News Asus ROG Zephyrus M GM501 - máy vi tính Gaming thứ CPU Coffee Lake & đồ họa GTX1070

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 22/10/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Bạn vẫn muốn biến thành người trước nhất sở hữu chiếc máy tính xách tay được ca ngợi “Chiến thần cơ động” đang được không ít người sử dụng mong đợi?

    Hãng Asus Republic of Gamers (ROG) ra mắt ROG Zephyrus M GM501 – cái máy vi tính gaming mỏng manh nhất trái đất vật dụng bộ vi giải pháp xử lý Intel thế hệ 8 (Coffee Lake) mới nhất cùng đồ họa siêu mạnh GTX 1070. Zephyrus M kế thừa họa tiết thiết kế thời thượng từ dòng sản phẩm Zephyrus Max-Q trước đây: vô cùng mỏng tanh chỉ từ 17.5mm – 19.9mm cùng khối hệ thống tản nhiệt chủ động AAS đã đc cải tiến. Dù mỏng mảnh nhẹ, bộ máy này vẫn được thiết bị căn cơ technology khủng gồm: màn hình hiển thị 144Hz IPS 3ms, technology GPU Switch đặc quyền bên trên tấm nền G-Sync đem lại thời lượng pin giỏi hơn, hệ thống tản nhiệt chống bụi & kinh nghiệm nhất quán Aura Sync cùng những phụ kiện gaming khác trong hệ sinh thái ROG. Nhờ sức mạnh từ CPU Intel Core i7-8750H & NVIDIA GeForce GTX 1070, ROG Zephyrus M cho Dùng thử gaming tuyệt đối hoàn hảo có sự cân bằng giỏi giữa tính di động ưu việt và hiệu năng cải tiến vượt bậc.

    Ông Vist Tạ, Giám đốc ngành hàng notebook ROG cho biết: “Để cung ứng sức mạnh và Trải Nghiệm trọn vẹn của 1 cái máy gaming nhưng vẫn bảo đảm an toàn tính di động đúng đắn Ultrabook sự thật không còn dễ dàng. Kế tiếp thành công của Zephyrus MaxQ, đội ngũ ROG cho chào làng Zephyrus M GM501 sở hữu những cải tiến đáng chú ý trong những công việc tạo ra 1 cái máy máy tính sở hữu tính di động cao và chất gaming đích thực. Đấy là sản phẩm giúp mở rộng dải sản phẩm máy vi tính mỏng dính nhẹ của ROG, mang về phổ biến sự chọn lọc hơn cho người tiêu dùng.”

    >>> Xem thêm: máy chủ dell t640



    Hiệu năng nâng tầm từ CPU Intel thế hệ 8 và GTX 1070

    ROG Zephyrus M chiếm dụng sức mạnh đáp ứng tất cả tựa games AAA đòi hỏi cấu hình khủng nhất hiện giờ nhờ bộ vi cách xử lý Intel Core i7-8750H 6 nhân 12 luồng & card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1070 8GB. Cạnh này là bộ nhớ RAM DDR4 2666MHz có tác dụng cải thiện lên đến 32GB. Dù được thiết kế với mỏng chỉ còn 17.5mm, ROG Zephyrus M vẫn thứ vừa đủ cách khắc phục lưu trữ gồm 512GB SSD M.2 NVMe PCIe và 1TB SSHD Seagate FireCuda để lưu trữ toàn cục mọi tựa games mà người dùng có nhu cầu.

    khối hệ thống tản nhiệt ROG Active Aerodynamic (AAS) cách tân

    hệ thống AAS hiện đại cho phép Zephyrus M chuyển động yên lành bất ngờ mà không còn làm giảm hiệu năng. Khi mở nắp máy, khu vực mặt đế sẽ được nâng lên tạo khe hở cao 9mm, giúp tăng 20% khoảng không lưu thông khí nhờ đó làm tăng luồng không khí lên đến mức 32% & giảm nhiệt độ máy xuống tới 20% so với laptop thông thường. Tại bốn Quanh Vùng khe tản nhiệt, Zephyrus M đc cải thiện thêm khả năng chống bụi nhờ thiết kế khe thoát bụi độc quyền. Khối hệ thống này hạn chế tích tụ và sa thải bụi bẩn giữa những khe thoát nhiệt, làm tăng trưởng tính ổn thỏa & tuổi thọ của sản phẩm. Hệ thống quạt kép 12V đem về khả năng làm mát trẻ trung và tràn đầy năng lượng với nhiều chế độ thích nghi cho người tiêu dùng như: Silent (Yên tĩnh), Balanced (cân bằng), Overboost (tăng tốc quạt).

    >>> Xem thêm: bán t640 |giá rẻ



    Trải Nghiệm gaming rất mượt mang screen 144Hz IPS 3m

    Zephyrus M đc đồ vật screen 15.6 inch sở hữu tấm nền IPS thời thượng có tần số quét 144Hz và tốc độ comment cực nhanh chóng chỉ 3ms. Mang dải màu bát ngát đạt 100% sRGB và độ tương phản giỏi, máy đáp ứng giỏi yêu cầu chơi games lẫn biên tập đồ họa của người tiêu dùng chuyên nghiệp. Máy cũng rất được thiết bị công nghệ NVIDIA G-SYNC thời thượng nhằm triệt tiêu biểu hiện xé hình, trễ hình… để mang đến Trải Nghiệm Ảnh đỉnh cao.

    technology chuyển card GPU SWITCH độc quyền

    có những loại máy vi tính thông thường, việc tích hợp G-SYNC đồng nghĩa là máy sẽ không tồn tại card đồ họa phối hợp, cần gây các triệu chứng ngốn pin gấp rút nhiều lần. Mặc dù vậy, ROG Zephyrus M là máy tính gaming trước hết trên nhân loại giải quyết và xử lý đc luận điểm này nhờ vào technology chuyển card GPU SWITCH độc quyền của ROG. Người tiêu dùng có thể lựa chọn bật G-SYNC & lạm dụng quá card đồ họa rời NVIDIA khi thi đấu games, hoặc tắt G-SYNC để lạm dụng quá card đồ họa kết hợp Intel HD Graphics cho các tác vụ nhẹ. Từ đó, Zephyrus M có thể đưa về thời lượng pin lên đến 5 tiếng cho nhu cầu di động.

    Bàn phím đồng nhất hiệu ứng ánh sáng Aura Sync

    Bàn phím Zephyrus M được cải thiện sở hữu hành trình lên tới mức 1.7mm, bổ trợ nhận đồng thời cùng lúc 30 phím. Đặc trưng đó là technology Aura Sync được cho phép trò chơi thủ tùy chỉnh cấu hình & đồng nhất những cảm giác ánh sáng sủa cho chuột, tai nghe, bàn phím và các dòng thiết bị khác nằm trong hệ sinh thái của Republic of Gamers. Với Aura Sync, ROG Zephyrus M sẽ được tiếp cận thêm nhiều hiệu ứng ánh sáng như Rainbow, thay đổi theo nhạc hoặc nhiệt độ CPU. Người tiêu dùng thậm chí tùy biến các hiệu ứng & Color theo nhu cầu cá nhân 1 cách dễ ợt trải qua ứng dụng đi kèm trong cơ sở điều khiển ROG Gaming Center.

    >>> Xem thêm: bán máy chủ dell t440
     
    #1

Chia sẻ trang này