News android tv box giá siêu rẻ cuối năm tại hà nội

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi vanloc186, 17/11/15.

  1. vanloc186 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/8/15
    Trên thị trường hiện nay đã xuất hiện những thiết bị thông minh, mang cả thé giới đến ngôi nhà của bạn chỉ bằng một cú click chuột. Hãy trải nghiệm công nghệ tuyệt vời này qua dòng android tv box. Nhưng để tìm được một nơi bán các sản phẩm Android Tv Box giá rẻ tại Hà Nội cũng không hề đơn giản.
    [​IMG]
    Android tv box là gì?
    Android tv box là một loại thiết bị được kết nối với ti vi qua cổng HDMI có hỗ trợ các tính năng giải trí qua internet hay hiểu đơn giản là một hộp giải trí thông minh được chạy trên nền tảng hệ điều hành android.

    Một tv box chạy android với kho ứng dụng khổng lồ đã đáp ứng được nhiều nhu cầu giải trí của khách hàng với chi phí hợp lý. Đây là điều được các nhà sản xuất tivi box hướng tới nhằm mang lại lợi ích tối đa cho người sử dụng. với một chiếc tv box nhỏ gọn mà người dùng đã được trải nghiệm nhiều tính năng giải trí hấp dẫn mà không cần thiết phải bỏ số tiền lớn để mua một chiếc smart tivi.

    Các loại android tv box giá rẻ tại thị trường Hà Nội
    1.Android tv box GR

    Đây có thể được coi là thiết bị rẻ nhất trên thị trường hiện nay với mức giá rất hấp dẫn là 1.390.000đ. Tuy nhiên, mức giá thấp lại tỉ lệ nghịch với chất lượng khi nó sở hữu chip lõi tứ RAM 1GB được trang bị anten ngoài nên khách hàng có thể yên tâm với sản phẩm này. Vì mức giá khá rẻ nên nhà sản xuất muốn nhắm đến những người có thu nhập thấp mà vẫn được trải nghiệm các tính năng giải trí thông minh.

    2.HIMEDIA Q1IV
    Đây là dòng sản phẩm giá rẻ nhất của Himedia sở hữu chip lõi tứ Quadcore, Ram 1GB, ROM 8GB, USB 3.0, hỗ trợ play BLURAY-ISO, 3D BLURAY-ISO và 4K2K UHD Video playback.

    Hiện giá bán của sản phẩm này là 1.450.000đ. Sản phẩm này rất hấp dẫn nhắm vào phân khúc giá rẻ nhằm tăng thị phần cho hãng.



    3.HIMEDIA Q3IV
    Với cấu hình chip 4 nhân Quadcore, Ram 1GB, bộ nhớ trong 8GB cùng hiệu năng tốt,xử lý mượt và hình ảnh sắc nét, Himedia Q3 IV là sản phẩm có doanh thu cao nhất của hãng cùng với mức giá không thể hấp dẫn hơn 1.850.000đ. Đây là sản phẩm đáp ứng tốt các nhu cầu giải trí cơ bản chạy mượt so với những sản phẩm cùng phân khúc.
    [​IMG]
    4.Android tv box M8S
    Tv box M8S mang trong mình chip lõi tứ Amlogic S812, đây là dòng chip cao cấp của hãng có trong Minix X8H Plus. Với Ram 2GB DDR3, việc sử dụng chiếc tivi android này trở nên rất nhanh và mượt. Một điều đặc biệt của sản phẩm này là khả năng hỗ trợ chơi game tốt ngay cả với những game nặng như Asphalt 8. Sản phẩm này thích hợp với những khách hàng mong muốn có sự trải nghiệm thực sự trên game. Đặc biệt giá thành của thiết bị này chỉ có 1.950.000đ.

    5.HIMEDIA Q8IV
    Box Himedia Q8IV được thiết kế đẹp mắt với vỏ nhôm Alumium màu vàng champage tinh tế, đồng thời làm giảm nhiệt lượng trong quá trình sử dụng, làm mát thiết bị kể cả khi hoạt động liên tục nhiều giờ.
    [​IMG]
    Himedia Q8 sở hữu cấu hình với chip lõi tứ Quadcore, Ram 2GB, Rom 8Gb cùng hàng loạt các tính năng vượt trội như chơi 4K2K UHD Video Playback, tích hợp XBMC Media Center, hỗ trợ ISO Bluray, 3D ISO Bluray được chuẩn nén H.265, tính năng HiControl, chia sẻ dữ liệu với HiShare.

    Sản phẩm này có giá bán trên thị trường là 2.490.00đ.

    Qua một vài gợi ý về các dòng android tv box giá rẻ trên, tôi hi vọng các bạn sẽ tìm cho mình một thiết bị phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình để tận hưởng những điều mới mẻ mà công nghệ mang lại cho cuộc sống của chúng ta.
    Bạn đang cần bảo vệ an ninh cho ngôi nhà của bạn hãy tham khảo sản phẩm Camera Ip Wifi của smartshop
     
    Quan tâm nhiều
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:26
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:25
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:24
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:23
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:21
    #1

Chia sẻ trang này