News Android tivi Xtreamer Prodigy 4K - Sản phẩm mới nhất của Xtreamer

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi vanloc186, 16/2/16.

  1. vanloc186 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/8/15
    Nhu cầu giải trí ngày cao, khách hàng luôn tìm kiếm những thiết bị android tivi có thể tích hợp nhiều chức năng hiện đại nhất, nhỏ gọn nhất. Không để “thượng đế” thất vọng, hãng Xtreamer vừa tung ra một siêu phẩm mới rất chất lượng giành cho những tín đồ của Android TV Box và HD player - Xtreamer Prodigy 4K.

    [​IMG]
    Khay trước đựng được thiết kế HDD 3,5 inch. Phủ một lớp nhôm trang nhã và mặt trước được thiết kế Volum (theo phong cách cổ điển). Tôn lên vẻ sang chảnh, hiện đại của thiết bị.[​IMG]


    Tivi box được hỗ trợ Xtreamer Prodigy 4K cho cấu hình rất chuẩn và mạnh. Đó là nhờ chip xử lý thông minh Mstar9180(w/Dolby+DTS) ARM Cortex-A9 Quad -Core/1.5GHZ, cùng với bộ nhớ trong 8GB eMMc, Ram 2GB. So với phiên bản trước, box android - Xtreamer Prodigy 4K chạy bộ xử lý được nâng cấp toàn diện (Realtek 1186, thì Xtreamer Prodigy 4k).

    Tham khảo thêm: Android tv box là gì?
    Nhằm đáp ứng được mọi khách hàng khó tính nhất. Android cho tivi box được hỗ trợ Xtreamer Prodigy 4K sử dụng hệ điều hành Android 4.4 Kitkat, giúp tích hợp tính năng hai trong một. Kết hợp HD player và Android TV box làm một để thỏa mãn đồng thời nhu cầu xem phim có độ phân giải cao (1080p) với âm thanh DTS 7.1, Dolby True HD và nhu cầu giải trí online.

    Android tivi Xtreamer Prodigy 4K được kết hợp thêm cổng HDMI out giúp bạn có thể dùng đồng thời cả hai chương trình. Loại android tivi này được kết nối HDMI 1.4 Out, Xtreamer Prodigy 4K cho hình ảnh HD và 3D mượt mà và sắc nét nhất. Thiết bị cho âm thanh rõ ràng, trung thực hơn với vòm 5.1nhờ cổng quang Optical. Box android - Xtreamer Prodigy 4K được trang bị 2 cổng USB 3.0 có khả năng chép dữ liệu từ nguồn khác vào HDD nhanh hơn USB loại 2.0. Cổng AV 3.5 giúp những chiếc tivi cũ kĩ cũng có thể thành siêu smart sau khi kết nối với Xtreamer Prodigy 4K .


    [​IMG]


    Android tivi Xtreamer Prodigy 4K xứng đáng là một thiết bị cao cấp và hiện đại nhất mà bạn cần có. Với Xtreamer Prodigy 4K bạn sẽ được tận hưởng những phút giây thư giãn, vui vẻ sau những giờ làm việc căng thẳng.

    Tham khảo thêm bài viết: biến tivi thường thành tv internet
     
    #1

Chia sẻ trang này