News Asus rog strix trx40-e gaming - hòa hợp giữa vẻ đẹp và hiệu năng khủng bố của AMD threadripper

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 7/5/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    TRX40. 1 Trong số đó là hãng Asus có loạt sản phẩm nối bật và mang thể nhắc là xuất hiện sớm nhất tại thì trường Việt Nam.

    Hãy cộng Maychuhanoi chiêm ngưỡng qua sản phẩm thứ 2 của loạt sản phẩm TRX40 Series được giới thiệu lần này là mã ASUS ROG STRIX TRX40-E GAMING

    Vẫn giữ nguyên truyền thống đã tạo nên nhãn hàng ROG STRIX nên bo mạch dùng cá tính bề ngoài màu mè khi ở mặt trước xuất hiện ảnh ảnh chi tiết, tên của sản phẩm và các công nghệ với đi kèm bên trong trên nền đen đỏ thời trang.

    Phần thông báo về Chipset được để riêng biệt trong một khoảng tách biệt màu xám để gây ấn tượng rõ về sự dị biệt đến từ nền tảng mới đầy sức mạnh này.

    Phần mặt sau vỏ hộp cũng được phân chia thành 2 vùng riêng biệt với đông đảo diện tích dành cho diễn giải những thành phần và điểm nổi bật.

    Phụ kiện trong hộp cũng khá phần đông sở hữu dây SATA, sách hướng dẫn tiêu dùng và lắp đặt cũng như là đĩa cài driver.

    ASUS ROG STRIX TRX40-E GAMING sở hữu định hướngsản phẩm được kết hợp hợp hài hóa giữa vẻ đẹp và sức mạnh dành cho game thủ và người say mê khoa học nên không lạ lúc được khoác lên 1 tổng thể ngoại hình hầm hố hơi đẹp mắt.

    Tuy mang kích thước ATX toàn bộ có Tông màu đen điểm xiết xám kim khí đem đến vẻ chắc chắn không thể tranh luận như minh chứng cho sự mạnh mẽ đang được ẩn sâu trong vật dụng. Và rất nhiều game thủ sẽ muốn sở hữu được vẻ đẹp đầy kiên cố này trong hệ thống của mình rất nhiều không gian được phủ kín linh kiện sắp như chơi còn một khoảng trống nào.

    điểm đặc sắc ánh nhìn trước tiên của đông đảo những phiên bản bo mạch chủ cho Threadripper chính là khu vực lắp đặt CPU với kích thước lớn lớn. Và cũng không ngoại lệ STRIX TRX40-E GAMING khi khu vực này được xếp đặt kỹ thuật ở chính giữa giúp việc lắp đặt được chóng vánh và giảm thiểu việc cấn RAM

    đề cập tới mẫu vi xử lý AMD Threadripper thế hệ 3 chính là sức mạnh tính toán khủng khiếp đến từ số nhân/luồng được tăng cường ấn tượng lên đến kỷ lục của mã AMD Threadripper 3990X.

    >>> Xem thêm: máy server sr950

    mang sức mạnh đáng sợ ấy cũng đi kèm mức tiêu thụ điện năng và nhiệt lượng tỏa ra rất to, theo như công bố trong khoảng hãng cung cấp là 280 W nên phần mạch VRM của TRX40-E GAMINGđượchãng ASUS kỹ càng kỹ lượng đồ vật đến 16 phase điện để mang thể giải quyết được thấp nhất sở hữu các CPU khủng này.

    Và phần tản nhiệt cho mạch VRM này cũng luôn lôi kéo ánh nhìn sở hữu cụm tản nhiệt bằng kìm dòng kích thước đồ sộ được liên kết thành 1 khối liền mạch chiếm hết khoảng diện tích phía trên khu vực lắp vi xử lý. Đây cung là điểm thiết yếu để đảm bảo cho việc sở hữu được nhiệt độ an toàn.

    1 ưu điểm chẳng thể bỏ qua trong kiểu dáng của sản phẩm và cũng cho thấy sự cẩn trọng của hãng Asus khi vật dụng thêm 2 quạt cho khu vực tản nhiệt để tăng cường thêm hiệu quả làm mát. Được bề ngoài khéo léo ẩn trong cụm kim loại tản nhiệt và che lại lưới kim loại vừa thẩm mỹ vừa hạn chế bụi.

    bên cạnh đó thì để đảm bảo cung ứng đủ nguồn cho CPU thì Hãng ASUS cũng đã bổ sung thêm hai đầu cấp nguồn 8 pin nữa để đảm bảo điện năng chuyển cho CPU đa dạng nhất sở hữu thể. Phần đầu cắm cũng được tính toán phân bổ ở 2 đầu cụm tản nhiệt giúp việc cắm được thuận lợi.

    bí quyết phân chia này đối mang người viết bài thìa là 1 điểm cộng khi thao tác cắm sẽ nhanh chóng hơn gần như so sở hữu để hai vị trí sát nhau. Cố nhiên cũng đề nghị chú ý sắm bộ nguồn có đủ 2 chân cấp nguồn tách biệt vì khoảng bí quyết 2 nơi tương đối xa

    sở hữu 8 khe cắm bộ nhớ trên ASUS ROG Strix TRX40-E Gaming tương trợ lên đến 256 GB, đi kèm khả năng tương thích được nâng cao đáng nói mang thể lên đến DRR4 - 4666

    Ở đây cũng với thể thấy được thêm 1 điểm sáng nữa trong sắp xếp khối tản nhiệt khi được khoạt lõm xuống giúp việc tháo lắp RAM được tiện lợi.

    Khu vực tiếp theo cũng ko kém phần đặc sắc chính là cụm tản nhiệt cho Chipset.

    có thể kể thời trang ngoại hình liền khối đã được Asus khai thác triệt để trên các cái sản phẩm bo mạch chủ đỉnh nhất của hãng trong thời khắc này. Và trên ROG Strix TRX40-E Gaming cũng vậy nếuchỉ nhìn qua thì phần này sẽ là một tấm kim loại đúc liền được gắn vào.

    thời trang ROG cũng được khắc họa rõ nét qua các hoa văn được tô điểm lên trên.

    Đi vào chi tiết hơn thì chúng ta sẽ thấy khu vực này thực ra được tách riêng thành hai cụm biệt lập. Trong đấy phần tản nhiệt chen giữa 2 khe PCIe x 16 chính là phần tản cho 2 khe cắm M.2 tốc độ cao được lắp đặt bên dưới.

    >>> Xem thêm: HPE ML30 Gen10



    Phải đề cập thêm rằng cộng có số lượng lane PCI đáng đề cập được cung ứng trong khoảng hệ thống AMD Threadripper nên ngoài hai khe cắm trên thì điểm hay tốc độ vượt bậc của khoa học PCIe Gen 4 cũng được cung cấp thêm ưng chuẩn một chân cắm M.2 được sắp xếp ngay sát nguồn 24 pin.

    cố nhiên không thể bỏ qua 8 cổng SATAIII để cho người tiêu dùng sở hữu thể dễ dàng gắn thêm HDD sử dụng chân cắm chuẩn SATA để nâng cao khả năng lưu trữ của dòng máy tính của mình.

    Phần còn lại chính là cụm tản nhiệt cho TRX40 mang khối nhốm lớn được tạo hình như một mũi tên đang nâng cao tốc. Quạt tản nhiệt được lắp đặt dưới 1 khuông lưới được dập lỗ tạo hình 1 bí quyết công nghệ để hài hòa hiệu ứng mang đen led được sắp xếp ở khu vự này.

    Hãng đã phân phối 4 khe mở rộng PCIe, trong ấy mang 3 khe PCIe 4.0 x16 và 1 khe PCIe 4.0 x1. Cả 3 khe PCIe 4.0 x16 đều được gia cố thêm bằng kim loại nhằm đảm bảo chịu được sức nặng của các card đồ họa khủng.

    Nhưng đây cũng là điểm trừ của bề ngoài này khi mà 2 khe cắm rất sát nhau nên người dùng lúc cắm phổ thông hơn hai VGA với kích thước lớn sẽ gặp trắc trở.

    Khu vực âm thanh cũng được quan tâm lúc được phân chia riêng và cụm tụ chuyên dụng hài hòa sở hữu trợ lực từ chip xử lý S1220A

    Mainboard TRX40-E GAMING với số cổng giao du dồi dào và đều là khoa học mới nhất được sắp đặt sẵn phía I/O gồm :

    - nút BIOS Flashback

    - hai vị trí chờ để "bắt râu" của Intel Wi-Fi 6 AX200

    - 8 cổng USB 3.2 Gen2( 7 cổng Type-A được đánh dấu màu đỏ và một cổng Type-C),

    - 4 cổng USB hai.0 màu đen

    - 2 cổng LAN RJ45 trong ấy một cổng phân phối tốc độ lên tới 2.5G sử dụng chip điều khiển Realtek RTL8125-CG và cổng còn lại một Gigabit sử dụng của Intel I211-AT. Được nhận mặt tiện lợi qua ký hiệu in phía trên hoặc qua màu sắc.

    - 1 cổng quang quẻ SPDIF và 5 cổng âm thanh 3.5 mm

    Hướng tới cái CPU HEDT AMD Threadripper 3000 Series tập trung hoàn toàn cho năng lực tính toán nên việc thiếu vắng các chân cắm xuất hình là điều hoàn toàn dễ hiệu

    Kết luận

    mang thiết kế được tính toán khoa học tới từng chi tiết để với thể đem đến cho các bạn trải nghiệm khôn xiết mạnh của AMD Threadripper cộng vẻ đẹp huyền thoại của nhãn hàng ROG luôn chiếm được cảm tình của game thủ và người ham mê khoa học. Bo mạch chủ ASUS ROG STRIX TRX40-E Gaming là lựa chọn thấp nhất cho các ai muốn sở hữu số đông chức năng của nền móng TRX40 mới.

    hẳn nhiên cũng nên chú ý về thiết kế chân cắm card đồ họa nếu như quý người dùng sở hữu nhu cầu sửu dụng đa GPU cho những công việc chuyên biệt

    >>> Xem thêm: mua máy chủ hpml 350 gen 10
     
    #1

Chia sẻ trang này