Chia sẻ Anh Xã mắc chứng sinh lý yếu nên làm sao

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi trungvn2092, 4/11/15.

  1. trungvn2092 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/1/15
    Chào bác sỹ
    Tôi mới lấy chồng được 3 tháng tuy thế ông xã tôi đã có dấu hiệu yếu sinh lý. Lúc đầu tôi cứ nghĩ là vì mới lấy nên anh ấy thấy hưng phấn mức bởi vì thế không kiểm soát được tình trạng xuất tinh của mình (có lần chưa kịp cho bộ phận sinh dục nam vào bên trong đã bị xuất tinh) nhưng hiện tượng này gần đây xảy ra thường xuyên hơn. Bên cạnh đó tần suất sinh hoạt của vợ chồng tôi cũng thưa dần. Lúc mới lấy thì thường chúng tôi quan hệ 2 lần/ tuần nhưng bây giờ chỉ duy trì được tần suất 1 lần/tuần. Thú thật với chuyên gia chuyên khoa từ lúc lấy chồng tới giờ tôi chưa hề biết đến cảm giác lên đỉnh là như thế nào (trước đấy chúng tôi chưa từng giao hoan). Tôi vô cùng buồn vì mới kết hôn đã thế này thì sau này còn như thế nào nữa. Hơn nữa tôi cực kỳ lo lắng việc anh xã sinh lý yếu sẽ ảnh hưởng đến việc sinh con cái (tôi vẫn chưa có bầu sau 3 tháng lập gia đình). Hiện giờ tôi đang cực kỳ lo âu và mệt mỏi. Xin bác sĩ chia sẻ cho tôi biết chồng yếu sinh lý phải làm sao? Cực kỳ mong sớm nhận được chia sẻ từ chuyên gia để tôi có khả năng sớm có tin tin mừng cũng như cảm nhận trọn vẹn được hạnh phúc của 1 người vợ. Cảm ơn chuyên gia rất nhiều.
    (bạn Q, Bắc Giang.


    Giải đáp:
    Tỷ lệ quý ông mắc bệnh yếu sinh lý ở nam giới đang có hướng tăng lên trong đó một vài nguyên nhân yếu sinh lý có thể xuất phát từ một số yếu tố như tuổi tác, bệnh tật, tâm lý bất ổn, ăn uống và sinh hoạt không an toàn …thông qua tin tức bạn cung cấp chỉ nhắc tới triệu chứng sinh lý yếu của chồng bạn chứ nên chúng tôi không thể xác định được nguyên do sinh lý yếu của anh xã bạn do từ yếu tố nào trong số vài yếu tố trên …? Nhưng việc chữa tình trạng bệnh cho chồng bạn là điều vô cùng cấp thiết vì hiện 2 bạn mới kết hôn mà tần suất quan hệ của 2 bạn cực kỳ thưa và hiện tại ông xã bạn chỉ duy trì được tần suất 1 lần/ tuần. Nếu hiện tượng này kéo dài không những ảnh hưởng tới hạnh phúc mà còn có nguy cơ ảnh hưởng đến việc sinh con cái.

    Vậy anh xã bị yếu sinh lý vợ cần làm như thế nào
    Bệnh yếu sinh lý
    được thể hiện dưới cực kỳ nhiều hình thức như xuất tinh sớm, liệt dương, rối loạn cương dương, giảm ham muốn… Và trong tình huống của bạn ông xã đã có triệu chứng tình trạng xuất tinh sớm (những quý ông bị phóng tinh dưới 2 phút sẽ được coi là mắc tình trạng xuất tinh sớm mà chồng bạn có khi chưa kịp đưa cậu nhỏ vào bên trong cơ quan sinh dục nữ đã bị xuất tinh) và giảm khả năng ham muốn (chỉ 1 tuần mới ham muốn 1 lần).

    Trước hết bạn cần tìm hiểu xem nguyên do yếu sinh lý của chồng bạn xuất phát từ đâu? vì tuổi tác (bạn không cung cấp tin tức nên chúng tôi không nắm cụ thể), do ăn uống không an toàn (lạm dụng rượu bia, hút thuốc lá…) hoặc anh ấy đang vướng phải áp lực công việc, mâu thuẫn cá nhân… Nếu anh ấy mắc yếu sinh lý vì 1 trong các yếu tố này bạn chỉ cần giúp ông xã bạn tránh xa những yếu tố này là được. Bạn phải để tâm tới một vài thực phẩm tốt cho sức khỏe của quý ông, giúp anh xã bạn có 1 tâm lý thoái mái, vui vẻ…

    Nếu không phải bởi vì một số yếu tố trên thì vô cùng có khả năng anh ấy đã mang phải 1 trong một vài bệnh lý về bao quy đầu, bệnh lý ở tinh hoàn, tiểu đường, tim mạch… những bệnh lý này đều có thể gây ra sinh lý yếu ở nam giới. Để biết chính xác chồng bạn đang mang phải bệnh lý nào và để trị khỏi hẳn bạn cần lựa lời khuyên anh ấy đến một vài phòng khám chuyên khoa uy tín để thăm khám tình trạng sức khỏe. Bạn để tâm là nam giới rất ưa thể diện nên bạn hãy lựa lời khuyên anh ấy. rất nhiều tình huống quý ông bị sinh lý yếu nhưng do ngại hơn nữa sợ bị “mất mặt” nên đã âm thầm tự tìm giải pháp chữa trị. Kết quả là bệnh không lành và có hiện tượng quá nghiêm trọng mới tá hỏa đi thăm khám .

    Ngoài ra việc ủng hộ của bạn cũng vô cùng cần thiết. Nhiều nữ thấy chồng mình bị sinh lý yếu tỏ ra khó chịu, coi thường, mỉa mai… khiến cho tình trạng bệnh càng trở lên trầm trọng. Không thực hiện tròn “bổn phận” của 1 người phái mạnh điều này đã khiến ông xã bạn hết sức xấu hổ, căng thẳng…do đó sự thông cảm và câu trả lời của bạn là 1 điều hết sức quý giá để giúp anh ấy vượt qua “chủng loại bệnh khó nói” này.
     
    #1

Chia sẻ trang này