
    3. Lẩu riêu cua Riêu cua đặc, đồ ăn kèm đầy đặn, có phòng điều hòa là những điểm cộng hấp dẫn của của quán lẩu riêu cua sườn sụn trên phố Yên Phụ. Cảm quan đầu tiên khi nồi lẩu được đưa ra là rất ngon mắt với nhiều gạch cua, hành phi. Nước dùng ở đây có lẽ được nấu từ rất nhiều cua nên khi nếm thử, bạn sẽ cảm nhận được vị thanh ngọt xen lẫn chút tanh chuẩn vị cua chứ không phải vị ngọt của nước xương. Vị ngọt thanh của cua quyện cùng vị chua dịu mà thơm của giấm bỗng tạo thành thứ nước dùng vô cùng thuyết phục và giúp cho đồ ăn kèm thêm hấp dẫn, đậm đà.

    [​IMG]

    Lẩu riêu cua với đồ ăn kèm đầy đặn.

    Lẩu riêu của quán có giá từ 200.000 – 400.000 đồng và thường bán theo số lượng người đến ăn. Ví dụ bạn đi 2 người sẽ là nồi 200.000, đi 3 người, quán phục vụ nồi 300.000 đồng. Tuy thế do làm đầy đặn nên thường không phải gọi thêm đồ ăn. Thậm chí những nồi giá 300.000 – 400.000 đồng hoàn toàn có thể phù hợp cho nhóm từ 4 – 6 bạn nữ có sức ăn trung bình, bởi vậy nếu xét sức ăn của mình không quá nhiều, bạn có thể hỏi trước từ lúc vào quán.
    Hãy lên hệ ngay hote24h.net để đặt phòng khách sạn giá rẻ
    ngay bây giờ . Đại chỉ liên hệ :
    Chuyên cung cấp dịch vụ đặt phòng khách sạn giá rẻ
    Địa chỉ: 43 Nguyễn Quý Đức, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM
    Điện thoại: 0903632117- (08) 6254 22 77
    Đặt phòng khách sạn trong nước và quốc tế.
    Khuyến mãi và đánh giá khách sạn chỉ có tại Hotel24h.net
     
    #1

Chia sẻ trang này