Chia sẻ Advertising Là Gì? 5 Loại Hình Thức Quảng Cáo Phổ Biến Nhất

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi linhh123, 4/7/19.

  1. linhh123 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    10/5/19
    Advertising là gì? Phải nói rằng đây là một trong những yếu tố không thể thiếu để phát triển kinh doanh ngày nay. Vậy cùng công ty Haviweb tìm hiểu liệu nó là gì nhé.
    Advertising là gì?
    Theo nghĩa tiếng Việt, Advertising được dịch là quảng cáo. Được xem là một trong những hình thức không thể thiếu trong ngành Marketing. Với mục đích là truyền thông, thu hút, khuyến khích khách hàng về một sản phẩm hay dịch vụ nào đó. Đơn giản hơn là gửi gắm những thông điệp có nội dụng đặc sắc mà doanh nghiệp muốn truyền tải đến những khách hàng.
    5 loại hình thức quảng cáo phổ biến nhất hiện nay
    1.Quảng cáo truyền thống
    Hình thức quảng cáo truyền thống được xem là hình thức đã xuất hiện từ lâu nhưng về độ hiệu quả của nó đến ngày nay vẫn luôn được xếp hàng đầu. Truyền hình và đài phát thanh là hai phương thức quảng cáo truyền thống phổ biến nhất. Đặc biệt là truyền hình – nơi mà tiếp cận được tất cả các đối tượng từ trẻ đến già. Nhưng đây cũng là phương thức quảng cáo có chi phí đắt đỏ nhất trong tất các loại quảng cáo.
    2.Quảng cáo hiển thị
    Hình thức quảng cáo hiển thị bao gồm tính cả tiếp thị kỹ thuật số và quảng cáo trên báo giấy truyền thống. Giống như quảng cáo báo in truyền thống, bạn hoàn toàn có thể tạo ra những nội dung ghi về địa chỉ website của bạn hay thậm chí là những hình ảnh về sản phẩm dịch vụ của bạn. Hình thức này đa số xuất hiện nhiều ở tiếp thị kỹ thuật số thông qua Internet.
    3.Quảng cáo truyền thông xã hội
    Số lượng người truy cập vào các trang mạng xã hội ngày nay đang tăng một cách chóng mặt. Không những các trang mạng xã hội còn cung cấp các dịch vụ quảng cáo cho các doanh nghiệp. Đây là một nơi lý tưởng cho các doanh nghiệp nào mới bắt đầu hoặc ngân sách còn hạn hẹp. Quảng cáo truyền thông xã hội có hiệu ứng lan tỏa ra rất mạnh mẽ, tất cả mọi người đều có thể nắm bắt thông tin một cách nhanh chóng và kịp thời.
    4.Quảng cáo ngoài trời
    Đây có lẽ là hình thức quảng cáo chúng ta bắt gặp nhiều nhất trong cuộc sống của mình. Chỉ cần bạn bước chân ra khỏi nhà thôi là tràn ngập những tấm quảng cáo, biển hiệu cửa hàng hiện ra trước mắt. Quảng cáo ngoài trời là hình thức vô cùng hiệu quả để các doanh có thể giới thiệu tới số lượng lớn người dân. Bởi lẽ một phần những quảng cáo này sẽ xuất hiện mọi lúc mọi nơi do vậy sẽ làm cho khách hàng khó có thể quên về thương hiệu của bạn.
    5.Quảng cáo tự nhiên (Native Ads)
    Native Ads là loại dịch vụ quảng cáo trả tiền vô cùng tuyệt vời. Đây được xem là loại hình thức quảng cáo tự nhiên xuất hiện trang các trang báo điện tử nổi tiếng chứ không tóm gọn trong Twitter hay Google. Nói một cách đơn giản, quảng cáo tự nhiên là quảng cáo sẽ xuất hiện chung trong các bài viết. Cụ thể như trong các trang báo điện tử nổi tiếng như Vnexpress, Dân Trí, 24h,…
     
    #1
  2. Phong-SEO PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/6/19
    Nơi ở:
    TP HCM

Chia sẻ trang này