Thảo luận Ảnh sao Việt, Hoàng Thùy Linh sành điệu với hàng hiệu dạo phố

Thảo luận trong 'Hình ảnh' bắt đầu bởi vuminhkyanh, 15/11/14.

  1. vuminhkyanh PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    8/11/14
    Ảnh sao Việt, Hoàng Thùy Linh sành điệu với hàng hiệu dạo phố. Sao Việt Thùy Linh - Giọng ca 'Rung động' diện trang phục phong cách, khoác túi hàng hiệu và khoe vẻ trẻ trung trong thời tiết đầu đông. Hãy cùng ngắm thời trang hàng hiệu của sao Việt Hoàng Thùy Linh qua loạt ảnh dưới đây.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Từ chối nhiều lời mời đóng phim, năm 2014, Hoàng Thùy Linh dành trọn thời gian và tâm huyết cho đam mê âm nhạc. Ngoài lịch chạy show dày đặc ở khắp các tỉnh, thành, cô còn thực hiện sản phẩm mới với nhạc sĩ Thanh Bùi và dự kiến sẽ ra mắt vào thời điểm cuối năm.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Theo đuổi hình tượng gợi cảm trên sân khấu, nhưng ngoài đời, giọng ca 'Rung động' lại là cô gái thanh lịch và yêu thích phong cách thời trang khỏe khoắn, trẻ trung. Cô cũng ít khi khoe khoang hàng hiệu dù sở hữu nhiều món đồ đắt tiền, từ túi xách, giày dép đến quần áo.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Hoàng Thùy Linh chia sẻ, cô mong được công chúng nhìn nhận ở tài năng âm nhạc, diễn xuất, chứ không muốn gây ồn ào về chuyện tình cảm hay các chiêu trò PR.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Với những nỗ lực trong việc gây dựng sự nghiệp, nữ ca sĩ đang là gương mặt được nhiều nhãn hiệu lựa chọn để quảng cáo thời trang.

    [​IMG]

    Trong chùm ảnh mới thực hiện tại Hà Nội, Hoàng Thùy Linh sành điệu dạo phố, tận hưởng không khí se lạnh của những ngày đầu mùa đông.

    [​IMG]

    Stylist Hoàng Ku đã hỗ trợ nữ ca sĩ hoàn thiện bộ hình.

    Nguồn ngoisao.net

    Chuyên đề Liên Quan:
    Ảnh Sao Việt
     
    #1

Chia sẻ trang này