News AI, Data Analytics – rất nhiều nâng cấp đáng giá của Dell EMC Storage và Server

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 16/1/20.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Tuần này, Dell EMC đã ban bố một số nâng cấp về lưu trữ, máy chủ, để vào một vài công ty đang vật lộn có các loại ứng dụng mới, nhiều tìm mọi cách chuyển đổi công nghệ tổng đài đang xảy ra và để mang lại hiệu suất rất cao hơn và tự động hóa to hơn trong trọng tâm dữ liệu.

    Về mặt lưu trữ, Dell EMC đã tái cấu trúc thành công cái sản phẩm doanh nghiệp VMAX hàng đầu của mình, hiện được liên hệ là PowerMax, bao gồm tương trợ NVMe và một phương tiện học máy tích hợp sẵn (built-in machine learning engine). XtremIO all-flash array cung ứng tính năng native replication và sở hữu tầm giá rẻ hơn trước.

    Trong lĩnh vực máy chủ, vấn đề chủ yếu là thế nào giúp đỡ người mua đưa một vài phương pháp và áp dụng AI, máy học ra thị trường nhanh nhất. Vì vậy Dell EMC đã mở mang danh sách PowerEdge của mình và ban bố các giải pháp máy chủ đi kèm được mẫu mã nhằm mục đích là nâng cao tốc các khóm lượng công việc của AI.

    siêu thị cũng đưa xuất nhìn nhận trước hết về địa chỉ hạ tầng mô-đun PowerEdge MX của mình, trang bị sẽ thấy lên nửa cuối năm nay. Ở mảng thứ tụ hợp Converged, Dell EMC đã nâng cao một số thứ VxRail và một vài đội ngũ SDDC VxRack sở hữu mục tiêu cải thiện hiệu suất và giúp đỡ một số nhà hàng triển khai các môi trường hybrid hoặc multi-cloud căn cứ phía trên VMware.

    >>> Xem thêm: bán dell t30

    Dell EMC PowerMax tiếp quản VMAX

    PowerMax là nền móng đọng trữ cao cấp mới của Dell EMC. Khả năng của PowerMax được thiết kế nhằm mục đích là khắc phục khóm lượng công tác cổ truyền quan yếu, ví dụ như cơ sở dữ liệu và ERP, cũng ví dụ khối lượng công việc sở hữu đề nghị mức độ trễ chỉ là micro giây.

    ở mức cao nhất, PowerMax có lẽ sẽ chế tạo hơn 10 triệu IOPS mỗi giây, cải thiện thời kì giải đáp ứng 50% so sở hữu VMAX và băng thông hơn 150 gigabyte / giây – đem đến hiệu suất được nâng cao đến gấp 3 lần.

    Đằng dưới đây những cải tiến hiệu suất là NVMe (non-volatile memory express), một giao diện điều khiển máy chủ và giao thức lưu trữ được bề ngoài nhằm giảm độ trễ giữa một vài vận dụng và bộ nhớ đọng trữ. PowerMax đã được thiết kế mang end-to-end NVMe nhằm tương trợ NVMe-over-Fabrics và sở nhớ lớp đọng trữ mức độ trễ rẻ, tốc mức độ rất cao (SCM).

    Tính năng mới được thêm lên của PowerMax là một công cụ máy học giai đoạn thực, được built-in sẵn trong hệ điều hành PowerMax sử dụng phân tách tiên lượng và nhận dạng dòng để có thể tối đa hóa hiệu suất. Động cơ học máy này sẽ khai khẩn dữ liệu từ phòng khám đa khoa VMAX3 và VMAX của Dell EMC được cài đặt cho trí sáng dạ lưu trữ của nó – có nghĩa là hiện nay đang phân tách 425 tỷ tập dữ liệu trong cấp độ thực.

    Dell EMC cũng đã ban bố một vài tính năng sao chép replication mới và và Nhìn thấy giá thành tốt hơn cho XtremIO scale-out, all-flash storage array.

    Native replication là 1 tính năng quan yếu mà Dell EMC đã được từ quý khách đề nghị trong một vài năm vì. Bản sao XtremIO chỉ xin chào dữ liệu độc nhất vô nhị đến trang nhân bản đích nhằm mục đích là tránh đề xuất băng thông. Nó vô cùng hiệu quả về mặt tiêu thụ băng thông WAN. Bạn có lẽ sẽ tùng tiệm tối đa 75% băng thông của mình dựa ở trên số trường hợp đổi thay của tập dữ liệu chủ yếu.

    >>> Xem thêm: bán dell t40



    PowerEdge được sức mạnh AI

    búi lượng công việc Machine Learning đòi hỏi hiệu năng cao và xu hướng quản lý và phân tách dữ liệu Có cấu trúc và thiếu cấu tạo rất cao. Nhằm mục đích là khắc phục hiện tượng này, Dell EMC đang mở rộng dòng máy chủ PowerEdge của mình mang 2 máy chủ tương trợ 4 socket mới: R840 và R940xa. Cả hai được ngoại hình để tăng tốc một số ứng dụng cách thức AI và một vài khóm lượng dữ liệu chuyên sâu không bình thường – chúng được xây dựng để giải quyết trình trạng tắc nghẽn hiệu suất.

    R840 được kiểu dáng để phân tích địa chỉ dữ liệu (in-database analytics). Nó được tối ưu hóa cho cụm lượng công tác phân tích dữ liệu cổ truyền và tương trợ tối đa 24 ổ đĩa NVMe được gắn trực tiếp nhằm mục đích là hạn chế độ trễ và tốc độ lan dữ liệu.

    R940xa (XA – viết tắt của Extreme Acceleration “tăng tốc cực nhanh”) là biện pháp cho bó lượng công việc tính toán nặng nề ví dụ Real-time Analytics và Machine Learning. Nó có lẽ sẽ kết hợp vào vào 4 CPU với 4 đơn vị xử lý đồ đạc họa (GPU), cho số lượng người 1 CPU: 1 GPU – vô cùng tuyệt vời cho nhiều công việc hiệu suất cao, địa chỉ dữ liệu tăng tốc GPU.

    Dell ECM tăng trưởng mạnh Đối với mảng hạ tầng siêu tụ họp – Hyper-converged Infrastructure

    việc ứng dụng một số đội ngũ phòng khám hạ tầng (HCI) hyperconverged – kết hợp vai trò đọng trữ, tính toán và networking trong 1 biện pháp ảo hóa độc nhất vô nhị – đang là thị trường phát triển cực kỳ tốt. Doanh đường dây nóng đội ngũ HCI toàn cầu vượt quá 3,7 tỷ USD trong năm 2017, nâng cao 64,3% so với năm 2016. IDC chẩn đoán thị trường biện pháp HCI sẽ đạt 10,3 tỷ đô la lên năm 2022.

    một vài thứ của Dell EMC trong thế giới HCI – thiết bị VxRail và VxRack (SDDC) – được tăng trưởng thông qua Dell EMC và VMware và được tích hợp với phần mềm vSAN và vSphere của VMware. Phần mềm và cách VMware được tích hợp sâu lên thứ, là một lợi thế cho Dell EMC, và những biện pháp phát triển sau đây này cũng được kiểu dáng để tăng cường lợi thế đó.

    Lợi thế của VxRail bao gồm vấn đề tiến hành nhiều tùy sắm ổ đĩa NVMe cache – sản xuất độ trễ phải chăng hơn và hiệu suất cao hơn so sở hữu một vài ổ đĩa lưu trữ phụ thuộc phía trên SAS hiện có; bộ vi khắc phục có lẽ sẽ mở mang Intel Xeon, có lẽ sẽ tương trợ qua 1,5TB bộ nhớ RAM phía trên mỗi CPU cho sở nhớ gấp đôi; sở tăng tốc GPU NVIDIA Tesla P40 cho việc triển khai đồ đạc họa cao cấp; 25GbE mạng; và sự kiện hợp nhất và xem VxRail Manager trong VMware vCenter để có thể quản lý đơn giản.

    Dell EMC VxRack SDDC, phụ thuộc trên kia phần cứng VxRail, hiện tương trợ nhiều máy chủ PowerEdge mới nhất được mẫu mã để triển khai HCI. Tương trợ cho thẻ giải quyết đồ họa NVIDIA cũng đã được thêm vào. VxRack SDDC được tích hợp có VMware Cloud Foundation (phiên bản 2.3) mới nhất, cho phép quản lý đám mây tích hợp và tự nhiên hóa cho on-premises IT-as-a-Service (IaaS) và sản xuất hỗ trợ máy chủ không đồng nhất.

    >>> Xem thêm: Dell EMC Powervault ME4
     
    #1

Chia sẻ trang này