News Asus tuf gaming h3 ngôi sao mới mổi trong phân khúc tai nghe gaming giá rẻ

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 24/7/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    tai nghe Gaming thì ngoài loại H7, H5 ra thì ASUS cũng đã giới thiệu thêm 1 sản phẩm mới thuộc phân khúc rẻ hơn sở hữu tên gọi TUF Gaming H3 sở hữu mức chi phí lẻ hiện tại đang là 1.090.000VNĐ. Vậy với tầm giá này liệu TUF Gaming H3 liệu sở hữu đánh bật được những đối thủ của mình trong cùng giá tiền là Steelseries Arctis RAW, HyperX Cloud Stinger hay Corsair HS35 Stereo hay không?

    MỞ HỘP SẢN PHẨM

    Vỏ hộp của TUF Gaming H3 khá đẹp mắt có tông màu đen - xám cộng những chiếc chữ tên sản phẩm, thương hiệu cộng các chứng thực của Discord và Teamspeak, hiện đang là các phần mềm voice chat nổi tiếng, được đa số người tiêu dùng phổ thông và chứng thực tương hợp cho hệ máy Play Station 4.

    Phụ kiện đi kèm của TUF Gaming H3 khá khiêm tốn, ngoài hai quyển sách giới thiệu và chỉ dẫn sử dụng ra thì chúng ta sẽ mang một dây chuyển 3.5mm từ 1 ra 2 mang màu sắc và phân biệt kí hiệu rõ ràng, để kết nối với các máy tính case đa dạng hoặc laptop sử dụng hai cổng 3.5mm. Theo như thông tin mà chúng tôi nhận được thì ở phần đông phiên bản màu sắc khác nhau của TUF Gaming H3 đều sẽ sở hữu dây chuyển này đương nhiên, khá tiện lợi cho người tiêu dùng.

    Về kiểu dáng, cảm nhận trước hết khi nhìn qua TUF Gaming H3 thì chúng tôi thấy tương đối giống mang các dòng tai nghe như HyperX Cloud II hay thậm chí là DareU EH925s sở hữu kiểu headband đơn côi không kèm những dây co giãn, bên cạnh đó thì phần củ tai của cái TUF Gaming H3 mang phần trên tương đối nghiêng về phía sau một chút chứ ko thẳng đứng như những mẫu tai nghe kia. Nhờ mẫu mã hơi nghiêng một góc này nên TUF Gaming H3 cho cảm giác ấp ôm tai và thả sức hơn hẳn.

    >>> Xem thêm: máy chủ dell mới nhất

    Khu vực đệm đầu mang chất liệu da được hoàn thiện tốt, các con đường chỉ may đều đặn, không hề sở hữu chỉ thừa. Về độ êm thì phần da ở đây hơi mỏng nên vẫn sẽ cảm thấy hơi với một tẹo không thoả thích hẳn khi mà sử dụng trong khoảng thời gian dài.

    Phần củ tai chính với bề ngoài hình bầu dục quen thuộc được sử dụng trên khá phổ thông loại tai nghe trên thị trường ngày nay. Về chất liệu đệm tai thì ASUS đã phối hợp giữa 2 dòng chất liệu là da và mút hoạt tính (Memory Foam) sở hữu độ êm ái cao.

    Ở vị trí đặt logo thì chúng ta sẽ thấy được ngay Logo TUF Gaming thân thuộc ở đây, tuy nhiên thì phần logo này sẽ không được thiết bị đèn LED nên về đại quát sẽ tương đối trầm và sẽ dễ lẫn vào phần củ tai. Bề mặt vị trí này cũng được khiến cho dạng phay xước khá đẳng cấp và cao cấp.

    Micro của TUF Gaming H3 sẽ được gắn liền với thân tai nghe, mang độ uốn dẻo thấp và vẫn giữ nguyên được vị trí mic lúc đã điều chỉnh xong. Việc làm cho Micro gắn liền với thân tai nghe với thể sẽ ko được gọn gàng cho lắm nhưng nó lại phần nào loại bỏ được việc chân kết nối Micro dễ gặp trắc trở khi rút vào gắn vào phổ biến.

    Nút tăng/giảm âm lượng và tắt/bật micro cũng được tích hợp luôn trên phần thân sau của củ tai bên trái, vị trí đặt tương đối tiện lợi, dễ dàng để thao tác.

    >>> Xem thêm: thiết bị lưu trữ nx3240



    TRẢI NGHIỆM thực tế

    trước nhất thì qua thời kỳ test hai game đơn giản thường được dùng phổ thông để rà soát tai nghe là CS:GO (Deathmatch) và PUBG có bản đồ Sanhok, thực tiễn kết quả theo kinh nghiệm của người viết thì TUF Gaming H3 hoàn toàn đáp ứng thấp cho nhu cầu chơi cả 2 tựa game này.

    Đối với CS:GO, việc đối phương chạy nhảy đầm ầm ầm trong 1 trận match nghiêm túc ở các rank cao thường sẽ ko đa dạng mà sẽ quy tụ vào chiến thuật vận động, còn đâu việc xác định và báo vị trí kẻ thù sẽ phải dựa vào bạn và đồng đội của bạn nữa ^_^ tuy nhiên TUF Gaming H3 ở đây vẫn biểu lộ được rõ ràng các tiếng bước chân và vị trí phát ra của chúng để giúp bạn báo lại vị trí kẻ địch cho đồng đội tiện lợi hơn.

    Trong nhu cầu nghe nhạc, TUF Gaming H3 biểu lộ khá phải chăng đối mang các bản nhạc POP nhẹ nhàng và POP pha một chút ROCK. Dải Bass chắc gọn, với lực vừa đủ, không phải với quá phổ thông Bass như 1 số chiếc tai nghe Gaming khác. Mid của TUF Gaming H3 tiến, giọng ca sĩ diễn tả phải chăng, chi tiết và tách bạch, Treble cũng hơi hài hoà không bị quá gắt ở những nốt cao. Tuy chất lượng âm thanh kèm theo không thể nào sánh bằng những mẫu tai nghe Audiophile nhưng thật sự để mà nhắc thì trong việc chơi nhạc, TUF Gaming H3 biểu đạt khá hơn phổ quát so có một số chiếc tai nghe Gaming khác trong cùng phân khúc giá.

    KẾT LUẬN

    mang mức tầm giá lẻ tại thị phần Việt Nam đang là một.090.000 VNĐ thì mình Phân tích TUF Gaming H3 là 1 sự lựa chọn rất hợp lý cho góc chơi game của bạn mang mẫu mã hơi cùng chất âm biểu thị rất tích cực nhắc cả trong thời kỳ chơi game lẫn nhu cầu giải trí nghe nhạc, xem phim hàng ngày.

    Ưu điểm:

    - Cảm giác đeo thả sức

    - Phụ kiện đi kèm hữu dụng

    - trình bày âm thanh thấp nói cả chơi game lẫn nghe nhạc

    - Build kiên cố, chất liệu dùng mang độ bền cao

    - giá thành rẻ

    Nhược điểm:

    - Chưa có đèn LED RGB theo nhu cầu của phổ thông người

    - sử dụng chân kết nối 3.5mm nên chất lượng âm thanh hơi phụ thuộc vào nguồn phát

    >>> Xem thêm: bán server fujitsu
     
    #1

Chia sẻ trang này