News B phone 2017 ra mắt: smartphone bom tấn hay bom xịt?

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi kientruc4, 17/8/17.

  1. kientruc4 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/1/17
    Đánh dấu sự trở lại sau 2 năm đề cập từ khi xây dựng thương hiệu chiếc điện thoại thứ nhất “made in Việt Nam” – B phone 2 được mô tả là cái smartphone “chất tới từng đồng” từ thiết kế tới hiệu năng dùng. Tuy nhiên, liệu chiếc điện thoại này có trở nên bom tấn hay lại sẽ trở nên bom xịt như đông đảo điện thoại khác trên toàn cầu.

    [​IMG]

    thiết kế



    với lẽ sau sự thất bại của loại điện thoại B phone thế hệ lần đầu tiên, CEO Nguyễn Tử Quảng đã rút ra lan rộng thử khám phá quý báu trong khâu cung ứng và quảng cáo. Để ý vào phân khúc điện thoại cận cao cấp, B phone có dáng vẻ mỏng hơn với viền kim mẫu và màn hình rộng 5,5 inch, độ phân giải Full HD 1080p cho chất lượng hình ảnh hiển thị chân thực ko thua sút những cái điện thoại đình đám như Iphone 7 hay Samsung Galaxy S8.
    [​IMG]

    Phía dưới màn hình không với nhiều loại sự thay đổi, vẫn là phím Home vật lý nhưng với thêm cảm biến vân tay và những phím đặc điểm hướng cảm ứng như người anh B phone tiền nhiệm. Theo lời CEO Nguyễn Tử Quảng, ngoại trừ bản mẫu Black ngay bây giờ, dòng điện thoại B phone 2017 sẽ với thêm bản mẫu Gold – được mách nhỏ là sẽ có thêm rộng rãi tính năng nâng cấp hơn và dành cho toàn cầu smartphone cao cấp.
    >> Xem thêm tại dien thoai hai phong Di động V24h.
    Cấu hình
    Thay vì tiêu dùng các nền tảng sử dụng của bên trang bị 3, B phone 2017 tiêu dùng hệ điều hành BOS riêng biệt, được lớn mạnh dựa trên nền tảng Android 7.1.2 Nougat. Ko kể đấy, với CPU Snapdragon 625 mạnh mẽ và dung lượng Ram 3GB , bộ vi xử lý và mẫu mã board mạch chủ nhỏ gọn hơn, dòng điện thoại này sẽ mang lại trải nghiệm chất đến toàn diện cho người mua.
    [​IMG]

    với tham vọng có nhãn hiệu của người chế tạo “made in Việt Nam” vươn xa hơn tới toàn cầu quốc tế, BKAV – nhà phân phối của B Phone đã hợp tác có ông lớn khoa học Qualcomm trong việc nghiên cứu và lớn mạnh những bộ vi xử lý cũng như kiểm định chất lượng sản phẩm công nghệ. Đặc điểm này đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ cũng như bước đi táo bạo của các nhà hàng trẻ Việt Nam.

    Camera



    Cũng như nhiều loại cái smartphone khác trên cuộc sống, camera chính của BPhone 2017 với độ phân giải 16 Mpx, tư vấn khả năng chống rung quang học, quay phim 4K mang kỹ thuật Al camera. Điểm khá ấn tượng là camera trước mang độ phân giải 8 Mpx, vật dụng khả năng tự động lấy nét và chức năng “tự động thử đẹp” sẽ giúp những bức ảnh selfie được lung linh hơn phần lớn.
    [​IMG]

    Thời lượng pin

    Theo ông Trần Việt Hải, chủ tịch thiết bị của BKAV, pin trên BPhone 2017 mang dung lượng hơi lớn là 3.000MAh, đủ sức hoàn thành thời gian dùng đến 2 ngày và một,5 ngày giả dụ dùng ở cường độ cao. Có việc hợp lại thành một kỹ thuật sạc song song đa luồng Quick Charger 3.0, Pin sẽ được sạc nhanh hơn, tăng tốc độ hồi pin và giảm khả năng chai pin lúc sử dụng.
    những công nghệ phối hợp khác

    Bắt kịp với hướng phát triển công nghệ tiên tiến nhất trên thị trường, dòng điện thoại này dùng 2 sim 2 sóng, được sản phẩm công nghệ khoa học không thấm nước, chống bụi chuẩn IP68, cho phép thiết bị mang khả năng chống chịu và hoạt động tốt ở môi trường khắc nghiệt. Có điểm mạnh là liên doanh chuyên về kỹ thuật bảo mật và chống virus, BKAV đầy niệm tin B phone 2017 là chiếc điện thoại với khả năng bảo mật thông tin cá nhân an toàn tuyệt đối, chống tình trạng tin nhắn rác và miễn nhiễm với tất cả dòng virus.
    [​IMG]

    Lời kết: Mặc dù B phone 2017 sở hữu thiết kế khá ấn tượng đẹp mắt và thời thượng hơn cùng phần đông khoa học hiện đại, nhưng vẫn chưa với phong phú sự đột phá và tạo dấu ấn đặc biệt để cạnh tranh trên thế giới và thuyết phục người sử dụng. Tuy nhiên, có suy nghĩ dám nghĩ dám làm của các người Việt trẻ, hi vọng trong sau này, chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng rộng rãi sản phẩm công nghệ độc đáo, đẳng cấp quốc tế hơn nữa.
    >> Xem thêm : iphone hải phòng giá rẻ, uy tín
     
    #1
  2. jolingleon PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    13/7/17
    Mình thì không ủng hộ Bphone lắm, giá không thật sự hấp dẫn, thiết kế và vần mềm không quá ấn tượng
     
    #2

Chia sẻ trang này