QC Asus ROG Strix G15 - Laptop Asus gaming tốt nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi cuphich99, 28/9/21.

  1. cuphich99 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/8/20
    Asus ROG Strix G15 Advantage Edition là sự kết hợp tốt nhất giữa hiệu suất, thời lượng pin và các tính năng với mức giá của bất kỳ máy tính xách tay chơi game nào mà chúng tôi đã thử nghiệm - và nó trông cũng đẹp, với giao diện rõ ràng là tập trung vào game thủ nhưng sẽ không khiến đồng nghiệp sợ hãi Nếu bạn mang nó đến văn phòng , Máy tính xách tay này thường xuyên đứng đầu các bài kiểm tra điểm chuẩn của chúng tôi trong khi cung cấp cho chúng tôi không thiếu các tính năng đặc biệt để chơi cùng, tất cả đều có mức giá tầm trung rất hợp lý là 1.649 đô la.

    [​IMG]
    G15 Advantage Edition rõ ràng là một chiếc laptop chơi game, với những nét thẩm mỹ vừa đủ để làm cho nó nổi bật so với gói mà không trông lòe loẹt. Máy tính xách tay của Asus được trang bị hệ thống chiếu sáng RGB, trải dài từ bàn phím đến dải ánh sáng hấp dẫn ở dưới cùng của PC, tạo thêm ánh sáng tinh tế tuyệt đẹp cho bàn làm việc của chúng tôi khi chúng tôi làm việc và chơi trò chơi. Bạn cũng nhận được ba mặt nạ có thể thay thế để tùy chỉnh bản lề của máy tính xách tay - G15 của chúng tôi có một tấm màu đỏ ra khỏi hộp, nhưng chúng tôi đã đổi sang một tấm màu bạc để có kiểu dáng đẹp hơn, dịu mắt hơn. Loại tùy chỉnh vật lý này không phổ biến lắm trên máy tính xách tay chơi game và thật tuyệt khi thấy điều đó.

    [​IMG]
    Mặc dù bàn phím của mẫu laptop Asus gaming G15 không hoàn toàn hài lòng hoặc linh hoạt như bàn phím trên Lenovo Legion 5 Pro và Razer Blade 15 Advanced mà chúng tôi đã thử nghiệm, nhưng vẫn rất thoải mái khi gõ trong thời gian dài, với nhiều độ nảy và tiếng mềm mại đẹp mắt- vật liệu cảm ứng phủ từng phím. Chúng tôi đặc biệt đánh giá cao thực tế là G15 có các điều khiển chuyên dụng để phát lại phương tiện, điều khiển âm lượng và thậm chí chuyển đổi chế độ hiệu suất, tất cả đều giúp chúng tôi không phải thực hiện các phím tắt phiền phức hoặc tìm kiếm ứng dụng đồng hành của hệ thống.

    Màn hình 1080p của Strix G15 Advantage Edition rất tươi sáng và đầy màu sắc, làm cho các hành động giống như phim hoạt hình của Psychonauts 2 trông đặc biệt phong phú và sống động trong khi vẫn giữ được tất cả các chi tiết điện ảnh của Marvel’s Avengers. G15 trông hơi bão hòa và quá sáng khi thực hiện các tác vụ hàng ngày như kiểm tra Discord và nhồi nhét trong Google Tài liệu, nhưng đó không phải là vấn đề đáng lo ngại khi chơi trò chơi.

    Cũng cần lưu ý rằng Strix G15 có một trong những tốc độ làm tươi cao nhất so với bất kỳ màn hình nào mà chúng tôi đã thử nghiệm ở 300 Hz. Điều đó có nghĩa là thao tác cuộn hàng ngày trông đặc biệt mượt mà và máy tính xách tay có khả năng chạy các trò chơi ở tốc độ khung hình đặc biệt cao đối với những người chơi Fortnite và Valorant siêu cạnh tranh ngoài kia. Và nếu bạn muốn có màn hình sắc nét hơn thay vì cực kỳ mượt mà, Asus cũng cung cấp cấu hình Strix G15 với màn hình quad HD (2560 x 1440) ở tần số 165 Hz.

    Key specs

    Display: 15.6-inch display at 1920 x 1080 and 300 Hz

    Processor: AMD Ryzen 9 5900HX

    Graphics: AMD Radeon RX 6800M

    RAM: 16GB

    Storage: 512GB

    Size and weight: 13.8 by 10.2 by 1.1 inches, 5.5 pounds
     
    #1

Chia sẻ trang này