AZbacklink - Hướng dẫn đặt backlink tại ted.com | PR8

Thảo luận trong 'Tài nguyên khác' bắt đầu bởi volevy, 10/10/15.

  1. volevy PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    9/10/15
    SEO ngày càng thay đổi nhiều, Google và Bing ngày càng hoàn thiện nhưng có một sự thực là họ chấp nhập chúng ta SEO, hướng dẫn SEO và điều quan trọng vẫn là SEO nội dung website - content is king. Nội dung càng hay, càng độc thì sẽ lên Top.
    Nói thì hay nhưng những website bán hàng, thương mại thì làm gì có nội dung gì mà hay =)) ấy vậy chúng ta phải tìm các thủ thuật khác để từ khóa vẫn lên Top - Đặt Backlink là một thủ thuật bắt buộc cho việc SEO mỗi trang web.
    Bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn đặt 3 backlink nét tại website
    Mã:
    www.ted.com 
    - PR8
    Ted.com là một website dạng Mạng xã hội tin tức, nó cũng không hẳn là mạng xã hội nhưng nó có nội dung tự cập nhật và được viết bởi người dùng. Vớn vốn tiếng Anh gà mờ mình cũng thỉnh thoảng vào đây xem nội dung, hay lắm. Có thể nói đây là một dạng diễn đàn mở, chuyên tổ chức các Talk Show chất lượng.
    Các ý tưởng mới, các công nghệ mới hay những phát kiến vĩ đại còn ở dạng trứng nước đều được đưa lên đây để thảo luận. Nó như một cái nhà kho chưa các ý tưởng mới của những ai yêu thích khám phá cuộc sống và khoa học.
    Cách đặt backlink tại Ted.com
    Bước 1: Đăng ký một tài khoản tại
    Mã:
    www.ted.com
    Bước 2: Hoàn thiện Profile thật sạch đẹp, tránh bị xóa tài khoản
    Bước 3: Đặt backlink vào nó nào
    Giờ là lúc ngồi điền từng dòng một
    Hãy làm sao Profile sạch và đẹp nhất, đừng bỏ bất kỳ một ô nào còn trống. Cho người ta thấy mình là người dùng thật chứ không phải spammer =))))
    Vậy là xong thôi, dễ nhỉ, được 3 backlink nofollow nhưng sau khoảng 1 tháng bạn sẽ thấy nó trên Google webmaster tool. 3 backlink này có giá trị bằng cả trăm backlink các Diễn đàn cùi bắp ở VN, tin mình đi...
     
    #1

Chia sẻ trang này