News Apple sắp đạt kỷ lục bán 39 triệu iPhone

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhnhut, 13/6/14.

  1. minhnhut PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    21/1/14
    tin tức 24h - Mặc dù phải chịu sức ép cực lớn từ các nhà sản xuất Android nhưng mẫu iPhone của Apple đang đứng trước cơ hội phá kỷ lục bán 39 triệu máy.

    [​IMG]
    iPhone 5S, iPhone 5, và iPhone 5C góp phần rất lớn trong thành công này của Apple
    Theo dữ liệu thị trường smartphone từ AlphaWise Tracker đã được gửi đến các nhà đầu tư thì Apple sắp chạm một doanh số kỷ lục mới.

    tin tức 24h Dự kiến, Apple sẽ phá kỷ lục mới với 39 triệu chiếc iPhone được bán ra khi kết thúc quý này. Vào quý 2 năm ngoái, Apple đã bán được 31,2 triệu chiếc iPhone, tăng 5 triệu chiếc so với 26 triệu iPhone bán ra cùng kỳ năm 2012.


    AlphaWise thường xuyên so sánh doanh số với số tiền thu về của Apple và có sự dự đoán rất chính xác. Phố Wall cũng dự đoán rằng Apple sẽ bán được khoảng 35 triệu chiếc iPhone trong quý này.

    [​IMG]

    Sự gia tăng nhu cầu của khác hàng đã giúp cho Apple thu về thêm 2,8 tỷ USD chỉ trong quý 2, tăng 8% so với dự đoán trước đó.
    tin tức 24h Các nhà phân tích cho rằng việc mở rộng và tăng cường các dịch vụ quảng cáo quốc tế cũng là một yếu tố quan trọng trong việc gia tăng nhu cầu của người dùng. Ngoài ra, việc phát hành iPhone 5C 8GB cũng góp phần vào sự tăng trưởng đó.
     
    #1

Chia sẻ trang này