Chia sẻ Ấn định ngày diễn ra El Clasico

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhtrieutin, 2/7/21.

  1. minhtrieutin PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/4/16
    Tin mới nhất bóng đá tối 1/7: Một cầu thủ nguy cơ giải nghệ vì Covid-19
    Bản tin bóng đá cập nhật trưa 1/7: Thủ thành Rune Jarstein của Hertha Berling đứng trước nguy cơ giải nghệ sớm vì Covid-19.
    Một cầu thủ nguy cơ giải nghệ vì Covid-19

    Theo tờ Kicker của Đức, keo bong da thủ môn Rune Jarstein của Herta Berlin đứng trước nguy cơ giải nghệ ngoài mong M.Uốn. Thủ thành người Na Uy bị viêm cơ tim sau quá trình chiến đấu với Covid-19 hồi tháng Ba vừa qua. Cầu thủ này đang phải điều tra và chưa hẹn ngày trở lại.

    FIFA đồng ý tăng số lượng cầu thủ môn bóng đá

    Theo tin từ tờ Globo của Brazil, Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đã đồng ý số lượng đăng ký cầu thủ môn bóng đá từ 18 lên thành 22 tại Olympic Tokyo sắp tới. Các đội tuyển chỉ còn đúng một ngày để nộp bản danh sách cầu thủ lên FIFA.

    Arsenal sắp tống "hàng thải" Guendouzi

    Theo tin từ phóng viên Alexis Bernard, Arsenal sắp tống khứ thành công "hàng thải" Matteo Guendouzi. "Pháo thủ" chấp nhận giảm giá tiền vệ này theo đề nghị của Marseille. Hiện tại, hai đội vẫn đang thương thảo và sắp đạt được thảo thuận cuối cùng.

    [​IMG]

    Leicester chiêu mộ đồng đội cũ của Haaland

    Trang chủ CLB Leicester City keo nha cai thông báo đã chiêu mộ thành công Patson Daka từ Red Bull Salzburg. Tiền đạo người Zambia gia nhập Red Bull Salzburg từ năm 2017 khi mới 17 tuổi. Anh có gần một năm đá cặp với Erling Haaland và là đối tác ăn ý với ngôi sao trẻ này.

    Sau thời gian dài thúc đẩy đàm phán, Leicester City đã chính thức chiêu mộ thành công Daka theo hợp đồng kéo dài 5 năm. Chi tiết thỏa thuận giữa các bên không được tiết lộ, nhưng truyền thông Anh cho biết "The Foxes" chỉ mất 23 triệu bảng M.Ua tiền đạo giàu tiềm năng này.

    Arsenal sắp đón tân binh đầu tiên

    Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, Arsenal gần hoàn tất thủ tục chiêu mộ hậu vệ cánh Nuno Tavares từ CLB Benfica. Nguồn tin kể trên cho hay, để có sự phục vụ của Nuno Tavares, "Pháo thủ" phải trả Benfica 8 triệu euro. Ngoài ra, đội bóng Bồ Đào Nha còn có thể nhận thêm biến phí từ Arsenal tùy thuộc vào thành tích của hậu vệ cánh trái 21 tuổi ở sân Emirates.

    Liverpool chia tay Wijnaldum, Kabak và Larouci

    Liverpool chính thức nói lời chia tay với ba cầu thủ đội một gồm Georginio Wijnaldum Wijnaldum, Yasser Larouci và Ozan Kabak khi họ hợp đồng hết hạn vào ngày 30/6. So với 2 cái tên còn lại, trường hợp của Wijnaldum khiến cho nhiều CĐV Liverpool nuối tiếc khi anh từng có 5 năm thi đấu rất hay dưới thời HLV Juergen Klopp. Dù nhận được sự quan tâm từ Bayern M.Unich, Juventus, Inter Milan và Barcelona nhưng cuối cùng, Wijnaldum chọn đến PSG.

    Man City đột ngột giữ Sterling

    Hồi đầu EURO 2020, nhiều nguồn tin tại Anh khẳng định Man City sẵn sàng bán Sterling hè này do anh đã trải qua mùa giải 2020/21 không thực sự ưng ý, dù đã ghi 14 bàn cùng 12 đường kiến tạo trên mọi đấu trường. Ngôi sao 26 tuổi thậm chí còn bị HLV Pep Guardiola gạch tên khỏi đội hình chính ở giai đoạn cuối mùa để tin dùng Phil Foden.

    Lúc này, Sterling vẫn còn 2 năm hợp đồng với Man City, nhận mức lương có thể lên đến 300.000 bảng/tuần nếu đạt được một số khoản thưởng nhất định. Tờ Daily Mail cho hay, tầm ảnh hưởng lớn của Sterling với ĐT Anh có thể giúp anh trụ lại sân Etihad.

    Man City quan tâm Recce James

    Tờ Athletic đưa tin, Man City đang chuẩn bị hỏi M.Ua hậu vệ Recce James của Chelsea. Cầu thủ người Anh được HLV Pep Guardiola đánh giá rất cao, song "The Blues" chắc chắn không dễ nhả ngôi sao của mình. Hợp đồng hiện tại của Reece James với Chelsea còn tới mùa hè 2025, nên đội bóng Tây London sẽ dễ bề ép giá nếu "Man xanh" thực sự có ý định chèo kéo hậu vệ phải người Anh.

    Cựu HLV Liverpool chính thức dẫn dắt Everton

    Everton đã xác nhận việc bổ nhiệm Rafa Benitez làm huấn luyện viên mới của đội bóng này, sau khi Carlo Ancelotti trở lại dẫn dắt Real Madrid vào đầu tháng 6 vừa qua. Ngay lập tức, các CĐV Everton đã treo hàng loạt biểu ngữ ngay bên ngoài SVĐ Goodison Park để phản đối quyết định này của ban lãnh đạo CLB. Lý do là bởi Rafa Benitez từng dẫn dắt Liverpool trong quá khứ, đối thủ cùng thành phố và không đội trời chung với Everton.

    Ấn định ngày diễn ra El Clasico

    Mới đây, ban tổ chức La Liga đã công bố lịch thi đấu mùa giải 2021/22. Chiến dịch sẽ được khởi tranh từ ngày 15/8 đến ngày 22/5. Trận El Clasico đầu tiên của mùa giải mới sẽ diễn ra vào ngày 24/10 năm nay trên sân Camp Nou của Barcelona. Trận đấu lượt về giữa hai đội sẽ diễn ra vào ngày 20/3 năm sau trên sân Bernabeu của Real Madrid.

    Lịch thi đấu vòng đầu tiên của mùa giải cũng đã được công bố. Theo đó Real Madrid sẽ chạm trán Alaves, Barcelona gặp Sociedad, trong khi nhà ĐKVĐ Atletico đấu với Celta Vigo.

    M.U để mắt tới Goretzka

    Theo tờ Bild, M.U đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Leon Goretzka của Bayern M.Unich vào mùa hè này. Cầu thủ 26 tuổi là một trong những mục tiêu của HLV Solskjaer trong kế hoạch nâng cấp tuyến giữa chuẩn bị cho mùa giải 2021/22. Hợp đồng hiện tại của Goretzka với Bayern M.Unich sẽ hết hạn vào năm 2022, và không dễ để thuyết phục “Hùm xám” bán 1 trong những trụ cột quan trọng của đội bóng.

    Mbappe gây khó dễ cho PSG

    Theo L'Equipe, Giám đốc thể thao của PSG, Leonardo đã liên tục không nhận được sự hợp tác trong các cuộc đàm phán gia hạn với Kylian Mbappe. Hợp đồng hiện tại của Mbappe sẽ hết hạn vào năm 2022 và PSG đang làm mọi cách để giữ chân ngôi sao 22 tuổi trước sự nhòm ngó của 2 ông lớn là Real Madrid và Liverpool.

    Arsenal sắp có tân binh đầu tiên

    Theo Evening Standard, Arsenal đã đồng ý một thỏa thuận trị giá 8,5 triệu bảng với Benfica dành cho hậu vệ trái Nuno Tavares. Trong đó, “Pháo thủ” sẽ trả trước 7 triệu bảng, còn 1,5 triệu bảng còn lại sẽ tùy vào thành tích của Tavares. Sự xuất hiện của tuyển thủ U21 Bồ Đào Nha sẽ mở đường cho Sead Kolasinac, người đã trải qua mùa giải cho mượn tại Schalke, rời câu lạc bộ ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.
     
    #1

Chia sẻ trang này