News Apple gấp rút phát hành iOS 9.3.1 sửa lỗi treo máy

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi supercry, 22/4/16.

  1. supercry PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/9/15
    Nhà sản xuất điện thoại iPhone chính thức phát hành bản nâng cấp iOS 9.3.1 để khắc phục hàng loạt lỗi trên iOS 9.3 vừa vừa ra mắt hôm 21/3 cùng với bộ đôi iPhone SE và iPad Pro 9.7.

    Theo GSMArena, iOS 9.3.1 có thể được xem là bản vá khẩn cấp mà Apple tung ra vào ngày 1/4 để khắc phục cho hệ điều hành iOS 9.3 vốn dĩ vừa ra mắt hôm 21/3 vừa qua.

    Trong hàng loạt lỗi mà iOS 9.3.1 sửa chữa thì đáng chú ý nhất chính là sự cố người dùng thiết bị iPhone, iPad và cả iPod sau khi nâng cấp lên iOS 9.3 có thể gặp lỗi treo máy sau khi nhấn vào một liên kết để đọc tin tức từ trình duyệt Safari hay vài ứng dụng khác.

    [​IMG]
    Ảnh minh họa.

    Về cơ bản, bản nâng cấp iOS 9.3.1 có dung lượng dao động trong khoảng 26-35 MB tùy thiết bị và để nâng cấp thì người dùng chỉ cần kết nối Internet và mở mục Settings > General > Software Update.

    Công ty Thuận Phát đã và đang tiến hành áp dụng những công nghệ thay kính iphone tại quận 11 tốt nhất nhằm mang những dịch vụ chăm sóc đến cho khách hàng.

    Thật vậy, công ty Thuận Phát cũng đang triển khai những dịch vụ thay màn hình điện thoại tại quận 11 hỗ trợ nhiều dòng, nhiều sản phẩm khác nhau từ các hãng,

    Được biết, chỉ vài ngày sau khi ra mắt iOS 9.3, Apple đã hứng chịu làn sóng phản hồi từ người dùng điện thoại iPhone 6S rằng sau khi nâng cấp lên iOS 9.3 thì thiết bị của họ không cho phép người dùng nhấn vào đường link trong bản tin hay nội dung hiển thị trong ứng dụng. Thậm chí, nếu như người dùng nhấn chọn liên tục thì ứng dụng liên quan cũng như trình duyệt Safari sẽ bị treo.

    Chưa hết, còn có vài người dùng cho rằng thiết bị iOS 9.2 cũng gặp lỗi tương tự, tuy nhiên tính xác thực chưa được kiểm chứng.
     
    #1

Chia sẻ trang này