QC Anh bại trận, Southgate thiết lập kỷ lục đáng buồn cho bản thân

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tinnhanhthethao, 16/7/24.

  1. tinnhanhthethao PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    25/9/23
    Gareth Southgate đã biến thành HLV bước đầu tiên trong lịch sử hào hùng để thảm bại 2 ải chung cuộc lỗi liên tiếp. Rạng sáng nay, ĐT Anh đang đặt thua kém Tây Ban Nha có tỉ số 1-2 sinh sống ván chung kết euro 2024. không thắng cuộc này khiến Tam sư không thể chấm hết cơn khát danh hiệu giữ vững suốt 58 năm (từ năm 1966 mang lại nay). Đến với Tỷ lệ Kèo Malaysia

    1 trong những gia đình bạn bi lụy nhất với không thắng cuộc này HLV Gareth Southgate bởi ông đã lập một kỉ lục chưa mong muốn. cụ thể, Southgate đã biến thành HLV bước đầu trong lịch sử hào hùng đặt thảm bại 2 round chung kết euro liên tục.

    Cách đây 3 năm, Anh từng gặp mặt Italia làm việc trận chung cuộc euro 2020. cho dù tất cả cùng với lợi thế sân ngôi nhà và dẫn trước từ sớm nhưng Tam sư sẽ đặt Azzurri gỡ hòa 1-1. 2 team kéo nhau vào loạt Ông Lê Ân lưu lại, & Anh đã thua trận với tỉ số 2-3. Southgate lúc đó bị chỉ trích tàn ác dội khi để 2 cầu thủ mới vào sân khi là Marcus Rashford & Jadon Sancho bớt Lê Ân lưu.

    Cho kì euro gần đây, Gareth Southgate sẽ bị chê bai xuyên suốt campaign của ĐT Anh bởi ông quan yếu góp Tam sư thực hiện một đàng đá công kích thu hút cho dù sở hữu nhiều ngôi sao. Anh vào chung cuộc chủ yếu dựa vào cụm chốc lát tỏa sáng cá thể. hơn thế, trước cường độ áp cù lao của Tây Ban Nha, các cầu thủ Tam sư chẳng thể chế tạo ra bất thình lình.

    Xem thêm: 7M - Nền tảng cung cấp thông tin thể thao và tỷ lệ kèo chất lượng | 7M - Nền tảng cung cấp thông tin thể thao và tỷ lệ

    Trước Southgate, đã được 2 HLV vào chung kết euro gấp đôi liên tục. bọn họ phần nhiều ráng quân ở ĐT Đức. bước đầu là Helmut Schon, các bạn sẽ dẫn dắt bộ xe tăng vô địch euro 1972 sở hữu thành công 3-0 trước Liên Xô sinh sống round chung cuộc. 4 Năm sau, Schon lại cộng Đức lọt vào cuộc chiến chung cục, tuy vậy vẫn thua trận Tiệp tự khắc 3-5 trên loạt đấu súng.

    Các bạn lắp thêm 2 là Berti Vogts. chiến lược gia này gồm hành trình ngược có Schon. Vào năm 1992, ông cùng Đức thất bại Đan Mạch nghỉ ngơi màn chung kết. nhưng mà cho lỗi 1996, Vogts đã lấy cỗ xe tăng mang đến chức vô địch sau này đo ván CH Séc 2-1 ở chung cuộc.

    Trở lại bóng đá Anh, LĐBĐ nước này (FA) mong mỏi gia hạn hợp đồng có Gareth Southgate cho dù Tam sư đang đại bại chung cuộc euro 2024. tuy nhiên, HLV 53 tuổi đã đặt ngỏ tương lai. đi theo 1 số ít nguồn tin, Southgate chỉ ra chính thức quyết định trước cuộc chiến kế đến của anh ấy vào thời điểm tháng 9 tới. hiệp đồng thân ông & FA còn chu kỳ đến khi kết thúc tháng 12 năm nay. Đến tại bet69vn
     
    Quan tâm nhiều
    2 bởi iwin335club, 20/8/24 lúc 21:33
    Két sắt Liberty LB680 bởi noithatmansion, 22/8/24 lúc 18:21
    4 bởi iwin335club, 20/8/24 lúc 21:35
    #1

Chia sẻ trang này