News Android tv box để thỏa mãn đam mê xem phim

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi sumall, 13/11/17.

  1. sumall PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/6/17
    Hôm nay, SumAll giới thiệu đến các bạn Android TV Box đó là model HDPlay H3 Plus – Ram 2G – Rom 8G. HDPlay đã tiếp nối sự thành công của thiết bị HDPlay H8, nhà sản xuất tiếp tục tung ra Model với cấu hình phù hợp hơn với các đối tượng khách hàng muốn có một sản phẩm với mức giá dễ chịu hơn nhưng vẫn kế thừa được các tính năng nổi bật mà HDPlay Box H8 sở hữu và sản phẩm H3 Plus này là sản phẩm thay thế cho Vinabox X3 Plus.

    [​IMG]
    Đánh giá HDPlay H3 Plus về thiết kế với màu vàng đồng vuông vứt, các góc cạnh bo tròn mang một thiết kế đẹp nhỏ gọn, sang trọng và tinh tế nhưng vô cùng đầy đủ tiện dụng. Các cổng kết nối chính được đặt ở mặt sau nhưng không gian vẫn thoải mái cho thao tác cắm rút. Hỗ trợ chuẩn kết nối Bluetooth 4.0 mang lại khả năng kết nối không dây tuyệt vời.

    HDPlay H3 Plus được chạy Google Android TV trên nền Android 6.0.1 Marshmallow rất nhanh, mượt và hình ảnh đẹp, hỗ trợ full tính năng độc quyền HDPlay Launcher và kho phim VIP HDPlay. Mang cho mình cấu hình sử dụng Chip RK3229tốc độ lên tới 1.5GHz cực kỳ mạnh mẽ mang lại một tốc độ xử lý cực nhanh và khả năng xử lý đồ họa cao cấp nhất.

    Ngoài ra, các tính năng nổi trội của Google Android TV như Voice Search và Cast cũng mượt mà và trơn tru, đây đều là tính năng thời thượng mà chỉ các dòng Android TV Box cao cấp mới được trang bị và bạn tha hồ mà search tên phim mình yêu thích bằng giọng nói chỉ kèm phụ kiện android box là chuột bay.

    DPlay H3 Plus hỗ trợ độ phân giải 4k với chuẩn nén video H.265 mới nhất với khả năng nén gấp đôi nhưng băng thông giảm ½ so với chuẩn nén cũ H.264, tích hợp bộ codec VP9 mới nhất cũng giúp người dùng có nhiều thêm trải nghiệm những video chất lượng cao nhất mà trước đây với băng thông mạng gia đình khó có thể trải nghiệm được các bộ phim cực nét.


    [​IMG]
    Hiện nay, trên thị trường Việt có rất nhiều website xem phim và rất nhiều ứng dụng xem phim online đồng loạt ra mắt để đáp ứng, Vậy đâu là ứng dụng tốt? hãy cùng SumAll trải nghiệm ứng dụng như HDPLay, Vua HD, TV Phim, ITV Phim là ứng xem phim online đỉnh cao trên Android Box.

    Do đáp ứng được nhiều nhu cầu giải trí, giá thành không quá và có kích thước nhỏ gọn nên Android TV Box – biến tv thường thành tv thông minh được nhiều khách hàng lựa chọn cho mục đích giải trí trong gia đình. Với Android Box thì người dùng cũng không cần thiết phải bỏ thêm một số tiền lớn để mua Smart TV, mà có thể dùng số tiền đó để nâng cấp lên loại TV kích thước lớn hơn hoặc hiển thị đẹp hơn.

    Với kho phim phong phú đang dạng với nhiều chất lượng khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với cấu hình mạng đang sài có thể là 7.000+ Phim chất lượng Full HD từ 720p đến 1080p đầy đủ tất cả thể loại từ phim hành động, tâm lý, hình sự cho đến bộ phim truyền hình nhiều tập khác tất cả đều cho chuẩn hình ảnh đạt chuẩn Full HD.

    Có thể lên đến 1.000+ Phim 3D SBS, 3D Blu-ray, bạn sẽ chìm đắm trong khung cảnh, tình tiết trong phim với hiệu ứng 3D sẽ hòa mình vào khung cảnh trong phim truyền tải một cách chân thực nội dung của phim đến bạn. 3.000+ Phim Ultra HD hỗ trợ âm thanh DTS cho bạn trải nghiệm xem phim tuyệt vời trên Tivi nhà bạn.


    [​IMG]
    CÁC ỨNG DỤNG NỔI BẬT CỦA HDPLAY H3 PLUS

    – Giao diện đơn giản, dễ sử dụng, gần gũi và thân thiện với người dùng

    – Lướt web, xem phim online, đọc báo online, Facebook, Youtube, Zing Mp3, chơi game mượt mà

    – Xem hàng trăm kênh truyền hình TV miễn phí

    – Hát karaoke online HD với hình ảnh và âm thanh chất lượng cao

    – Xem Phim HD từ ổ cứng gắn ngoài hỗ trợ mọi định dạng Video, xử lý cả định dạng đĩa Blu-ray ISO, với phụ đề và cho chất lượng hình ảnh tốt ngay cả kích thước lớn

    – Kêt nối Video call trong nước, quốc tế miễn phí bằng Skype, Zalo, Viber…

    – Hỗ trợ các dòng TV cả những tv LCD và CRT đời cũ với cổng ra AV

    – Với kho ứng dụng khổng lồ từ CH Play bạn có thể tải bất kì ứng dụng bạn yêu thích.

    Nhanh tay sở hữu Android TV Box - biến tv thường thành tv thông minh gọi ngay hotline (028) 66 568 568 để được tư vấn nhiệt tình
     
    #1

Chia sẻ trang này