Chia sẻ Anh em chú ý: Goolge cập nhật pagerank trong tháng 7-2014

Thảo luận trong 'PageRank' bắt đầu bởi vmbteam, 26/6/14.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. vmbteam PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    7/4/14
    Anh em chú ý: Goolge cập nhật pagerank trong tháng 7-2014
    Những người làm dịch vụ seo những ngày gần đây đang hình thành một cuộc chạy đua khá mạnh khi cuối tuần qua Mattcuss trong một buổi phỏng vấn trước báo giới đã có ý để ngỏ khả năng google sẽ tung ra một bản cập nhật pagerank trong đầu quý III năm nay.

    Trên thực tế hệ thống google bots quét spam đang làm việc tích cực hơn và các thuật toán đã ngăn chặn nhiều hệ thống diễn đàn có biểu hiện mua bán links nhằm thúc đẩy pagerank không tự nhiên. Nguyên tắc của google hơn 1 năm trở lại đây đã thay đổi và dường như pagerank không còn quá quan trọng trong việc sắp xếp mức độ ưu tiên xếp hạng, thay vào đó nhiều nguyên tố mới nổi lên như trustrank, time onsite...v.v..Việc google cũng hạn chế quan trọng hóa pagerank trong 1 năm qua nhằm mục đích loại bỏ spamer, thế nhưng các chuyên gia nhận định thuật toán xếp hạng vẫn còn phụ thuộc về lâu dài tới các chỉ số liên quan tới pagerank mà google tiếp tục duy trì.


    [​IMG]

    Theo ông levismore chuyên gia SEO cao cấp của Seomoz thì trong lần cập nhật pagerank tới đây rất có thể google sẽ thay đổi nhiều thuật toán để giảm hạng pagerank nhiều hơn là tăng. Điều đó giúp cho công cụ đánh giá thước đo tín nhiệm mà google đang triển khai trở nên khắt khe hơn nhưng tốt cho người dùng và các backlink tự nhiên sau này.Rất có thể bản cập nhật pagerank lần này của google sẽ thay đổi tư duy seo của nhiều doanh nghiệp, việc chạy đua xây dựng mạng spam đang toàn cầu hóa trong thời gian qua gây rất nhiều phiền nhiễu cho người dùng. Trong lần cập nhật trước một số công ty sở hữu kho tên miền lớn như Godady, Name Jet, Name ước tính mức thiệt hại lớn tới hàng chục triệu đô từ nguồn bán Pagerank domain và lần này con số thiệt hại đó có thể còn cao hơn nếu bản cập nhật mới thể hiện quyết tâm loại bỏ spam pagerank mà google đang hướng tới.

    Read more: http://quangbaweb.edu.vn/showthread...cap-nhat-pagerank-trong-thang-7#ixzz35hlkbGJG
     
    #1
  2. huynam5x5x PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/6/14
    mình cũng tính toán là tháng này sẽ cập nhật vì cả năm nay chưa thấy cập nhật gì cả mà chỉ thấy toàn thuật toán
     
    #2
  3. kevin51 Super Moderator Smod Mod

    Tham gia ngày:
    10/12/13
    dự là sau khi cập nhật đa số các 4r có chiều hướng PR tụt đặc biệt là các hệ thống cùng IP. Nhưng dù sao mình cũng rất mong chờ điều này , lại chuẩn bị có sóng gió lớn cho giới seo rồi !
     
    #3
  4. iamgold PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    26/6/14
    Mình đang chờ đây, hi vọng pagerank sẽ tăng lên
     
    #4
  5. ZSearch PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    10/2/14
    Ôi dào anh GoogleCHIÊN DA NÓI MỘT ĐẰNG LÀM MỘT NẺO. Chả biết đâu mà lần được. Nhưng dù sao thông tin này cũng nên được chú ý
     
    #5
  6. heoconmaungoc PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    25/6/14
    Mong rằng đợt cập nhất này không có gì thay đổi lớn để cho các anh em đỡ phải mất công sức gây dựng từ trước
     
    #6
  7. cuongmhtq81 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    9/6/14
    Cập nhật PR để bán text cho vui nào.
     
    #7
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này