News Apple tăng giá iPhone và iPad ở Đức vì phí bản quyền mới

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi supercry, 13/4/16.

  1. supercry PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/9/15
    Tại Đức, phí bản quyền mới đi vào hiệu lực vào đầu năm 2016, theo đó, các công ty sản xuất và nhập khẩu thiết bị truyền thông có khả năng lưu trữ phải nộp các loại phí nhất định cho mỗi thiết bị.

    [​IMG]
    Phí bản quyền mới ở Đức khiến làm đội giá của iPhone và iPad

    Các thành viên Hiệp hội Thương mại Bitkom, trong đó có Apple, phải nộp 5 euro (5,43 USD) cho mỗi chiếc smartphone và 7 euro (7,6 USD) cho mỗi máy tính bảng được bán tại Đức. Các công ty không phải là thành viên của Hiệp hội Bitkom thì bị tính phí nhiều hơn với 6,25 euro (6,79 USD) và 8,75 euro (9,5 USD) tương ứng.

    Chi phí thay kính iphone quận 5 liệu có mắc không ? Chất lượng có thật sự tốt không ?

    Tất cả câu trả lời đều có thể tìm thấy tại công ty Thuận Phát, nơi chuyên sửa chữa thay màn hình iphone quận 5 một cách uy tín chất lượng bảo đảm nhất tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh.

    Với các loại phí mới, giá của iPhone 6s, iPhone 6s Plus và iPhone 5s bị tăng thêm 5 euro (5,43 USD) mỗi chiếc trên Apple Store tại Đức. Các thiết bị khác như iPad Air 2, iPad Air, iPad mini 4, iPad mini 2 và iPad Pro tăng 8 euro (8,69 USD).

    Các khoản phí bản quyền chỉ áp dụng hạn chế với các thiết bị sản xuất và nhập khẩu vào Đức. Do đó, những thị trường ngoài nước Đức sẽ không bị ảnh hưởng bởi sự tăng giá này.
     
    #1

Chia sẻ trang này