News ASRock B250M Pro4 - Bo mạch chủ Kabylake tầm trung sáng giá.

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 13/9/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    ASRock chắc hẳn đã có chỗ đứng nhất mực trong lòng người Việt Nam. Chính xác thì ko chỉ các phân khúc cao cấp . Những tầng lớp chiếu dưới (giá rẻ) hiệu năng cao thì ASRock luôn là sự chọn lựa sáng giá nhất cho người sử dụng. B250M Pro4 có giá tiền hợp lý và dải linh kiện tương trợ cực rộng, bo mạch chủ này phù hợp cho mọi cấu hình từ trung đến cao cấp, đặc trưng phù hợp cho các hệ thống nhỏ gọn hiệu năng cao nhờ Form Micro ATX.

    Bởi lẽ ở thời khắc ngày nay khi mà việc sắm một loại PC đích thực mạnh để phục vụ nhu cầu đại hồ hết của người dùng chơi game, tiêu khiển , khiến việc. Thì việc bỏ ra một số tiền để nâng cấp lên phần cứng mạnh thì cũng khó bởi lẽ một người phải thực sự ham công nghệ và phần cứng máy tính mới thấy thú vị.

    hiện nay lúc đi tậu sắm 1 sản phẩm chúng ta ko còn xét soi quá kĩ về hiệu năng cũng như điểm số benchmark nữa, mà tụ hội chính yếu vào những tính năng mới, các kỹ thuật được tích hợp trên các sản phẩm mới tầm trung giá thấp. ASRock B250M Pro4 là 1 trong các sản phẩm kabylake mang giá tốt ngoại hình đẹp hiệu năng ổn giá chỉ 2,250,000 đồng. Vậy chúng ta cộng xem sản phẩm có gì tốt sở hữu xứng đáng để nâng cấp không?

    mặc dù là sản phẩm rẻ nhất trong số dòng main seri B của ASRock các B250Pro4 vẫn được đóng gói rất chu đáo và kỹ lưỡng. Sở hữu tông màu chủ đạo bên ngoài Vỏ nền màu trắng vẫn xám hình vi mạch. Vượt trội là chữ P màu đen. Chỉ cần nhìn qua vỏ hộp là có thể biết đây là bản Professional, mặt sau là những hình ảnh chi tiết cùng với các công nghệ nổi trội đi kèm. Tiếp theo đó la logo tem chứng nhận bảo hành cháy nổ và được sản xuất 100% tại Việt Nam.

    >>> Xem thêm: máy chủ sr670



    Phụ kiện đi kèm thì cũng ko với gì đặc biệt ở 1 bo mạch chủ tầm trung giá phải chăng này bao gồm chắn main, hai cable sata 6Gb/s sách và đĩa chỉ dẫn.

    Ở những năm trước thì những loại main tầm trung vẫn không được chú ý và Tìm hiểu về kiểu dáng, Mà chỉ hội tụ vào những chiếc cao cấp, ASRock nhanh chóng nhìn thấy thiên hướng đi xuống và kén người chọn lựa ở phân khúc rẻ này. Nên ở seri bo mạch chủ Kabylake lần này thì mọi thứ đã trở nên khác biệt trong khoảng bên trong giống bên ngoài ko khác gì 1 bo mạch chủ cao cấp về mặt mẫu mã.

    B250M Pro4 với kích thước Micro ATX, chiều rộng và chiều dài 24,4 cm, có thể tương hợp có những hệ thống nhỏ gọn hiệu năng cao.

    điểm đặc sắc trên bo mạch chủ này là tông màu chủ đạo là trắng đen mang phần giáp nhựa màu trắng được ngoài mặt bảo vệ những bo mạch chủ bên dưới. Cộng sở hữu các cổng giắc cắm in out đằng sau ( các phần dễ va chạm dẫn đến xước sát bo mạch nhất )

    Chip âm thanh được đồ vật là ALC892 tương trợ âm thanh 7.1, thường sử dụng trên những sản phẩm trung cấp. Hỗ trợ cho chip âm thanh là các tụ ELNA chuyên dụng audio.

    Phần tản nhiệt cho modfet và chipset cũng không được ngoài mặt cầu kì, nhưng cũng bù lại 1 cục tản nhiệt nhôm xước nguyên khối làm cho nên nói chung một mẫu bo mạch chủ sang trọng và hài hòa hơi là cá tính ví như nhìn ngoài mặt đại quát.

    >>> Xem thêm: bán máy chủ lenovo sr530



    ASRock B250M Pro4 sở hữu 6 phase điện, mỗi phase được điều khiển bởi 2 mosfet trở kháng rẻ. Đây là số lượng tuyệt vời cho 1 bo mạch chủ ko ép xung: Nhưng cũng vừa đủ sản xuất điện năng cho bộ xử lý Core i7 cao cấp, đảm bảo nhiệt độ hoạt động ổn định mà giá thành ko quá cao.

    ASRock B250Pro4 sử dụng nguồn cấp điện 8 pin, hỗ trợ đến 4 khe ram mang tổng dung lượng ram tối đa Anh chị em sở hữu thể up lên tới 64 Gb, với quá nhiều so mang mức dùng nhàng nhàng mà chúng ta tiêu dùng.

    Sản phẩm được đồ vật hai khe cắm PCI x16, tương trợ CrossFireX 2 card đồ họa AMD. Tương trợ 6 cổng SATA 3 với tốc độ truyền vận tải dữ liệu lên tới 6Gb/s Công thêm với một cổng Ultra M.2 thì bạn tha hồ cắm ổ cứng cũng như nâng cấp lên SSD có 2 phương án lựa chọn là cổng M.2 hoặc SSD 2.5''.

    Mặt sau vẫn hỗ trợ hồ hết các cổng cơ bản của một cái bo mạch chủ tầm trung có 2 cổng PS2, 3 cổng xuất hình là Dsub, DVI và HDMI. 3 Cổng USB 3.0 một cổng USB 3.1 và hai cổng USB hai.0. Gần như chọn lựa cho bạn.

    Kết luận.

    Ở các bo mạch chủ Kabylake đời mới này của ASRock sở hữu một điều mà tôi đáng nhớ tiếc là đã không còn tương trợ OC non-K như các dòng bo mạch chủ cũ hỗ trợ Skylake. Những dải linh kiện trên ASRock B250pro4 hỗ trợ tốt tất cả các dải sản phẩm từ phải chăng tới cao. Mang form Micro ATX thì phù hợp với các hệ thống nhỏ gọn, sở hữu thể nâng cấp ram lên tới 64Gb và tích hợp kỹ thuật Crossfire cho phép chạy đồng thời hai VGA AMD.

    >>> Xem thêm: mua máy server lenovo st550
     
    #1

Chia sẻ trang này