QC Ba địa chỉ niềng răng thẩm mỹ tại tphcm

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi wifim001, 20/1/22.

  1. wifim001 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/4/21
    Tình trạng răng hô, móm, thưa hay khấp khểnh khiến nhiều người cảm thấy tự ti, ngại giao tiếp. Do vậy, thời gian gần đây nhiều người có nhu cầu niềng răng với mong muốn có một nụ cười thật tự tin. Và nhu cầu này đang gia tăng tại TPHCM. Các địa chỉ nha khoa khu vực này ngày ngày mọc lên như nấm, thế nhưng thực tế có khá nhiều cơ sở y tế đang hoạt động không có giấy phép kinh doanh, không đáp ứng đúng quy trình vô trùng.

    1 Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM
    [​IMG]
    Niềng răng ở đâu uy tín TPHCM? Phòng khám khoa Răng hàm mặt, trực thuộc Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM là địa chỉ được nhiều người lựa chọn. Phòng được thành lập và bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 1978. Hiện nay đây là một trong những địa chỉ uy tín chuyên điều trị các vấn đề nha khoa và răng hàm mặt cho người dân trong thành phố. Phòng khám cũng là nơi quy tụ đội ngũ nha sĩ chuyên môn cao, luôn tận tâm với nghề, với người bệnh. Đặc biệt trong đó có các Thạc sĩ, Tiến sĩ đang trực tiếp giảng dạy tại Trường Đại học Y dược TPHCM. Bên cạnh các dịch vụ thăm khám bệnh lý nha khoa, hiện tại, phòng khám đã triển khai các dịch vụ thẩm mỹ nha khoa như chỉnh hình răng hàm mặt, niềng invisalign, phẫu thuật nâng xoang hàm, điều trị gãy xương hàm mặt và cấy ghép răng Implant.
    Xem chi tiết về niềng răng thẩm mỹ tại tphcm có đau không

    2 Nha khoa Platinum

    Nha khoa Platinum là địa chỉ thích hợp nhất để trả lời cho câu hỏi niềng răng ở đâu tốt tại TPHCM. Đơn vị đã trải qua 15 năm hình thành và phát triển với sự cấp phép hoạt động từ Bộ Y tế. Phòng khám được trang bị hệ thống trang thiết bị tiên tiến và hiện đại, đảm bảo việc khám, điều trị diễn ra an toàn, hiệu quả Đặc biệt nha khoa Platinum hiện tại đang triển khai nhiều dịch vụ chỉnh nha thẩm mỹ như: Bọc răng sứ, trồng răng sứ, tẩy trắng răng và chỉnh nha,…Toàn bộ các dịch vụ đều được cấp phép hoạt động. Đặc biệt bệnh nhân thực hiện việc niềng răng tại đây sẽ được tư vấn tỉ mỉ, kỹ lưỡng để lựa chọn loại niềng phù hợp nhất với cấu trúc hàm, khả năng tài chính. Bên cạnh đó cơ sở cũng áp dụng chính sách trả góp với đối tượng là học sinh, sinh viên muốn thực hiện việc niềng răng. Đây là việc làm hết sức thiết thực đối với những trường hợp muốn niềng răng nhưng nguồn tài chính còn eo hẹp.
    [​IMG]
    3 Nha khoa Thế Hệ Mới

    Nha khoa Thế Hệ Mới là một trong số những địa chỉ niềng răng uy tín TPHCM. Cơ sở được thành lập và điều hành bởi đội ngũ chuyên gia, bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm. Bên cạnh đó hệ thống trang thiết bị, máy móc được nhập khẩu 100% từ các tập đoàn uy tín giúp đảm bảo độ chuẩn xác từ khâu chẩn đoán đến điều trị. Nha khoa Thế hệ Mới cũng cam kết điều kiện khám chữa bệnh luôn đạt vô trùng tuyệt đối, đảm bảo an toàn và hạn chế tối đa nguy cơ nhiễm trùng, lây nhiễm chéo. Các dịch vụ niềng răng luôn được cập nhật công nghệ mới, hiện đại, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người có nhu cầu.
    Xem thêm tại http://nhakhoaplatinum.com
     
    #1

Chia sẻ trang này